Scrip tự động làm Q Triệu Gọi

Thảo luận trong 'TS Online' bắt đầu bởi victoryvn3, 12/7/06.

  1. victoryvn3

    victoryvn3 Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/04
    Bài viết:
    2,870
    Nơi ở:
    Nhà má vợ
    Thôi Lỡ rồi Duy làm liều cho anh em vậy

    Hệ Địa


    Scrip:
    PHP:
    string state="";

    double DisconnectFlag 0.3;     // Disconnect when current HP is below 30%
    double hpFractionEat 0.8;    //Eat HP when current HP<= 80%
    double spFractionEat 1;
    double hpFraction 1;        //Eat until current HP >= 95 %
    double spFraction 0.5;

    byte DisconFai 00;        //    Faith of warrior to disconnect
    byte battle_count 0;
    byte countpt=1;
    byte SendingFlag=0;
    int i1=1;

    int delaywarp =300;        //    Delay de warp
    int turn1=1;
    int turn2=1;
    int charturn=1;
    int petturn=1;

    int dennhanQ=0;
    int dendanhTG=0;
    int dendanhNW=0;

    int nhanQ=0;
    int danhTG=0;
    int danhNW=0;

    uint hieuthuoc=2088228;
    uint taphoa=2088222;

    uint idMem1=123456;
    uint idMem2=123456;            //Sena
    uint idMem3=123456;
    uint idMem4=123456;
    uint idMem5=123456;
    public 
    override void PlayerAppear(uint PlayerIDint mapid,int PosXint PosY)
    {    
            if (
    PlayerID <= 1000 && mapid==ts.Character.mapid) {
            
    debug("giao hoan đất trời mẹ thằng GM nó tới anh em ơi!");
            
    ts.Disconnect(false);
        }
    }

    public 
    override void MyAttack()
    {   
        
    CharacterInfo MyChar ts.Character;     
        
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.ColMyChar.RowMyChar.Col,17001);    
    }

    public 
    override void MyPartnerAttack()
    {
    }

    public 
    override void BattleStoped()
    {
    state="";
    ts.SendEnd();
    if(
    nhanQ==1) {
        
    ts.SendEnd();
        
    ts.SendEnd();
        
    ts.SendEnd();
        
    danhTG=1;
    }

    if(
    danhNW==1){
        
    ts.SendEnd();
        
    ts.SendEnd();
        
    ts.SendEnd();
        
    ts.SendEnd();
        
    ts.SendEnd();
        
    ts.SendEnd();
    }
    if(
    danhTG==0&&danhNW==1){
    ts.Walk(1242,475);
    ts.delay(200);
    ts.ClickOnNPC(3);
    }
    AutoEatFood();
    }

    public 
    override void doRecvQuestion()
    {
    state="BTQ";
    }

    public 
    override void ResponseAnswer()
    {
    int dtime=2;
    debug("Delay "+dtime.ToString()+" before answer.");
    ts.delay(dtime*1000);
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");
    int ans=ts.Eval(tmp);
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);
    debug("Answer choice:"+ans_index.ToString());
    ts.Answer(ans_index);
    }


    public 
    override void NpcDialogMenu(ushort DialogId)
    {
        
    debug("Dialog Menu ID="+DialogId.ToString());
        if(
    DialogId == 4
        {
            
    debug("µÍº ¢éÍ 1",0x0000FF);
            
    ts.SelectChoice(1);
            
    ts.SendEnd(); 
        } 
    }
    public 
    override void NpcDialog(ushort DialogId)
    {    
        
    debug("Dialog ID="+DialogId.ToString());
        if(
    DialogId 1ts.SendEnd();
    //    if(DialogId==10024) ts.SendEnd();
        
    if(DialogId == 13984) {
            
    ts.SendEnd();
            
    ts.SendEnd();
            
    ts.SendEnd();
            
    ts.SendEnd();
            
    ts.SendEnd();    
        }
        if(
    DialogId == 13958) {
            
    ts.SendEnd();
        
