Sao Toàn là của chủ pt , members đâu, thiệt là

Thảo luận trong 'TS Online' bắt đầu bởi Gillian_ly, 10/5/06.

  1. Gillian_ly

    Gillian_ly Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    21/2/05
    Bài viết:
    356
    Nơi ở:
    Trác Quận
    đây là của chủ pt ( hung Nô)
    PHP:
     double DisconnectFlag 0.3;     // Disconnect when current HP is below 30% 

    double hpFractionEat 0.8;    //Eat HP when current HP<= 80% 
    double spFractionEat 0.8
    double hpFraction 0.95;        //Eat until current HP >= 95 % 
    double spFraction 0.95

    byte DisconFai 00;        //    Faith of warrior to disconnect 

    byte battle_count 0
    byte NS_count 0
    byte myturn 0
    byte peturn 0

    byte pt1 0
    byte pt2 0
    byte pt3 0
    byte pt4 0

    double mapid1 12431;  
    double mapid2 12432
    byte warpid1 2
    byte warpid2 1

    /***** Chinh sua ID Member o day *****/ 

    uint idmem1 0
    uint idmem2 0
    uint idmem3 0
    uint idmem4_sena 0

    /*************************************/ 

    /*********************** My Attack *************************/ 
    public override void MyAttack() 
    {    
    myturn++; 
    if (
    myturn == 1

    CharacterInfo MyChar ts.Character;  
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0212003);     

    if (
    myturn ==2

    CharacterInfo MyChar ts.Character;  
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0410000); 

    if (
    myturn >=3

    CharacterInfo MyChar ts.Character;  
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0310000); 




    /******************* My Partner Attack *********************/ 
    public override void MyPartnerAttack() 

    peturn++; 
    if (
    peturn == 1

    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner;  
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0212003); 

    if (
    peturn >= 2

    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner;  
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0410000); 




    /********************* Battle Started **********************/ 
    public override void BattleStarted() 

    battle_count++; 
    myturn 0
    peturn 0



    /********************* Battle Stoped ***********************/ 
    public override void BattleStoped() 
    {     
    AutoEatFood(); 
    ProcessInventoryAction(); 
    CheckDisconnect();     
    ViewState(); 



    /******************* Receive Question *********************/ 
    public override void doRecvQuestion() 

    NS_count++; 



    /******************** Response Answer **********************/ 
    public override void ResponseAnswer() 
    {         
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); 
    int ans=ts.Eval(tmp); 
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);     
    ts.Answer(ans_index); 



    /******************** NPC Dialog Menu **********************/ 
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId

    debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString()); 



    /********************* NPC Dialog ID ***********************/ 
    public override void NpcDialog(ushort DialogId
    {     
    debug("Dialog ID = "+DialogId.ToString()); 



    /********************* On NPC Appear ***********************/ 
    public override void onNPCAppear(ushort npcmapidint xint y
    {     



    /************************ On Timer *************************/ 
    public override void OnTimer() 

    if (
    pt1 == 0) {ts.AcceptParty(idmem1);} 
    if (
    pt2 == 0) {ts.AcceptParty(idmem2);} 
    if (
    pt3 == 0) {ts.AcceptParty(idmem3);} 
    if (
    pt4 == 0) {ts.AcceptParty(idmem4_sena);} 



    /********************* Accepted Party **********************/ 
    public override void AcceptedParty(uint playerid

    if (
    playerid == idmem1)       {debug(playerid "  Gia nhập đội ngũ");pt1 1;} 
    if (
    playerid == idmem2)       {debug(playerid "  Gia nhập đội ngũ");pt2 1;} 
    if (
    playerid == idmem3)       {debug(playerid "  Gia nhập đội ngũ");pt3 1;} 
    if (
    playerid == idmem4_sena)  {debug(playerid "  Gia nhập đội ngũ");pt4 1
                                   
    ts.Sena(idmem4_sena);debug(playerid "  Làm Quân Sư");} 
    if (
    pt1 ==&& pt2 == && pt3 == && pt4 == 1) {ts.SetTimerOnOff(false);ts.delay(1000);debug("Đội ngũ đã đầy -> Start");Start();} 



    /*********************** Party Stop ************************/ 
    public override void PartyStop(uint playerid

    if (
    playerid == idmem1)      {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 
    if (
    playerid == idmem2)      {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 
    if (
    playerid == idmem3)      {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 
    if (
    playerid == idmem4_sena) {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 



    /********************** Warp Finish ************************/ 
    public override void warpFinish() 

    Start(); 



    /************************* Start ***************************/ 
    public override void Start() 
    {  
    if (
    ts.Character.mapid == mapid1) {  
    ts.Warp(warpid1); 
    return; 
    } else 
    if (
    ts.Character.mapid == mapid2) {  
    ts.Warp(warpid2); 
    return; 
    }  
    }  


    /************************** Stop ***************************/ 
    public override void Stop() 



    /*********************** View State ************************/ 
    void ViewState() 

    debug("**************************************************    **********************",255) ;  
    debug(" Số trận đánh : " battle_count ,255) ; 
    debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " ts.Character.HP +" ""/" +" "ts.Character.MAXHP,255); 
    debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " ts.CurrentPartner.HP " "+"/" +" "ts.CurrentPartner.MAXHP +"   "+" FAI = " ts.CurrentPartner.fai,255);  
    debug(" Số lần gặp BTQ : "NS_count +"  Số con ma : " ts.Character.ghost ,255) ; 
    debug("======= Script by TiêuPhong - Đảng_Kộng_Sản =======",255) ; 



    /********************* Fishish Answer **********************/ 
    public override void FinishAnswer() 

    ts.delay(2000); 
    Start(); 



