SC3 Taki Possession

Thảo luận trong 'Soul Calibur' bắt đầu bởi Tina Armstrong, 24/12/05.

  1. Tina Armstrong

    Tina Armstrong Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    23/8/04
    Bài viết:
    437
    Nơi ở:
    Boston
    Mấy ngày vừa qua Tina vô box thấy mọi người bàn luận tiêu cực quá nên cũng chả có cơ hội để post một bài nào cả. Thôi thì tôi tự lập Thread mới để thu hút mọi người vậy.

    Possession
    Có thể nói đây là một trong những Stance quan trọng nhất của Taki, tuy rằng nó đã có từ các serial trước đó của SC, nhưng trong SC3, nó không ít thì nhiều cũng đã có sự thay đổi(nếu thiếu thì mong mọi người bổ sung):
    - Possession(PO) mất mất một số move vào ST như 66A_66AA ở SC2 hay Windroll Side 4A.
    - PO mất khả năng vào ST bằng 1, và giờ thì trong mọi tình huống buộc phải vào bằng tổ hợp 214(cái này chắc cũng ko ảnh hưởng cho lắm).
    - Tuy vậy, cũng đã có thêm một số đòn vào PO như 4A(useless).
    - Các moves bắt đầu từ PO thay đổi rõ rệt so với SC2(xem phần PO Combo).

    PO Combo
    PO A
    Là chút thay đổi từ đòn 4A của SC2.
    PO 8_2A
    Chính là PO A của SC2.
    PO K
    Cái này mới, hồi trước ở SC2 thì phải ra đòn này từ Windroll(not side). Still, unsafe.
    PO 7K
    Chính là PO K của SC2.
    PO 8_9+KA_K214
    Không có chút gì thay đổi so với SC2, có chăng chỉ là về tốc độ.
    PO B+K
    New! And useful...
    PO A+B
    Bị mọi người chê quá trời vì ko cancel được, tuy vậy đâu phải là không dùng được nữa. Still, sau khi SC3 ra và ko có EXC, một số người cũng đã chán với chiến thuật EXC và Poke people cho đến chết.
    PO B
    Best PO move! Là thay đổi lớn lao của SC3, tuy vẫn là PO B của SC2 nhưng đã thêm vào đó khả năng Guardbreak làm đối phương thiệt hại về frame nếu G. Và từ cái này sẽ ra được một đống Combo(xem PO Mix Combo).

    PO Mix Combo
    Sau khi đã kiểm tra lại với chế độ Free Style Setting với CPU, Tina xin đưa ra một vài PO Combos tương đối ổn:
    PO B(block) 66B+G
    Cái này Tina đã kiểm tra và thấy nếu ấn đúng, đối phương sẽ không có đủ frame để cúi xuống, có lẽ chỉ còn cách phá throw, chưa thử với trường hợp GI.
    PO B(block) ABB214_BBB214 and mix combo
    Cũng xài được, nhưng quan trọng là đoạn mix up đằng sau.
    PO B(hit) K2
    PO B(hit) iFC(Full Crouch) BB
    Và sau đây là một vài combo Tina vừa test xong, còn nóng hổi ;;) , xin được giới thiệu một chút về FC 1A+B, nó có vẻ rất vô dụng và ít được mọi người sử dụng, nhưng nếu đối phương đang nằm, nó như một liêu thuốc tê dạng nhẹ buy cho bạn ít thời gian trong khi đối phương co giật, sau đó là buộc phải đứng lên, không roll được :D Vì vậy, Tina đã thử với tất cả các trường hợp Roll và thấy dùng được:
    PO B(hit) iFC 1A+B
    Sau đó có thể cho một đống mix up, chẳng hạn như:
    PO B(hit) iFC 1A+B 6A+B( căn giờ cho chuẩn) A+K B+G
    Hơi hơi fiction một chút, nhưng mà thấy máy Ultra Hard dính hơi nhiều nên cũng thấy yên tâm dùng được, ngốn hơn 150 máu.
    Hôm nay có lẽ dừng ở đây, sẽ cố gắng bổ sung thêm. Have fun!
     