    ts.SendEnd();
        }
        if(
    DialogId == 20119) {
            
    ts.SendEnd();
            
    ts.SendEnd();
            
    ts.SendEnd();
            
    ts.SendEnd();
            
    ts.SendEnd();
            
    ts.SendEnd();
            
    ts.SendEnd();
            
    ts.SendEnd();
            
    ts.SendEnd();
            
    ts.SendEnd();
        }
        if(
    DialogId == 13919) {
            
    ts.SendEnd();
            
    ts.SendEnd();
            
    ts.ClickOnNPC(7);
        }
        if(
    DialogId == 13920||DialogId==11392) {
            
    ts.SendEnd();
            
    dendanhTG=1;
            
    BridgeWarpLink();
        }
        if(
    DialogId == 13922) {
            
    ts.SendEnd();
            
    ts.SendEnd();
        }
        if(
    DialogId == 13984) {
            
    ts.SendEnd();
            
    ts.SendEnd();
            
    ts.SendEnd();
            
    ts.SendEnd();
            
    ts.SendEnd();
        }
        if(
    DialogId == 13979) {
            
    debug("danh xong roi, di danh lay ngoc nao");
            
    ts.SendEnd();
            
    danhTG=1;
            
    dendanhNW=1;
            
    BridgeWarpLink();
        }
    }

    public 
    override void RequestPartyAcceptFrom(uint PlayerId)
    {
    }

    public 
    override void AcceptedParty(uint PlayerId
    {
        if(
    PlayerId == idMem2 || PlayerId == idMem3 || PlayerId == idMem4 || PlayerId == idMem5){
            
    debug(PlayerId "vua moi party");
            
    countpt++;
        }
        if (
    countpt>4
        {
            
    ts.Sena(idMem2);        
            
    BridgeWarpLink();            
        }
    }


    public 
    override void PartyStop(uint PlayerId)
    {
        if(
    PlayerId == idMem1 || PlayerId == idMem2 || PlayerId == idMem3 || PlayerId == idMem4 || PlayerId == idMem5)
        { 
            
    ts.Disconnect();
            
    debug(PlayerId " disconnected");
        } 
    }
    public 
    override void PlayerOnline(uint PlayerId)
    {    
        if(
    PlayerId == idMem1 || PlayerId == idMem2 || PlayerId == idMem3 || PlayerId == idMem4 || PlayerId == idMem5)
        { 
            
    ts.AcceptParty(PlayerId);
            
    //debug(PlayerId + " disconnected");
        
    }
            
    }
    public 
    override void BattleStarted(){}
    public 
    override void onNPCAppear(ushort npcmapidint xint y){}
    public 
    override void OnTimer()
    {
    }
    public 
    override void warpFinish()
    {
        if (
    state == "")
        { 
            
    BridgeWarpLink();    
        } 
    }

    public 
    override void Start()
    {
        
    state="";
        
    BridgeWarpLink();    
    }
    public 
    override void Stop()
    {
        
    state="stop";
    }

    public 
    override void FinishAnswer()
    {    
        
    BridgeWarpLink();
    }

    public 
    override void InitBot()
    {    
    ts.SetReconnectTime(5);
        
    ts.AcceptParty(idMem2);
        
    ts.delay(10);
        
    ts.AcceptParty(idMem3);
        
    ts.delay(10);
        
    ts.AcceptParty(idMem4);
        
    ts.delay(10);
        
    ts.AcceptParty(idMem5);
        
    ts.Sena(idMem2);
        
    dennhanQ=1;
        
    dendanhTG=0;
        
    dendanhNW=0;