    /************************ Init Bot *************************/ 
    public override void InitBot() 
    {     
    ts.SetTimerOnOff(true);     
    if (
    ts.Character.mapid == mapid2) {ts.Warp(warpid2);} 
    AddDropItemList("viênongmật"); 
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc"); 
    AddDropItemList("ThuốcĐịnhNguyên "); 
    AddDropItemList("viên công kích"); 
    ViewState(); 
    }  
    vậy còn của members đâu???
    cả cái này nữa:
    PHP:
     double DisconnectFlag 0.3;     // Disconnect when current HP is below 30% 

    double hpFractionEat 0.8;    //Eat HP when current HP<= 80% 
    double spFractionEat 0.8
    double hpFraction 0.95;        //Eat until current HP >= 95 % 
    double spFraction 0.95
    byte songuoi 00
    byte DisconFai 00
    byte myturn 0;  
    byte peturn 0;  
    byte gm=0
    uint mem1 243045
    uint mem2 99102
    uint mem3 2100835
    uint quansu 2064614

    public 
    override void MyAttack()  
    {  
    myturn++;  
    if (
    myturn == 1)  
    {  
    CharacterInfo MyChar ts.Character;  
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0210000);  
    }  
    if (
    myturn >1)  
    {  
    CharacterInfo MyChar ts.Character;  
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col1217001);  
    }  
    }  

    public 
    override void MyPartnerAttack()  
    {  
    peturn++;  
    if (
    peturn == 1)  
    {  
    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner;  
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0210000);  
    }  
    if (
    peturn >1)  
    {  
    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner;  
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col1217001);  
    }  
    }  

    public 
    override void BattleStarted()  
    {  
    myturn=0;  
    peturn=0;  
    }  

    public 
    override void BattleStopped() 
    {     
    ts.delay(1); 
    ts.ClickOnNPC(50); 
    ts.delay(1); 
    ts.ClickOnNPC(50); 
    ts.delay(1); 
    ts.SendEnd(); 
    AutoEatFood(); 
    ProcessInventoryAction(); 


    public 
    override void doRecvQuestion() 


    public 
    override void ResponseAnswer() 
    {         
        
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); 
        
    int ans=ts.Eval(tmp); 
        
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);     
        
    ts.Answer(ans_index); 

    public 
    override void NpcDialogMenu(ushort DialogId

        
    debug("Dialog Menu ID="+DialogId.ToString()); 

    public 
    override void NpcDialog(ushort DialogId
    {     
        
    debug("Dialog ID="+DialogId.ToString()); 
        if(
    DialogId==10183
        { 
        
    ts.delay(1); 
        }  
        else 
        { 
        
    ts.SendEnd(); 
        } 


    public 
    override void onNPCAppear(ushort npcmapidint xint y
    {     

    public 
    override void OnTimer() 



    public 
    override void warpFinish() 



    void TruongGiac(){ 
    if(
    songuoi==4){ 
    ts.ClickOnNPC(50); 
    ts.SendEnd(); 



    public 
    override void RequestPartyAcceptFrom(uint PlayerId

    if(
    PlayerId == mem1 || PlayerId == mem2 || PlayerId == mem3 || PlayerId == quansu
    {  
    ts.AcceptParty(PlayerId); 
    ts.delay(2000); 
    songuoi++; 
    ts.delay(1); 
    TruongGiac(); 
    ts.Sena(quansu); 



    public 
    override void PartyStop(uint PlayerId

    if(
    PlayerId == mem1 || PlayerId == mem2 || PlayerId == mem3 || PlayerId == quansu
    {  
    ts.Disconnect(); 



    public 
    override void AcceptedParty(uint playerid



    public 
    override void Start() 



    public 
    override void Stop() 


    public 
    override void onPlayerWalk(uint uidushort xushort y

    if ((
    650) && (525)) 

    debug("Co nguoi"); 
    ts.Disconnect(); 

    }  
    public 
    override void PlayerOnline(uint playerid
    {  
    if(
    playerid>101 && playerid<10000

    debug("Game Master Online"); 
    ts.Disconnect(); 



    public 
    override void FinishAnswer() 

    ts.delay(1000); 
    TruongGiac(); 


    public 
    override void InitBot() 
    {         
        
    AddDropItemList("viênongmật"); 
        
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc"); 
        
    AddDropItemList("viên công kích"); 
    }  
    members:
    PHP:
     double DisconnectFlag 0.3;     // Disconnect when current HP is below 30% 

    double hpFractionEat 0.8;    //Eat HP when current HP<= 80% 
    double spFractionEat 0.8
    double hpFraction 0.95;        //Eat until current HP >= 95 % 
    double spFraction 0.95
    byte DisconFai 00
    byte myturn 0;  
    byte peturn 0;  

    public 
    override void MyAttack()  
    {  
    myturn++;  
    if (
    myturn == 1)  
    {  
    CharacterInfo MyChar ts.Character;  
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0212003);  
    }  
    if (
    myturn >1)  
    {  
    CharacterInfo MyChar ts.Character;  
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col1217001);  
    }  
    }  

    public 
    override void MyPartnerAttack()  
    {  
    peturn++;  
    if (
    peturn == 1)  
    {  
    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner;  
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0210000);  
    }  
    if (
    peturn >1)  
    {  
    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner;  
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col1217001);  
    }  
    }  

    public 
    override void BattleStarted()  
    {  
    myturn=0;  
    peturn=0;  
    }  

    public 
    override void BattleStopped() 
    {     
    AutoEatFood(); 
    ProcessInventoryAction(); 


    public 
    override void doRecvQuestion() 


    public 
    override void ResponseAnswer() 
    {         
        
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); 
        
    int ans=ts.Eval(tmp); 
        
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);     
        
    ts.Answer(ans_index); 

    public 
    override void NpcDialogMenu(ushort DialogId

        
    debug("Dialog Menu ID="+DialogId.ToString()); 

    public 
    override void NpcDialog(ushort DialogId
    {     
        
    debug("Dialog ID="+DialogId.ToString()); 


    public 
    override void onNPCAppear(ushort npcmapidint xint y
    {     


    public 
    override void OnTimer() 



    public 
    override void warpFinish() 



    public 
    override void PartyStop(uint PlayerId



    public 
    override void AcceptedParty(uint playerid



    public 
    override void Start() 



    public 
    override void Stop() 


    public 
    override void onPlayerWalk(uint uidushort xushort y

    if ((
    650) && (525)) 

    debug("Co nguoi"); 
    ts.Disconnect(); 