  2. DuongKyMinh

    DuongKyMinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    13/5/03
    Bài viết:
    2,439
    Nơi ở:
    Đào Hoa Đảo
    PO B(hit) iFC 1A+B 6A+B <-- Yes, tui cũng thích cú này lắm ^^

    Những có đòn này PO B B+G, không hẳn là ko ngồi xuống được. Hoặc là tôi nhấn quá chậm chăng. Riêng Exsoul vì bắt bài của tôi nên đến đọan PO B hắn nhấn ngồi xuống thì né throw được, nhưng đổi sang PO K thì tất nhiên khi ngồi sẽ lãnh đủ. Sau đó hắn đổi sang chiến thuật khác. ^^ Đang nghin cứu dzụ này
     
  3. Tina Armstrong

    Tina Armstrong Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    23/8/04
    Bài viết:
    437
    Nơi ở:
    Boston
    Đòn PO B(hit) iFC 1A+B 6A+B vừa mới test lại xong, trúng thì trúng được còn để blow lên mà Air Throw thì có sơ hở, đối thủ chỉ cần nằm ăn vạ. Dù vậy có khi bồi thêm được 35 máu cũng hay. Nếu không thì:
    PO B(hit) iFC 1A+B 4[A+B](tech trap)
    Cố gắng chờ đối phương một tí xíu, lỡ đâu mất kiên nhẫn đứng lên thì không cần biết là ăn một hay hai quả bom, hay thậm chí cứ thích nằm ỳ ra thì xơi 3 quả bom cũng được. Có điều Tina sợ combo này sẽ bị đòn ăn vạ của Xianghua cắt mất.
    Còn về PO B B+G, Tina đâu có nói đòn này đâu, chính xác là thế này cơ mà:
    PO B(block) 66B+G(cố gắng Buffer)
    Chỉ có thể phá vật và Just Impact(tested), đòn này Tina buffer quen rồi nên chắc chắn đối phương sẽ không có đủ frame sau đòn PO B để ngồi, đã vậy 66B+G làm cho khả năng vật được chắc chắn hơn. Cái B+G mà Minh nói chỉ là Throw, mà đằng này 66B+G là Command Throw cơ, mà Command Throw thì ngoại trừ Just Impact, ko thể GI được. Vì thế mà đòn trên là best choice nhất dành cho Taki sau khi PO B Guardbreak, có điều ko nên dùng nhiều, nếu để bị bắt bài thì sẽ dễ dàng bị phá vật.
     
  4. Tina Armstrong

    Tina Armstrong Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    23/8/04
    Bài viết:
    437
    Nơi ở:
    Boston
    PO Mix Combo(continue...)
    Ok! Tiếp tục với dây đòn PO B(hit) iFC 1A+B mà chúng ta đang đề cập ở trên:
    PO B(hit) iFC 1A+B K2
    Cũng được, tương đối chắng chắn...
    PO B(hit) iFC 1A+B iFC BB
    Cái này hồi SC2 xài có vẻ ổn hơn, nhưng sang SC3 thấy hay trượt nếu đối phương Roll.
    PO B(hit) iFC 1A+B 4[A+B](tech trap)
    Như đã nói ở trên, để nhử đối phương nằm ko quá lâu để tránh được 6A+B, ta có biện pháp này... nhưng lỡ đối phương bullshit đến mức chịu dính cả 3 quả thì sao đây ta =(( mất cảm tình +_+
    Ngoài ra nếu bí quá hay khẩn cấp thì có thể cắt bớt iFC 1A+B
    PO B(hit) K2
    PO B(hit) iFC BB
    Nghĩ ra thêm cái gì sẽ bổ sung sau... :hug:

