Scipt bot Giới Kiều - đánh xong rùi đứng yên

Thảo luận trong 'TS Online' bắt đầu bởi kinos, 27/4/06.

  1. kinos

    kinos Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/2/06
    Bài viết:
    172
    Nơi ở:
    Gang Kratos
    Bà con cô bác pro xem giùm thèn em xem cái scipt này bị lỗi gì mà đánh xong nó toàn đứng yên vậy , em đoán 99% là ở hàm warp finish và start nhưng hem bít sửa ra sao ><
    các bác xem giùm em nhé ::D

    double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30%

    double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80%
    double spFractionEat = 0.8;
    double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 %
    double spFraction = 0.95;

    byte DisconFai = 00; // Faith of warrior to disconnect

    byte turnchar = 0;
    byte turnpet = 0;
    byte pt_count = 0;

    string state="";

    uint tv1 = 01620957; // la QS luon
    uint tv2 = 0;
    uint tv3 = 0;
    uint tv4 = 0;

    uint maxpt = 1; //So thanh vien


    public override void MyAttack()
    {
    turnchar++;
    if (turnchar == 1)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 0, 10000);
    }
    if (turnchar >=2)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 4, 10000);
    }
    }
    public override void MyPartnerAttack()
    {
    turnpet++;
    if (turnpet == 1)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 10000);
    }
    if (turnpet >= 2)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 4, 10000);
    }
    }


    public override void BattleStarted()
    {
    turnchar=0;
    turnpet=0;
    ts.SetTimerOnOff(false);
    }

    public override void BattleStopped()
    {
    AutoEatFood();
    ProcessInventoryAction();
    }

    public override void doRecvQuestion()
    {
    state="BTQ";
    }
    public override void ResponseAnswer()
    {
    int dtime=get_random(1,5);
    debug("Delay "+dtime.ToString()+" before answer.");
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");
    int ans=ts.Eval(tmp);
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);
    debug("Answer choice:"+ans_index.ToString());
    ts.Answer(ans_index);
    }

    public override void PartyStop(uint playerid)
    {
    if (playerid == tv1 || playerid == tv2 || playerid == tv3 || playerid == tv4) { ts.Disconnect(); }
    }

    public override void warpFinish()
    { if(ts.Character.mapid == 12441){ts.delay(1000);ts.Warp(1);}
    else
    if(ts.Character.mapid == 12000 && pt_count==maxpt){ ts.delay(1000);ts.Warp(16); }
    }

    public override void Start()
    {
    warpFinish();
    }

    public override void FinishAnswer()
    {
    Start();
    }

    public override void OnTimer()
    {
    ts.AcceptParty(tv1);
    ts.AcceptParty(tv2);
    ts.AcceptParty(tv3);
    ts.AcceptParty(tv4);
    }

    public override void AcceptedParty(uint playerid)
    {
    if(playerid == tv1)
    {
    ts.Sena(playerid);
    }
    pt_count++;
    if(pt_count==maxpt){
    debug(" So thanh vien la : " + pt_count ,0x0000FF);
    Start();
    }
    else{
    debug(" So thanh vien la : " + pt_count ,0x0000FF);
    }
    }

    public override void InitBot()
    {
    if (ts.Character.mapid==12441){ ts.Warp(1); ts.Disconnect();}
    ts.delay(1000);
    ts.SetTimerOnOff(true);
    ts.SetReconnectTime(1);
    ts.SetMaxIdleTime(20);
    AddDropItemList("viênongmật");
    AddDropItemList("Dâu đỏ");
    AddDropItemList("Táo nhỏ");
    AddDropItemList("Bành Bột Mì");
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc");
    AddDropItemList("viên công kích");
    }

    sau đây là hình minh họa nè :

    [​IMG]

    http://i3.tinypic.com/wk20bl.jpg
     
  2. Wood Dragon

    Wood Dragon Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/1/06
    Bài viết:
    318
    Nơi ở:
    Lê Văn Sỹ Str.
    Thêm sendend vào battlestopped của chủ pt thử xem hoặc vào script full trên kia copy về thui.
    Hỏi kiểu này sớm mụn cũng bị del bài à.
     
  3. kinos

    kinos Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/2/06
    Bài viết:
    172
    Nơi ở:
    Gang Kratos
    Hix hix copy mà sài được đã tốt :-/ , mình cũng copy về rùi nhưng thấy báo lỗi kinh we' ah ::( . Thế là dùng cái sc gate 2 thành tuyết " chế " ra :devil:
    thay mapid của giới kiều vô :D nhưng sao nó cứ đánh 1 trận là đứng yên ở giữa cầu , trong TS thì nhìn thấy là đang nói chuyện ( có dấu ... trên đầu :-/ ) lúc out bot ra reconnect lại thì lại đánh 1 trận rùi đứng yên :whew: . Bác nào coi giùm xem mapid chỉnh vậy là đúng chưa , hoặc post cho thèn em cái sc chủ pt đã test cũng được , cám ơn nhiều :hug:
     
  4. Computer_Angel

    Computer_Angel Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/6/05
    Bài viết:
    187
    Down bản legna mới ở hộp lưu trữ sẽ giải quyết được chuyện này.
     
  5. funnypig

    funnypig Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/11/05
    Bài viết:
    20
    Thêm ts.SendEnd(); vào Battle Stopped chắc là chạy được rùi, tình trạng này wen wen
    Cho hỏi MP để làm gì vậy, lính mới hổng pít, mong được chỉ dạy.
     

Chia sẻ trang này