    }  
    public 
    override void PlayerOnline(uint playerid
    {  
    if(
    playerid>101 && playerid<10000

    debug("Game Master Online"); 
    ts.Disconnect(); 

    else if(
    playerid==242928

    ts.RequestParty(242928); 



    public 
    override void FinishAnswer() 



    public 
    override void InitBot() 
    {         
    ts.RequestParty(242928); 
    }  
    cả chủ pt lẫn members đều bị lỗi, lỗi player uint gì đó , em chã hiểu gì hết luôn
    rồi còn cái script chủ pt của trương lương này nữa , cũng lỗi mà ko biết chỉnh sao
    PHP:
     double DisconnectFlag 0.1;     // Disconnect when current HP is below 30% 
    double hpFractionEat 0.8;    //Eat HP when current HP<= 80% 
    double spFractionEat 0.8
    double hpFraction 0.95;        //Eat until current HP >= 95 % 
    double spFraction 0.95
    int tl =0
    byte DisconFai 00;        //    Faith of warrior to disconnect 

    byte battle_count 0
    byte NS_count 0
    byte myturn 0
    byte peturn 0

    byte pt1 0
    byte pt2 0
    byte pt3 1
    byte pt4 0


    /***** Chinh sua ID Member o day *****/ 

    uint idmem1 1111111;//chinh ID mem o day 
    uint idmem2 1111112
    uint idmem3 1111113
    uint idmem4_sena =1111114

    /*************************************/ 

    /*********************** My Attack *************************/ 
    public override void MyAttack() 
    {    
    myturn++; 
    if (
    myturn == 1

    CharacterInfo MyChar ts.Character;  
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0217001);//chinh skill danh o day     

    if (
    myturn >=2

    CharacterInfo MyChar ts.Character;  
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0217001); 




    /******************* My Partner Attack *********************/ 
    public override void MyPartnerAttack() 

    peturn++; 
    if (
    peturn == 1

    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner;  
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0210000); 

    if (
    peturn >= 2

    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner;  
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0210000); 




    /********************* Battle Started **********************/ 
    public override void BattleStarted() 

    battle_count++; 
    myturn 0
    peturn 0
    ts.delay(200); 



    /********************* Battle Stoped ***********************/ 
    public override void BattleStoped() 
    {     
    AutoEatFood(); 
    ProcessInventoryAction(); 
    CheckDisconnect();     
    ViewState(); 
    ts.SendEnd(); 



    /******************* Receive Question *********************/ 
    public override void doRecvQuestion() 

    NS_count++; 



    /******************** Response Answer **********************/ 
    public override void ResponseAnswer() 
    {         
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); 
    int ans=ts.Eval(tmp); 
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);     
    ts.delay(1000); 
    ts.Answer(ans_index); 



    /******************** NPC Dialog Menu **********************/ 
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId

    debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString()); 


    void botTL() 

        if (
    tl == 0
        { 
         
    ts.Warp(2); 
        
    ts.SendEnd(); 
        
    ts.SendEnd(); 
        
    ts.SendEnd(); 
        
    tl 1
        } 
        else  
        { 
        
    tl 0
        
    ts.ClickOnNPC(2); 
        } 


    /********************* NPC Dialog ID ***********************/ 
    public override void NpcDialog(ushort DialogId
    {     
        
    debug("Dialog ID="+DialogId.ToString()); 
        if (
    DialogId==12100
        { 
            
    ts.SendEnd();  
        } 
        if (
    DialogId==10227
        { 
            
    ts.SendEnd();  
        } 
        if (
    DialogId==10231
        { 
            
    ts.SendEnd();     
        } 
         if (
    DialogId==12082
        {  
        
    ts.ClickOnNPC(2); 
        
    ts.ClickOnNPC(2); 
        } 
         if (
    DialogId==12120
        {  
        
    ts.SendEnd(); 
        
    botTL(); 
        } 



    /********************* On NPC Appear ***********************/ 
    public override void onNPCAppear(ushort npcmapidint xint y
    {     



    /************************ On Timer ************************/ 
    public override void OnTimer() 

    if (
    pt1 == 0) {ts.AcceptParty(idmem1);} 
    if (
    pt2 == 0) {ts.AcceptParty(idmem2);} 
    if (
    pt3 == 0) {ts.AcceptParty(idmem3);} 
    if (
    pt4 == 0) {ts.AcceptParty(idmem4_sena);} 



    /********************* Accepted Party **********************/ 
    public override void AcceptedParty(uint playerid

    if (
    playerid == idmem1)       {debug(playerid "  Gia nh?p d?i ngu");pt1 1;} 
    if (
    playerid == idmem2)       {debug(playerid "  Gia nh?p d?i ngu");pt2 1;} 
    if (
    playerid == idmem3)       {debug(playerid "  Gia nh?p d?i ngu");pt3 1;} 
    if (
    playerid == idmem4_sena)  {debug(playerid "  Gia nh?p d?i ngu");pt4 1
                                   
    ts.Sena(idmem4_sena);debug(playerid "  Làm Quân Su");} 
    if (
    pt1 ==&& pt2 == && pt3 == && pt4 == 1) {ts.SetTimerOnOff(false);ts.delay(1000);debug("Ð?i ngu dã d?y -> Start");Start();} 



    /*********************** Party Stop ************************/ 
    public override void PartyStop(uint playerid

    if (
    playerid == idmem1)      {debug(playerid+"  R?i kh?i d?i ng? -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 
    if (
    playerid == idmem2)      {debug(playerid+"  R?i kh?i d?i ng? -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 
    if (
    playerid == idmem3)      {debug(playerid+"  R?i kh?i d?i ng? -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 
    if (
    playerid == idmem4_sena) {debug(playerid+"  R?i kh?i d?i ng? -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 



    /********************** Warp Finish ************************/ 
    public override void warpFinish() 




    /************************* Start ***************************/ 
    public override void Start() 
    {  
    botTL(); 
    }  


    /************************** Stop ***************************/ 
    public override void Stop() 



    /*********************** View State ************************/ 
    void ViewState() 

    debug("**************************************************    **********************",255) ;  
    debug(" S? tr?n dánh : " battle_count ,255) ; 
    debug(" HP c?a "+ts.Character.CharName+" = " ts.Character.HP +" ""/" +" "ts.Character.MAXHP,255); 
    debug(" HP c?a "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " ts.CurrentPartner.HP " "+"/" +" "ts.CurrentPartner.MAXHP +"   "+" FAI = " ts.CurrentPartner.fai,255);  
    debug(" S? l?n g?p BTQ : "NS_count +"  S? con ma : " ts.Character.ghost ,255) ; 
    debug("**************************************************    **********************",255) ;  