    How to begin with PO?
    Many choices, such as:
    B 214
    BA 214
    AB 214

    Trên là 2 đòn cơ bản, nhưng nhân đây Tina xin giải thích qua một chút về đòn sau:
    ABB 214
    Tuy không có trong Command List và đòn này không khác gì AB 214 trên cả, nhưng về tốc độ thì nhanh hơn hẳn. Vì bạn đã sử dụng PO để Cancel cho cú B cuối cùng. Bạn được cộng thêm từ 1 đến 2 window frames. Đòn này cũng nhanh tương tự như:
    BBB 214
    Nhưng cho đến SC3, STK đã đổi mới... AND A NEW DAY HAS COME!
    BA STK BA 214
    Ấn A+K một cách nhẹ nhàng, nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa ;;) để lưng Taki quay về phía đối thủ. Khi đó sẽ nhử đối thủ muốn giáng một đòn mạnh hoặc Backthrow vô Taki đấu yêu... SCARY :'> Và nhanh như gió, Taki phẩy một cú chém dọc ngang i12 frames nhanh chóng, và vào PO rất nhanh, continue adding mix combo and be a Matriarch :x Có điều cần chú ý là phải để cho Taki STK xong rồi mới ấn BA, nếu không đang trong STK mà B thì... tà áo em bay :whew:
    BA STK 2B 214
    Cũng vào PO rất nhanh và có khi lại xơi được máu nếu như đối thủ G tầm cao.
    Windroll 214
    Tùy hoàn cảnh mà sử dụng.
    2BA 214
    ABB 4A+B A 214
    WR A 214
    PO A 214

    Tất cả các đòn trên đều kết thúc tại đòn có frame nhanh nhất của Taki, Mekki Maru. Khuyến khích buffer để đạt hiệu quả cao nhất. Vào PO cũng rất ổn.
    11_77 BA
    Tưởng chừng nhanh nhưng cũng không lấy gì làm xuất sắc cho lắm.
    33_99A 214
    Best move to begin PO! Bạn có tin được không khi PO của bạn chỉ vào trong i8 frame, nhanh nhất trong tất cả các đòn trên.

    PO B Cancel or PO B+G Just Frame
    WOW, it can be cancel, right? Yes, it is. Nhưng không hẳn là Cancel vì như sau:
    PO G
    Thời điểm bấm cái này cũng không khó, nhưng lại là Buffer, nó sẽ đánh lừa đối phương của bạn, kết quả PO B+G rất chậm và lộ liễu thành ra PO G làm cho đòn vật B+G trong thế PO của bạn tiến lên thành frame cơ bản i12, nhanh hơn hẳn so với trước đó là i24! Khi đánh đòn này, Taki sẽ vào vật, nhưng lại có tia Guardbreak xanh lè của PO B và ở cùng với tốc độ của đòn PO B, tốc độ nhanh nhất mà PO B+G có thể đạt đến, nice isn't it :x
    To be continue...
     
  5. DuongKyMinh

    DuongKyMinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    13/5/03
    Bài viết:
    2,439
    Nơi ở:
    Đào Hoa Đảo
    Thì sau cú 6A+B, ai ngồi dậy sớm thì bay lên trời và dính típ air throw, nhưng exsoul và các đồng đạo Tp. thì thường nằm ăn vạ tuy nhiên cũng lấy được 1 số máu ko ít. Nhưng nếu Shenlong xài chiu đó thì tui có cách phá của tui ^^ Quick stand rồi dùng chiu nào đó chẳng hạn tôi hay dùng 8KK214.

    Guard Break của Taki tạo ra sau khi PO B không mất frame nhiều như cách chiu guard Break khác, thậm chí đối phương không cần quick recovery vẫn có thể ngồi kịp. Tuy nhiên tôi hơi tham nên thường PO B xong đối phương bị guard break thì tôi hay 66 B+G chứ không dùng B+G ^^ Để test lại nếu B+G thì sao

    -------------------------
    PO B(hit) iFC 1A+B 4[A+B](tech trap)
    Như đã nói ở trên, để nhử đối phương nằm ko quá lâu để tránh được 6A+B, ta có biện pháp này... nhưng lỡ đối phương bullshit đến mức chịu dính cả 3 quả thì sao đây ta mất cảm tình +_+
    -------------------------
    Tôi nói thay exsoul, đòn 4[A+B] max pow đánh khi đối thủ đang nằm không phải là sáng kiến. Khi bạn đánh nghe sound or nhìn hình ảnh sẽ là bùm bùm...... bùm. Exsoul thường chờ tôi đánh 2 phát và đứng dậy. Ở phát thứ 3 chỉ cần nhảy lên kết hợp bất kỳ chiu nào từ high, mid đến low. Rất nhiều time để nghĩ và đó cũng là lúc Taki chuẩn bị đấu tâm lý. Về sau khi đối thủ nằm tôi chỉ 4[A+B] ở ánh sáng xanh chứ không để nó vàng. Nếu hắn vẫn nằm thì bồi 1 cú 4A+B quick rồi lùi ra.