        
    AutoEatFood();
    }
    Common:
    PHP:
    void BridgeWarpLink()
    {
    if(
    dennhanQ==1){
    tracquan_haphi();
    }
    if(
    nhanQ==1&&dendanhTG==1){
    haphi_trieugoi();
    }
    if(
    danhTG==1&&dendanhNW==1){
    danhtrieugoi_laynhamquai();
    }
    }

    void tracquan_haphi(){
        if (
    ts.Character.mapid == 12003)    
            
    ts.Warp(1);
        if (
    ts.Character.mapid == 12002)    
            
    ts.Warp(2);
        if (
    ts.Character.mapid == 12001)    
            
    ts.Warp(1);
        if (
    ts.Character.mapid == 12000)    
            
    ts.Warp(30);
        if (
    ts.Character.mapid == 11000)    
            
    ts.Warp(8);
        if (
    ts.Character.mapid == 15507)    
            
    ts.Warp(2);
        if (
    ts.Character.mapid == 15517)    
            
    ts.Warp(2);
        if (
    ts.Character.mapid == 15506)    
            
    ts.Warp(3);
        if (
    ts.Character.mapid == 15516)    
            
    ts.Warp(2);
        if (
    ts.Character.mapid == 15508)    
            
    ts.Warp(2);
        if (
    ts.Character.mapid == 15518)    
            
    ts.Warp(3);
        if (
    ts.Character.mapid == 15510)    
            
    ts.Warp(2);        
        if (
    ts.Character.mapid == 15000)    
            
    ts.Warp(9);
        if (
    ts.Character.mapid == 15011)    
            
    ts.Warp(1);
        if (
    ts.Character.mapid == 15012)    {
            
    debug("den noi roi");
            
    dennhanQ=0;        
            
    ts.Walk(362,215);
            
    ts.delay(2000);
            
    nhanQ=1;
            
    debug("da nhan xong Q, gio di den danh TG");
            
    ts.ClickOnNPC(7);
        }
            
    }
    void haphi_trieugoi(){
        if (
    ts.Character.mapid == 15471)    
            
    ts.Warp(2);    
        if (
    ts.Character.mapid == 15012)    
            
    ts.Warp(6);
        if (
    ts.Character.mapid == 15011)    
            
    ts.Warp(2);
        if (
    ts.Character.mapid == 15000)    
            
    ts.Warp(8);
        if (
    ts.Character.mapid == 15521)    
            
    ts.Warp(1);
        if (
    ts.Character.mapid == 15525)    
            
    ts.Warp(2);
        if (
    ts.Character.mapid == 15522)    
            
    ts.Warp(1);
        if (
    ts.Character.mapid == 15526)    
            
    ts.Warp(2);
        if (
    ts.Character.mapid == 15524)    {
            
    ts.Walk(2082,1555);
            
    ts.delay(150);
            
    ts.Walk(2082,1315);
            
    ts.delay(150);
            
    ts.Walk(2082,1075);
            
    ts.delay(150);
            
    ts.Walk(2082,815);
            
    ts.delay(150);
            
    ts.Walk(2082,555);
            
    ts.delay(150);
            
    ts.Walk(2142,355);
            
    ts.delay(150);
            
    debug("den noi roi, chuan bi danh TG");    
            
    ts.delay(150);
            
    nhanQ=0;
            
    danhTG=1;
            
    debug("danh Q trieu goi nao");
            
    ts.ClickOnNPC(9);        
        }
    }

    void danhtrieugoi_laynhamquai(){
        if (
    ts.Character.mapid == 15471)    {
            
    ts.Walk(322,475);
            
    ts.delay(200);
            
    ts.Walk(1242,475);
            
    ts.delay(1200);
            
    debug("toi noi roi");
            
    danhTG=0;
            
    danhNW=1;
            
    ts.ClickOnNPC(3);
        }
        if (
    ts.Character.mapid == 15000)    
            
    ts.Warp(3);
        if (
    ts.Character.mapid == 15521)    
            
    ts.Warp(2);
        if (
    ts.Character.mapid == 15525)    
            
    ts.Warp(1);
        if (
    ts.Character.mapid == 15522)    
            
    ts.Warp(2);
        if (
    ts.Character.mapid == 15526)    
            
    ts.Warp(1);
        if (
    ts.Character.mapid == 15524)    {
            
    ts.Warp(2);
        }
    }
    void CNS(){
        
    Slot oSlot = (Slot)ts.MyItems[i1];
        
    debug("check slot: "+i1);
        