    /********************* Fishish Answer **********************/ 
    public override void FinishAnswer() 

    ts.delay(2000); 
    Start(); 



    /**************** Request Party Accept From ****************/ 

    //public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid) 
    //{ 
    //if (playerid == idmem1) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt1 = 1;debug(playerid + " Johned team");} 
    //if (playerid == idmem2) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt2 = 1;debug(playerid + " Johned team");} 
    //if (playerid == idmem3) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt3 = 1;debug(playerid + " Johned team");} 
    //if (playerid == idmem4_sena) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid);ts.delay(5  00);ts.Sena(playerid); pt4 = 1;debug(playerid + " Johned team, Quân Su = "+playerid);} 
    //if (pt1 == 1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {debug("Party Full -> Start ");Start();} 
    //} 


    /************************ Init Bot *************************/ 
    public override void InitBot() 
    {     
    ts.SetTimerOnOff(true);     
    AddDropItemList("viênongm?t"); 
    AddDropItemList("t?d u?ngthu?c"); 
    AddDropItemList("viên công kích"); 
    ViewState(); 
    }  
    cũng chẳng có script của members
    anh nào tốt bụng vô giúp em 1 tay nha hic hic :((:((
     
  2. ac4demy_07

    ac4demy_07 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/12/05
    Bài viết:
    222
    hic, viết làn thứ 3 rồi đấy, lag wa đi mất
    sc mem thì xài chung, chỉ cần thay D chủ pt, skill, vị trí đánh la ok
    ở sc mem thì tìm hàm PlayerOnline sửa lại như thế này là được
    Mã:
    public override void PlayerOnline(uint uid,ushort mapid) 
    
    nhớ thay cái playerid ở dưới thành uid nhé
     
  3. Gillian_ly

    Gillian_ly Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    21/2/05
    Bài viết:
    356
    Nơi ở:
    Trác Quận
    vẫn ko đươc anh ơi, anh tốt bụng lấy 2 mẫu hung nô và trương giác ở trên sữa cho em thành 1 cái script full luôn đi anh
    hic hic , năn nĩ anh :((
    nghen anh ^_*'
     
  4. KEN_BALAMO

    KEN_BALAMO Máy Chém La Mã -

    Tham gia ngày:
    23/11/04
    Bài viết:
    4,358
    Nơi ở:
    HCM_City in my H
    Nếu bot gate thì lấy mems của Cự Lộc trong topic full script legn@ dùng chung cho all gate mà . Copy về mà chỉnh sửa id skill , vị trí và id chủ pt là xong mèm !
     
  5. ac4demy_07

    ac4demy_07 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/12/05
    Bài viết:
    222
    chủ pt ở Nha Quan nè
    Mã:
     double DisconnectFlag = 0.3;     // Disconnect when current HP is below 30%  
    
    double hpFractionEat = 0.8;    //Eat HP when current HP<= 80%  
    double spFractionEat = 0.8;  
    double hpFraction = 0.95;        //Eat until current HP >= 95 %  
    double spFraction = 0.95;  
    
    byte DisconFai = 00;        //    Faith of warrior to disconnect  
    
    byte battle_count = 0;  
    byte NS_count = 0;  
    byte myturn = 0;  
    byte peturn = 0;  
    
    byte pt1 = 0;  
    byte pt2 = 0;  
    byte pt3 = 0;  
    byte pt4 = 0;  
    
    double mapid1 = 12431;   
    double mapid2 = 12432;  
    byte warpid1 = 2;  
    byte warpid2 = 1;  
    
    /***** Chinh sua ID Member o day *****/  
    
    uint idmem1 = 0;  
    uint idmem2 = 0;  
    uint idmem3 = 0;  
    uint idmem4_sena = 0;  
    
    /*************************************/  
    
    /*********************** My Attack *************************/  
    public override void MyAttack()  
    {     
    myturn++;  
    if (myturn == 1)  
    {  
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;   
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();      
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 12003);      
    }  
    if (myturn ==2)  
    {  
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;   
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();      
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 4, 10000);  
    }  
    if (myturn >=3)  
    {  
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;   
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();      
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 3, 10000);  
    }  
    }  
    
    
    /******************* My Partner Attack *********************/  
    public override void MyPartnerAttack()  
    {  
    peturn++;  
    if (peturn == 1)  
    {  
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;   
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();      
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 12003);  
    }  
    if (peturn >= 2)  
    {  
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;   
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();      
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 4, 10000);  
    }  
    }  
    
    
    /********************* Battle Started **********************/  
    public override void BattleStarted()  
    {  
    battle_count++;  
    myturn = 0;  
    peturn = 0;  
    }  
    
    
    /********************* Battle Stoped ***********************/  
    public override void BattleStopped()  
    {      
    AutoEatFood();  
    ProcessInventoryAction();  
    CheckDisconnect();      
    ViewState();  
    }  
    
    
    /******************* Receive Question *********************/  
    public override void doRecvQuestion()  
    {  
    NS_count++;  
    }  
    
    
    /******************** Response Answer **********************/  
    public override void ResponseAnswer()  
    {          
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");  
    int ans=ts.Eval(tmp);  
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);      
    ts.Answer(ans_index);  
    }  
    
    
    /******************** NPC Dialog Menu **********************/  
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId)  
    {  
    debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString());  
    }  
    
    
    /********************* NPC Dialog ID ***********************/  
    public override void NpcDialog(ushort DialogId)  
    {      
    debug("Dialog ID = "+DialogId.ToString());  
    }  
    
    
    /********************* On NPC Appear ***********************/  
    public override void onNPCAppear(ushort npcmapid, int x, int y)  
    {      
    }  
    
    
    /************************ On Timer *************************/  
    public override void OnTimer()  
    {  
    if (pt1 == 0) {ts.AcceptParty(idmem1);}  
    if (pt2 == 0) {ts.AcceptParty(idmem2);}  
    if (pt3 == 0) {ts.AcceptParty(idmem3);}  
    if (pt4 == 0) {ts.AcceptParty(idmem4_sena);}  
    }  
    