    Riêng về 11_77 BA tuy không xuất sắc nhưng dành cho các đối thủ nào thích xấn tới. Nên tập quen tay 11_77BA 214 vì đối thủ sẽ bất ngờ, bạn có thể chạy thẳng tới trong tình trạng PO và throw or do something like that

    PO cancel hay nhất là kiểu PO 66 rồi G để cancel, nghe thì chuối nhưng nếu tập quen và gặp đối thủ yếu tâm lý thì có thể đánh 1 ván perfect không khó. Cách đánh này với exsoul và nix tui ko xài được -___-
     
  6. kingofgame

    kingofgame Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/3/03
    Bài viết:
    253
    Tôi rất thích đánh Taki nhưng vẫn chưa có thời gian chơi Taki
    Sc3 có đòn G9 A ..combo ko nhỉ tôi rất thích trò này hiiiiiiiiii
    PO thì hay rồi!1
     
  7. Tina Armstrong

    Tina Armstrong Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    23/8/04
    Bài viết:
    437
    Nơi ở:
    Boston
    Oh, no no NO! Đó là PORC( rush cancel), ý tôi nói là cancel đòn PO B cơ :> Nhưng thực chất không phải là cancel mà là thay đòn PO B thành PO B+G bằng cách ấn PO G thì thay vì PO B+G vật rất chậm, nó trở nên nhanh hơn nhiều và kèm theo ánh sáng xanh của đòn PO B đã bị cancel, hiểu không đấy? Cái này tui mới tìm ra, hay cực! :;)
    Này Minh, Tina nói là sử dụng đòn 66 B+G đấy còn gì, có phải là B+G đâu, nếu là B+G thì đối phương đương nhiên đủ thời gian để ngồi được.
     
  8. DuongKyMinh

    DuongKyMinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    13/5/03
    Bài viết:
    2,439
    Nơi ở:
    Đào Hoa Đảo
    Kỳ lạ nhỉ? Thôi để đợi ếch già rảnh rảnh rủ hắn test.. Chứ PO B xong B+G hay 66B+G với mấy tay kia tay nào cũng dính -.- ngồi kịp chỉ có tên ếch già thôi :))

    À mà nè, do tôi đọc không kỹ. Nói chung tôi mún góp ý thêm thôi. Sau khi stalker nếu ở thế quay lưng thì ngồi gạt chân có lợi hơn là BA dù BA nhanh hơn nhưng sau đó ko có frame để bồi được, có bồi thì cũng vẫn bị phản công nếu đối thủ vững tâm lý.
     
  9. Tina Armstrong

    Tina Armstrong Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    23/8/04
    Bài viết:
    437
    Nơi ở:
    Boston
    Ếch già? Who?
    Nhưng nếu gạt chân 2K, nếu trúng thì đối thủ sẽ ngã... vào PO lại phải tính xem nên làm gì... cho nên gạt chân trúng thì có lẽ tôi xài iFC 1 A+B thì hơn ::)
    Nhưng, nếu trượt... Tina chưa test thử nhưng sợ là sẽ ko vào PO nhanh như BA hay 2B đâu. Nếu rảnh thì DKM test hộ nhé.
    DKM đã test thử PO B cancel mình nói chưa, đẹp mắt và rất thú vị đấy :x
    TIP: hỏi ngoài lề, DKM bao nhiêu tuổi nhỉ ::)
     
  10. Tina Armstrong

    Tina Armstrong Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    23/8/04
    Bài viết:
    437
    Nơi ở:
    Boston
    Taki Nature Combo
    Không biết nhiều lắm, đại loại chỉ có thế này:
    8_9A(delay) 6KA 66K (2K nếu sau cú 66K lưng quay về sau đối thủ)
    8_9A(delay) AA:A(chờ chút ở cú A thứ 3 để trúng)
    PO B(hit) K2
    PO B(hit) iFC BB
    PO B(hit) iFC 1A+B K2
    PO B(hit) iFC 1A+B iFC BB


    Taki Stun Combo
    FC K(stun) K2
    FC K(stun) 9BB(delay)
    3B(counter hit) 6KA 66K (cũng có thể 2K nếu 66K bị đổi bên)
    3B(counter hit) AA:A

    Mong mọi người bổ sung thêm. ::)
     
  11. DuongKyMinh

    DuongKyMinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    13/5/03
    Bài viết:
    2,439
    Nơi ở:
    Đào Hoa Đảo
    Lâu lâu có con ếch mò vào nick exsoul đích thì là hắn, tên này đánh Xiang theo trường phải thủ dâm pro :)) DKM sắp 22 tuổi.