    Item oItem = (Item)ts.ITEMS[oSlot.itemid.ToString()];
        if(
    oSlot.num >=50){
            if(
    oSlot.itemid==27005||oSlot.itemid==27066||oSlot.itemid==27035||oSlot.itemid==27032){ 
                
    ts.SendItemTo(2088228,oSlot.slot,50);
            }
            else{
                
    ts.SendItemTo(2088222,oSlot.slot,50);
            }
        }             
        
    i1=i1+1;
        if(
    i1==25i1=1;
        
    debug("Checked!");
    }

    void viewState()

         
        
        
    debug(" Exp : " ts.Character.EXP,0xFF0000);
        
    debug(" Max Exp : " ts.Character.MAXEXP0xFF0000);
        
    debug(" Lucky Count : " ts.Character.luck0xFF0000);
        
    debug(" Ghost Count : " ts.Character.ghost,0xFF0000);
        
    debug(" Warrior's FAI : " ts.CurrentPartner.CharName +" : " ts.CurrentPartner.fai,0xFF0000);
         


    NPCCombatObject findMonster()
    {
        
    int maxhp 0;
        
    string mi "";
        foreach (
    NPCCombatObject onpc in ts.oNPCCombat.Values)
        {
             if (
    onpc.HP 0)
            {
                if (
    onpc.MAXHP maxhp)
                {
                    
    maxhp onpc.MAXHP;
                    
    mi onpc.Row.ToString() + onpc.Col.ToString();
                 }
             }
        }
        return 
    ts.oNPCCombat[mi] as NPCCombatObject;
    }
    void doEatSP(ushort order,int difSp){ 
        for(
    byte i 0;i25 ;i++){ 
            
    Slot oSlot = (Slot)ts.MyItems[i];                
            if (
    oSlot.itemid == 0) { continue; } 
            
    Item oItem = (Item)ts.ITEMS[oSlot.itemid.ToString()];
            
            if(
    oItem.isSPItem()){ 
                
    int itemvalue=oItem.getSPValue();
                if (
    itemvalue difSp){ continue; } 
                
    byte eatSpAmt = (byte)((difSp - (difSp itemvalue)) / itemvalue);
                if (
    eatSpAmt0){ 
                    if (
    eatSpAmt oSlot.num){ 
                        
    eatSpAmt oSlot.num
                    } 
                    
    ts.EatItem((byte)(i+1),eatSpAmt,order) ;
                    
    debug(oItem.itemname+"  SP "+itemvalue+" at slot "+((byte)(i+1)).ToString()+" decrease"+eatSpAmt ,0xC08008 );
                    
    difSp difSp eatSpAmt itemvalue ;
                } 
            } 
        } 
        
    ts.delay(500);
    }
    void doEatHP(ushort order,int difHp){ 
        for(
    byte i 0;i25 ;i++){ 
            
    Slot oSlot = (Slot)ts.MyItems[i];                
            if (
    oSlot.itemid == 0) { continue; } 
            
    Item oItem = (Item)ts.ITEMS[oSlot.itemid.ToString()];
                    
            if(
    oItem.isHPItem()){ 
                
    int itemvalue=oItem.getHPValue();
                if (
    itemvalue difHp){ continue; } 
                
    byte eatHpAmt = (byte)((difHp - (difHp itemvalue)) / itemvalue );
                if (
    eatHpAmt0){ 
                    if (
    eatHpAmt oSlot.num){ 
                        
    eatHpAmt oSlot.num
                    } 
                    
    ts.EatItem((byte)(i+1),eatHpAmt,order);
                    
    debug(oItem.itemname "  HP  " itemvalue.ToString() + " at slot " + ((byte)(i+1)).ToString() + "  decrease " eatHpAmt.ToString() ,0xC08008 );
                    