    
    /********************* Accepted Party **********************/  
    public override void AcceptedParty(uint playerid)  
    {  
    if (playerid == idmem1)       {debug(playerid + "  Gia nhập đội ngũ");pt1 = 1;}  
    if (playerid == idmem2)       {debug(playerid + "  Gia nhập đội ngũ");pt2 = 1;}  
    if (playerid == idmem3)       {debug(playerid + "  Gia nhập đội ngũ");pt3 = 1;}  
    if (playerid == idmem4_sena)  {debug(playerid + "  Gia nhập đội ngũ");pt4 = 1;  
                                   ts.Sena(idmem4_sena);debug(playerid + "  Làm Quân Sư");}  
    if (pt1 ==1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {ts.SetTimerOnOff(false);ts.delay(1000);debug("Đội ngũ đã đầy -> Start");Start();}  
    }  
    
    
    /*********************** Party Stop ************************/  
    public override void PartyStop(uint playerid)  
    {  
    if (playerid == idmem1)      {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}  
    if (playerid == idmem2)      {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}  
    if (playerid == idmem3)      {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}  
    if (playerid == idmem4_sena) {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}  
    }  
    
    
    /********************** Warp Finish ************************/  
    public override void warpFinish()  
    {  
    Start();  
    }  
    
    
    /************************* Start ***************************/  
    public override void Start()  
    {   
    if (ts.Character.mapid == mapid1) {   
    ts.Warp(warpid1);  
    return;  
    } else  
    if (ts.Character.mapid == mapid2) {   
    ts.Warp(warpid2);  
    return;  
    }   
    }   
    
    
    /************************** Stop ***************************/  
    public override void Stop()  
    {  
    }  
    
    /*********************** View State ************************/  
    void ViewState()  
    {  
    debug("************************************************************************",255) ;   
    debug(" Số trận đánh : " + battle_count ,255) ;  
    debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " + ts.Character.HP +" "+ "/" +" "+ ts.Character.MAXHP,255);  
    debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " + ts.CurrentPartner.HP + " "+"/" +" "+ ts.CurrentPartner.MAXHP +"   "+" FAI = " + ts.CurrentPartner.fai,255);   
    debug(" Số lần gặp BTQ : "+ NS_count +"  Số con ma : " + ts.Character.ghost ,255) ;  
    debug("======= Script by TiêuPhong - Đảng_Kộng_Sản =======",255) ;  
    }  
    
    
    /********************* Fishish Answer **********************/  
    public override void FinishAnswer()  
    {  
    ts.delay(2000);  
    Start();  
    }  
    
    
    /************************ Init Bot *************************/  
    public override void InitBot()  
    {      
    ts.SetTimerOnOff(true);      
    if (ts.Character.mapid == mapid2) {ts.Warp(warpid2);}  
    AddDropItemList("viênongmật");  
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc");  
    AddDropItemList("ThuốcĐịnhNguyên ");  
    AddDropItemList("viên công kích");  
    ViewState();  
    }  
    
    mem nè
    Mã:
    
     double DisconnectFlag = 0.3;     // Disconnect when current HP is below 30%
    
    double hpFractionEat = 0.8;    //Eat HP when current HP<= 80%
    double spFractionEat = 0.8;
    double hpFraction = 0.95;        //Eat until current HP >= 95 %
    double spFraction = 0.95;
    
    byte DisconFai = 00;        //    Faith of warrior to disconnect
    
    byte battle_count = 0;
    byte NS_count = 0;
    byte myturn = 0;
    byte peturn = 0;
    
    
    /***** Chinh sua ID chu Party o day *****/
    
    uint idchupt = 1760116;
    
    /*************************************/
    
    /*********************** My Attack *************************/
    public override void MyAttack()
    {   
    myturn++;
    if (myturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character; 
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();    
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 10000);    
    }
    if (myturn >=2)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character; 
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();    
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 4, 18001);
    }
    }
    
    
    /******************* My Partner Attack *********************/
    public override void MyPartnerAttack()
    {
    peturn++;
    if (peturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; 
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();    
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 12003);
    }
    if (peturn >= 2)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; 
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();    
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 4, 17001);
    }
    }
    
    
    /********************* Battle Started **********************/
    public override void BattleStarted()
    {
    battle_count++;
    myturn = 0;
    peturn = 0;
    }
    
    
    /********************* Battle Stoped ***********************/
    public override void BattleStoped()
    {    
    AutoEatFood();
    ProcessInventoryAction();
    CheckDisconnect();    
    ViewState();
    }
    
    
    /******************* Receive Question *********************/
    public override void doRecvQuestion()
    {
    NS_count++;
    }
    
    
    /******************** Response Answer **********************/
    public override void ResponseAnswer()
    {        
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");
    int ans=ts.Eval(tmp);
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);    
    ts.delay(3000);
    ts.Answer(ans_index);
    }
    
    
    /************************ On Timer *************************/
    public override void OnTimer()
    {
    }
    
    
    /************************* Start ***************************/
    public override void Start()
    {
    debug("Request Party ..........");
    ts.RequestParty(idchupt);
    }
    
    
    /************************** Stop ***************************/
    public override void Stop()
    {
    }
    
    
    /*********************** View State ************************/
    void ViewState()
    {
    debug("**************************************************    **********************",255) ; 
    debug(" Số trận đánh : " + battle_count ,255) ;
    debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " + ts.Character.HP +" "+ "/" +" "+ ts.Character.MAXHP,255);
    debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " + ts.CurrentPartner.HP + " "+"/" +" "+ ts.CurrentPartner.MAXHP +"   "+" FAI = " + ts.CurrentPartner.fai,255); 
    debug(" Số lần gặp BTQ : "+ NS_count +"  Số con ma : " + ts.Character.ghost ,255) ;
    debug("======= Script by Jet007 - Copy Right GameVN–™ =======",255) ;
    }
    
    
    /********************* Accepted Party **********************/
    public override void AcceptedParty(uint playerid)
    {
    if (playerid == idchupt) {debug("Join to  " + playerid);}
    }
    