    Quay lưng lại 2K xong vào PO cho dù hụt hay trúng thì tớ cũng nhấn K vì nếu trúng vẫn kịp để đối thủ lãnh cả 2 cú đá, nếu hụt thì 2 cú đá cũng dính nếu đối thủ nôn nóng phản công. Hắn ko phản công thì.. :p lúc đó tính típ

    Tớ PO B cancel toàn vào throw! để tập lại ^^ Do vừa giao đấu vừa tập nên khó thành công nhanh -.- Dạo này bận trả bài cho má dịp noel ko hà
     
  12. Tina Armstrong

    Tina Armstrong Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    23/8/04
    Bài viết:
    437
    Nơi ở:
    Boston
    (>_<) Oh my... bạn thừa biết là đối thủ hoàn toàn có thể vật mà... còn chưa kể mấy con có vật dưới nữa. BULLSHIT! Con ôn Cassandra đánh khó chịu không thể tưởng được, chị em con này cũng là một Anti Char của Taki!
     
  13. DuongKyMinh

    DuongKyMinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    13/5/03
    Bài viết:
    2,439
    Nơi ở:
    Đào Hoa Đảo
    Uhm, không biết sao khi Taki gặp mọi char đề chiếm thế thượng phong. Nhưng gặp Cassandra thì tôi luôn chuyển về phòng thủ chắc rồi phản công vừa đủ. Tham thì mất máu nhiều, đánh trả vừa đủ thì rút là biện pháp Cass. Còn Shophitia chưa gặp ai chơi nên tui hông bít.

    Ko biết sao, nhưng cú 2K PO K của Taki sau khi stalker quay lưng tôi làm rất chỉnh.. ít khi nào cú gạt chân hụt lắm. Hoặc có thể do hoàn cảnh đối thủ sơ hở chăng. Nhưng nêu hụt thì trừ khi mình chủ động xài chiu đó, trong khi chiu đó tớ chỉ xài khi phán đoán đối phương sẽ tấn công.
     
  14. Tina Armstrong

    Tina Armstrong Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    23/8/04
    Bài viết:
    437
    Nơi ở:
    Boston
    Giải dzụ đối phương bắt bài bạn, đã biết rằng sau ở thế BT bạn sẽ 2K, cái này Tina chỉ phán đoán, một là bạn nhanh hơn đối thủ và gạt được, không cần biết đối phương đỡ được hay không. Hai là đối thủ sẽ cắt đòn của bạn trước, nếu như con Cassandra thì nó sẽ vật dưới, còn Sophitia thì sẽ 236 B 4(khủng khiếp!). Người chơi Sophitia cũng rất hay xài 236 B 4 để phá PO của Taki, chúng ta lại có thêm vấn đề để giải quyết rồi :hug: Begin!
     
  15. Kenji Ogami

    Kenji Ogami Ultimate EdgeMaster Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/10/02
    Bài viết:
    9,237
    Nơi ở:
    -_-!
    Ko chiếm ưu thế có 2 con mà cũng than,Maxi đánh với con nào cũng ở thế "hạ phong" nè.Đòn vừa chậm vừa hở.Đã vậy còn phải share chiu cho tên Li Long nữa :(
    Cas bên đây thấy đánh với tất các các char tầm trung đều chiếm ưu thế,(trừ tên làm ít ăn nhiều Mitsu,có thế là sau này có thêm Set nữa)

    @DKM: Theo như lời của nix thì đánh ko Load save=> Loại được 1 char rồi
     
  16. DuongKyMinh

    DuongKyMinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    13/5/03
    Bài viết:
    2,439
    Nơi ở:
    Đào Hoa Đảo
    he he, Vậy con Zalamen xàm xí gì đó có bị loại ko? Ghét nhất cái con nhảm lìn cầm lưỡi hái đanh MID LOW nháy mắt, bực mình -.-

    À, chiu keep stalker rồi 2K tớ xài khi đối thủ lao tới, thường là cả 2 cùng quay lưng nên ko lo chuyện kia. Ít khi nào tớ chủ động dùng chiu ấy.