    
    /************************ Party Stop ***********************/
    public override void PartyStop(uint playerid)
    {
    if (playerid == idchupt) {debug(idchupt+ "  Giải tán đội ngũ ...");}
    }
    
    
    /************************ Init Bot *************************/
    public override void InitBot()
    {
    if (ts.Character.mapid==12521) {ts.Warp(5);}    
    ts.delay(1000);    
    AddDropItemList("viênongmật");
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc");
    AddDropItemList("viên công kích");
    AddDropItemList("ThuốcNhấtĐiểm");
    ViewState();
    debug("Login Okie");
    }
    
     
  6. ac4demy_07

    ac4demy_07 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/12/05
    Bài viết:
    222
    sc Tg na`
    PHP:
    double DisconnectFlag 0.3;     // Disconnect when current HP is below 30%  

    double hpFractionEat 0.8;    //Eat HP when current HP<= 80%  
    double spFractionEat 0.8;  
    double hpFraction 0.95;        //Eat until current HP >= 95 %  
    double spFraction 0.95;  
    byte songuoi 00;  
    byte DisconFai 00;  
    byte myturn 0;   
    byte peturn 0;   
    byte gm=0;  
    uint mem1 243045;  
    uint mem2 99102;  
    uint mem3 2100835;  
    uint quansu 2064614;  

    public 
    override void MyAttack()   
    {   
    myturn++;   
    if (
    myturn == 1)   
    {   
    CharacterInfo MyChar ts.Character;   
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0210000);   
    }   
    if (
    myturn >1)   
    {   
    CharacterInfo MyChar ts.Character;   
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col1217001);   
    }   
    }   

    public 
    override void MyPartnerAttack()   
    {   
    peturn++;   
    if (
    peturn == 1)   
    {   
    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner;   
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0210000);   
    }   
    if (
    peturn >1)   
    {   
    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner;   
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col1217001);   
    }   
    }   

    public 
    override void BattleStarted()   
    {   
    myturn=0;   
    peturn=0;   
    }   

    public 
    override void BattleStopped()  
    {      
    ts.delay(1);  
    ts.ClickOnNPC(50);  
    ts.delay(1);  
    ts.ClickOnNPC(50);  
    ts.delay(1);  
    AutoEatFood();  
    ProcessInventoryAction();  
    }  

    public 
    override void doRecvQuestion()  
    {  
    }  
    public 
    override void ResponseAnswer()  
    {          
        
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");  
        
    int ans=ts.Eval(tmp);  
        
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);      
        
    ts.Answer(ans_index);  
    }  
    public 
    override void NpcDialogMenu(ushort DialogId)  
    {  
        
    debug("Dialog Menu ID="+DialogId.ToString());  
    }  
    public 
    override void NpcDialog(ushort DialogId)  
    {      
        
    debug("Dialog ID="+DialogId.ToString());  
        if(
    DialogId==10183)  
        {  
        
    ts.delay(1);  
        }   
        else  
        {  
        
    ts.SendEnd();  
        }  
    }  

    public 
    override void onNPCAppear(ushort npcmapidint xint y)  
    {      
    }  
    public 
    override void OnTimer()  
    {  
    }  

    public 
    override void warpFinish()  
    {  
    }  

    void TruongGiac(){  
    if(
    songuoi==4){  
    ts.ClickOnNPC(50);  
    ts.SendEnd();  
    }  
    }  

    public 
    override void RequestPartyAcceptFrom(uint PlayerId)  
    {  
    if(
    PlayerId == mem1 || PlayerId == mem2 || PlayerId == mem3 || PlayerId == quansu)  
    {   
    ts.AcceptParty(PlayerId);  
    ts.delay(2000);  
    songuoi++;  
    ts.delay(1);  
    TruongGiac();  
    ts.Sena(quansu);  
    }  
    }  

    public 
    override void PartyStop(uint PlayerId)  
    {  
    if(
    PlayerId == mem1 || PlayerId == mem2 || PlayerId == mem3 || PlayerId == quansu)  
    {   
    ts.Disconnect();  
    }  
    }  

    public 
    override void AcceptedParty(uint playerid)  
    {  
    }  

    public 
    override void Start()  
    {  
    }  

    public 
    override void Stop()  
    {  
    }  
    public 
    override void onPlayerWalk(uint uidushort xushort y)  
    {  
    if ((
    650) && (525))  
    {  
    debug("Co nguoi");  
    ts.Disconnect();  
    }  
    }   
    public 
    override void PlayerOnline(uint uid,ushort mapid)  
    {   
    if(
    uid>101 && uid<10000)  
    {  
    debug("Game Master Online");  
    ts.Disconnect();  
    }  
    }  

    public 
    override void FinishAnswer()  
    {  
    ts.delay(1000);  
    TruongGiac();  
    }  

    public 
    override void InitBot()  
    {          
        
    AddDropItemList("viênongmật");  
        
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc");  
        
    AddDropItemList("viên công kích");  

     
    mem nà
    PHP:
     double DisconnectFlag 0.3;     // Disconnect when current HP is below 30%  

    double hpFractionEat 0.8;    //Eat HP when current HP<= 80%  
    double spFractionEat 0.8;  
    double hpFraction 0.95;        //Eat until current HP >= 95 %  
    double spFraction 0.95;  
    byte DisconFai 00;  
    byte myturn 0;   
    byte peturn 0;   

    public 
    override void MyAttack()   
    {   
    myturn++;   
    if (
    myturn == 1)   
    {   
    CharacterInfo MyChar ts.Character;   
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0212003);   
    }   
    if (
    myturn >1)   
    {   
    CharacterInfo MyChar ts.Character;   
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col1217001);   
    }   
    }   

    public 
    override void MyPartnerAttack()   
    {   
    peturn++;   
    if (
    peturn == 1)   
    {   
    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner;   
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0210000);   
    }   
    if (
    peturn >1)   
    {   
    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner;   
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col1217001);   
    }   
    }   

    public 
    override void BattleStarted()   
    {   
    myturn=0;   
    peturn=0;   
    }   

    public 
    override void BattleStopped()  
    {      
    AutoEatFood();  
    ProcessInventoryAction();  
    }  

    public 
    override void doRecvQuestion()  
    {  
    }  
    public 
    override void ResponseAnswer()  
    {          
        
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");  
        
    int ans=ts.Eval(tmp);  
        
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);      
        
    ts.Answer(ans_index);  
    }  
    public 
    override void NpcDialogMenu(ushort DialogId)  
    {  
        
    debug("Dialog Menu ID="+DialogId.ToString());  
    }  
    public 
    override void NpcDialog(ushort DialogId)  
    {      
        
    debug("Dialog ID="+DialogId.ToString());  
    }  

    public 
    override void onNPCAppear(ushort npcmapidint xint y)  
    {      
    }  

    public 
    override void OnTimer()  
    {  
    }  

    public 
    override void warpFinish()  
    {  
    }  

    public 
    override void PartyStop(uint PlayerId)  
    {  
    }  

    public 
    override void AcceptedParty(uint playerid)  
    {  
    }  

    public 
    override void Start()  
    {  
    }  

    public 
    override void Stop()  
    {  
    }  
    public 
    override void onPlayerWalk(uint uidushort xushort y)  
    {  
    if ((
    650) && (525))  
    {  
    debug("Co nguoi");  
    ts.Disconnect();  
    }  
    }   
    public 
    override void PlayerOnline(uint uid,ushort mapid)  
    {   
    if(
    uid>101 && uid<10000)  
    {  
    debug("Game Master Online");  
    ts.Disconnect();  
    }  
    else if(
    uid==242928)  
    {  
    ts.RequestParty(242928);  
    }  
    }  

    public 
    override void FinishAnswer()  
    {  
    }  

    public 
    override void InitBot()  
    {          
    ts.RequestParty(242928);  
    }  
    Trương Lương nè
    PHP:
     double DisconnectFlag 0.1;     // Disconnect when current HP is below 30%  
    double hpFractionEat 0.8;    //Eat HP when current HP<= 80%  
    double spFractionEat 0.8;  
    double hpFraction 0.95;        //Eat until current HP >= 95 %  
    double spFraction 0.95;  
    int tl =0;  
    byte DisconFai 00;        //    Faith of warrior to disconnect  

    byte battle_count 0;  
    byte NS_count 0;  
    byte myturn 0;  
    byte peturn 0;  

    byte pt1 0;  
    byte pt2 0;  
    byte pt3 1;  
    byte pt4 0;  


    /***** Chinh sua ID Member o day *****/  

    uint idmem1 1111111;//chinh ID mem o day  
    uint idmem2 1111112;  
    uint idmem3 1111113;  
    uint idmem4_sena =1111114;  

    /*************************************/  

    /*********************** My Attack *************************/  
    public override void MyAttack()  
    {     
    myturn++;  
    if (
    myturn == 1)  
    {  
    CharacterInfo MyChar ts.Character;   
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();      
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0217001);//chinh skill danh o day      
    }  
    if (
    myturn >=2)  
    {  
    CharacterInfo MyChar ts.Character;   
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();      
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0217001);  
    }  
    }  


    /******************* My Partner Attack *********************/  
    public override void MyPartnerAttack()  
    {  
    peturn++;  
    if (
    peturn == 1)  
    {  
    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner;   
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();      
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0210000);  
    }  
    if (
    peturn >= 2)  
    {  
    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner;   
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();      
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0210000);  
    }  
    }  


    /********************* Battle Started **********************/  
    public override void BattleStarted()  
    {  
    battle_count++;  
    myturn 0;  
    peturn 0;  
    ts.delay(200);  
    }  


    /********************* Battle Stoped ***********************/  
    public override void BattleStopped()  
    {      
    AutoEatFood();  
    ProcessInventoryAction();  
    CheckDisconnect();      
    ViewState();  
    ts.SendEnd();  
    }  


    /******************* Receive Question *********************/  
    public override void doRecvQuestion()  
    {  
    NS_count++;  
    }  


    /******************** Response Answer **********************/  
    public override void ResponseAnswer()  
    {          
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");  
    int ans=ts.Eval(tmp);  
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);      
    ts.delay(1000);  
    ts.Answer(ans_index);  
    }  


    /******************** NPC Dialog Menu **********************/  
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId)  
    {  
    debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString());  
    }  

    void botTL()  
    {  
        if (
    tl == 0)  
        {  
         
    ts.Warp(2);  
        
    ts.SendEnd();  
        
    ts.SendEnd();  
        
    ts.SendEnd();  
        
    tl 1;  
        }  
        else   
        {  
        
    tl 0;  
        
    ts.ClickOnNPC(2);  
        }  
    }  

    /********************* NPC Dialog ID ***********************/  
    public override void NpcDialog(ushort DialogId)  
    {      
        
    debug("Dialog ID="+DialogId.ToString());  
        if (
    DialogId==12100)  
        {  
            
    ts.SendEnd();   
        }  
        if (
    DialogId==10227)  
        {  
            
    ts.SendEnd();   
        }  
        if (
    DialogId==10231)  
        {  
            
    ts.SendEnd();      
        }  
         if (
    DialogId==12082)  
        {   
        
    ts.ClickOnNPC(2);  
        
    ts.ClickOnNPC(2);  
        }  
         if (
    DialogId==12120)  
        {   
        
    ts.SendEnd();  
        
    botTL();  
        }  
    }  


    /********************* On NPC Appear ***********************/  
    public override void onNPCAppear(ushort npcmapidint xint y)  
    {      
    }  


    /************************ On Timer ************************/  
    public override void OnTimer()  
    {  
    if (
    pt1 == 0) {ts.AcceptParty(idmem1);}  
    if (
    pt2 == 0) {ts.AcceptParty(idmem2);}  
    if (
    pt3 == 0) {ts.AcceptParty(idmem3);}  
    if (
    pt4 == 0) {ts.AcceptParty(idmem4_sena);}  
    }  