    Hôm CN đánh ì xèo, nhắn tên Nix đưa phone cho tui wa nick yahoo dùm nhá ShenThanh
     
  17. shadowind

    shadowind Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    5/8/04
    Bài viết:
    2,867
    heheheh,mới có nhiu đó mà anh ghét nó vậy sao?tội nghịp cho nó wá(còn nguyên kho đòn Low chưa xài mừ
    CN có 3 mống à!Mới wen thêm DKM thui,còn mấy người khác chưa gặp TT,chừng nào wín nhớ rủ em với(à, thấy cer em chơi dược ko?)
     
  18. Tina Armstrong

    Tina Armstrong Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    23/8/04
    Bài viết:
    437
    Nơi ở:
    Boston
    Ậy, chiu này mình hay đánh thế này, BA A+K 2K_BA, có điều khi đối thủ đỡ 2 đòn đầu, và đợi Taki nhảy qua đầu thì lao vào và tấn công(vật hay cái gì đó, đại loại là mất nhiều máu). Khi đó mình chỉ thấy có BA_2B nhanh nhất để cắt đòn của đối phương. Chưa kể BA để còn vào PO mà tính tiếp với đối phương, còn nếu 2K thì mình sợ không đủ tốc độ để kịp đối phó với đối thủ, có khi nó lại vật dưới được trước ấy chứ, còn nếu may mắn đối thủ đỡ được 2K thì công nhận vào PO nhanh hơn BA rồi PO, quẹt 2 K trúng đối thủ rồi thì thực sự không biết PO làm gì, trừ đòn như PO K của DKM.
     
  19. DuongKyMinh

    DuongKyMinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    13/5/03
    Bài viết:
    2,439
    Nơi ở:
    Đào Hoa Đảo
    À, vậy là Tina chủ động Stalker trong khi chính mình đang chiếm ưu thế. Tớ không bao giờ stalker khi đang triển khai combo cho dù nó tăng thêm tính biến hóa và bất ngờ nhưng nó cũng mang tính mạo hiểm. Mà đánh với dân TP thì Tina ko dám mạo hiểm nhiều đâu, nhất là với exsoul, tớ quý từng giọt máu 1.

    Well, nếu Tina đang BA công thì nên chú ý biến tấu BA[K] và BA6K, ABK và ABB. 2 đòn này có thể vào PO rất ổn mà có biến tấu Mid Low. Bên cạnh đó PO A và PO K là những chiêu có tính tốc độ mà tớ đánh giá cao. Riêng về bài combo dài ngoằng của tớ thì xin ko post vì làm thế chẳng khác nào vạch áo cho người xem lưng ^^ Thông cảm.

    @shadowind: Thiện đó hả? he he ok, con Cervantes của em có mùi sát thủ lắm, nhưng hơi yếu ở chỗ anh vật A+G là em dính hết 90% -.- trong khi B+G thì em hất ra 99%.
     
  20. ngựa ô

    ngựa ô Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    22/6/04
    Bài viết:
    805
    He he,hóa ra dân thành phố vẫn sợ cái chiêu 66BB rẻ rách của Zasalamel hả,tệ wé.Bày cho cách chống cả 2 chiêu 66BB và 66BK nè:đối thủ đánh 66B,đỡ được,ngay lập tức ấn 2G hoặc 1G(tui thường ấn 1G),và cũng ngay lập tức thả nó ra,cho dù tiếp sau đó đối thủ đánh B hay K đều đỡ được(tỉ lệ chính xác 100%,đã qua thử nghiệm nên có thể an tâm mà xài,tập vài lần là quen liền).Tại sao có thể làm được như vậy???Đơn giản bởi vì 66BB không delay được,vì vậy đối với những người chưa quen,thì nó rất nhanh và đã dính thì rất nặng Dam,nhưng khi đã quen thì thấy khá dễ đỡ,còn 66BK thì lại chậm nhịp hơn,vẫn đủ Frame để nháy 2G và đứng lên.Các đòn Low khác của Za đa số nếu đã quen thì khó có khả năng thành công vì khá chậm,mà đã đỡ được thì... he he he he he :x =(( :p :D
     

Chia sẻ trang này