    /********************* Accepted Party **********************/  
    public override void AcceptedParty(uint playerid)  
    {  
    if (
    playerid == idmem1)       {debug(playerid "  Gia nh?p d?i ngu");pt1 1;}  
    if (
    playerid == idmem2)       {debug(playerid "  Gia nh?p d?i ngu");pt2 1;}  
    if (
    playerid == idmem3)       {debug(playerid "  Gia nh?p d?i ngu");pt3 1;}  
    if (
    playerid == idmem4_sena)  {debug(playerid "  Gia nh?p d?i ngu");pt4 1;  
                                   
    ts.Sena(idmem4_sena);debug(playerid "  Làm Quân Su");}  
    if (
    pt1 ==&& pt2 == && pt3 == && pt4 == 1) {ts.SetTimerOnOff(false);ts.delay(1000);debug("Ð?i ngu dã d?y -> Start");Start();}  
    }  


    /*********************** Party Stop ************************/  
    public override void PartyStop(uint playerid)  
    {  
    if (
    playerid == idmem1)      {debug(playerid+"  R?i kh?i d?i ng? -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}  
    if (
    playerid == idmem2)      {debug(playerid+"  R?i kh?i d?i ng? -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}  
    if (
    playerid == idmem3)      {debug(playerid+"  R?i kh?i d?i ng? -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}  
    if (
    playerid == idmem4_sena) {debug(playerid+"  R?i kh?i d?i ng? -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}  
    }  


    /********************** Warp Finish ************************/  
    public override void warpFinish()  
    {  
    }  


    /************************* Start ***************************/  
    public override void Start()  
    {   
    botTL();  
    }   


    /************************** Stop ***************************/  
    public override void Stop()  
    {  
    }  

    /*********************** View State ************************/  
    void ViewState()  
    {  
    debug("************************************************************************",255) ;   
    debug(" S? tr?n dánh : " battle_count ,255) ;  
    debug(" HP c?a "+ts.Character.CharName+" = " ts.Character.HP +" ""/" +" "ts.Character.MAXHP,255);  
    debug(" HP c?a "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " ts.CurrentPartner.HP " "+"/" +" "ts.CurrentPartner.MAXHP +"   "+" FAI = " ts.CurrentPartner.fai,255);   
    debug(" S? l?n g?p BTQ : "NS_count +"  S? con ma : " ts.Character.ghost ,255) ;  
    debug("**************************************************      **********************",255) ;   
    }  


    /********************* Fishish Answer **********************/  
    public override void FinishAnswer()  
    {  
    ts.delay(2000);  
    Start();  
    }  


    /**************** Request Party Accept From ****************/  

    //public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid)  
    //{  
    //if (playerid == idmem1) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt1 = 1;debug(playerid + " Johned team");}  
    //if (playerid == idmem2) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt2 = 1;debug(playerid + " Johned team");}  
    //if (playerid == idmem3) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt3 = 1;debug(playerid + " Johned team");}  
    //if (playerid == idmem4_sena) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid);ts.delay(5    00);ts.Sena(playerid); pt4 = 1;debug(playerid + " Johned team, Quân Su = "+playerid);}  
    //if (pt1 == 1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {debug("Party Full -> Start ");Start();}  
    //}  


    /************************ Init Bot *************************/  
    public override void InitBot()  
    {      
    ts.SetTimerOnOff(true);      
    AddDropItemList("viênongm?t");  
    AddDropItemList("t?d u?ngthu?c");  
    AddDropItemList("viên công kích");  
    ViewState();  
    }  
     
  7. Gillian_ly

    Gillian_ly Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    21/2/05
    Bài viết:
    356
    Nơi ở:
    Trác Quận
    Anh ơi có Script của Tú Quan Hung Nô hông anh,
    cho em xin luôn cái đó cho đủ em cổng nha anh
    thansk anh trước ^_*'
     
  8. herokin2008

    herokin2008 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/4/06
    Bài viết:
    87
    cu lap topic hoai` vya ban
    cau bai` ah`
    script thi` da~ noi nhiu` lan`la` xai` chung roi`
    wuan trong la` cpt thoi
    du 30 char chua du 30 char chua du 30 char chua du 30 char chua du 30 char chua du 30 char chua du 30 char chua du 30 char chua du 30 char chua du 30 char chua du 30 char chua du 30 char chua du 30 char chua du 30 char chua du 30 char chua du 30 char chua du 30 char chua du 30 char chua du 30 char chua du 30 char chua du 30 char chua du 30 char chua du 30 char chua du 30 char chua du 30 char chua
     
  9. Gillian_ly

    Gillian_ly Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    21/2/05
    Bài viết:
    356
    Nơi ở:
    Trác Quận
    mấy anh ui, cho em Xin cái Script của gate Tú Quan Hung Nô nha
    cám Ơn Mấy anh nhiều , à Script full đã test nha mấy anh ^_*'
     
  10. zzHoangSonZZ

    zzHoangSonZZ Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/4/06
    Bài viết:
    335
    Nơi ở:
    any where :">
    men thi dùng men nào cũng được , quan trong là chũ pt thôi
    charrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr
     
  11. Bo_Cap_Tuyet

    Bo_Cap_Tuyet Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/8/05
    Bài viết:
    407
    Nơi ở:
    Sa Mạc Tuyết
    Pà này lập nguyên topic xin full cript cho bả luôn , cái này nên đổi tên topic thành " Vào share full script cho Gillian_ly " là hay nhất =))
     
  12. ac4demy_07

    ac4demy_07 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/12/05
    Bài viết:
    222
    gate Tú Quan thì bạn vô sc full đó
    lấy cái mapid và warpid thay vô cái sc Nha Quan của mình thôi
    chịu khó tìm hiểu chút đi
    đâu phải ai mới chơi cũng đã biết bot
    mình cũng tự mày mò thôi mà
    have fun! >:D<
     
  13. ac4demy_07

    ac4demy_07 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/12/05
    Bài viết:
    222
    nói chung sc các gate thì hầu như đều giống nhau
    bạn chỉ cần thay mapid và warpid là được
    chúc bạn vui vẻ! :hug:
     
  14. Gillian_ly

    Gillian_ly Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    21/2/05
    Bài viết:
    356
    Nơi ở:
    Trác Quận
    aừ , hiểu hết rồi , cám ơn mí anh nha, ^^ tại vì hông chịu tìm hiểu kĩ
    giờv thì test đc mấy cái script rồi , còn members chỉ việc lấy cái mem của JET007 chỉnh lại là xong ^_*'
     

Chia sẻ trang này