    difHp difHp eatHpAmt itemvalue ;
                } 
            } 
        }     
        
    ts.delay(500);


    void FindItemContribute(string ItemName){
        
    Slot s FindItemInSlot(ItemName);
        if(
    != null){
           
    ts.Contribute(s.slot);
        }
    }

    void FindItemDrop(string ItemName){
        
    Slot s FindItemInSlot(ItemName);
        if(
    != null){
            
    ts.DropItem(s.slot,s.num);
        }
    }

    Slot FindItemInSlot(string ItemName){
        for(
    byte i=0;i<25;i++){
            
    Slot oSlot = (Slot)ts.MyItems[i];
            if( 
    oSlot.itemid == 0){ continue; } 
            
    Item oItem = (Item)ts.ITEMS[oSlot.itemid.ToString()];
                if(
    oItem.itemname == ItemName){
                    return 
    oSlot;
                }
        }
        return 
    null;
    }

    void AutoEatFood(){        
        if (
    ts.Character.HP < (ts.Character.MAXHP hpFractionEat)){ 
                   
    doEatHP(0,(int)((ts.Character.MAXHP hpFraction)-ts.Character.HP));               
          } 
          if (
    ts.Character.SP < (ts.Character.MAXSP spFractionEat)){     
                     
    doEatSP(0,(int)((ts.Character.MAXSP spFraction)-ts.Character.SP));
           }
        if (
    ts.CurrentPartner.HP < (ts.CurrentPartner.MAXHP hpFractionEat)){ 
                   
    doEatHP((ushort)ts.CurrentPartner.Order,(int)((ts.CurrentPartner.MAXHP hpFraction)-ts.CurrentPartner.HP));
          } 
        if (
    ts.CurrentPartner.SP < (ts.CurrentPartner.MAXSP spFractionEat)){ 
                   
    doEatSP((ushort)ts.CurrentPartner.Order,(int)((ts.CurrentPartner.MAXSP spFraction)-ts.CurrentPartner.SP));
          }   
    }


    int get_random(int min,int max)
    {
        
    System.Random rd=new System.Random();
        
    int ranNumrd.Next(min,max);
        return 
    ranNum;
    }


    void Disconnect(string msg) {
        
    debug(msg,0x0000FF);
        
    ts.Disconnect(); 
    }

    void CheckDisconnect(){     
        if(
    ts.Character.HP< (DisconnectFlag ts.Character.MAXHP)){           
            
    Disconnect("Disconnected : Character HP is low !!");
        }

        if(
    ts.CurrentPartner.HP< (DisconnectFlag ts.CurrentPartner.MAXHP)){           
            
    Disconnect("Disconnected : Warrior HP is low !!");
        }

        if(
    ts.CurrentPartner.fai DisconFai){   
            
    Disconnect("Disconnected : Warrior faith is below faith flag !!");
        }
    }

    System.Collections.ArrayList DropItemList  = new System.Collections.ArrayList(); 
    System.Collections.ArrayList ContributeItemList  = new System.Collections.ArrayList(); 

    void AddDropItemList(string itemname) {    
        if (!
    DropItemList.Contains(itemname)) {
            
    DropItemList.Add(itemname);
        }    
    }

    bool InDropItemList(string itemname) {
        if (
    DropItemList.Contains(itemname))
            return 
    true;
        else
            return 
    false;
    }

    void AddContributeItemList(string itemname) {    
        if (!
    ContributeItemList.Contains(itemname)) {
            
    ContributeItemList.Add(itemname);
        }    
    }

    bool InContributeItemList(string itemname) {
        if (
    ContributeItemList.Contains(itemname))
            return 
    true;
        else
            return 
    false;
    }
    /*
    void ProcessInventoryAction(){
        for(byte i=0;i<25;i++){
            Slot oSlot = (Slot)ts.MyItems[i];
            if( oSlot.itemid == 0){ continue; } 
            Item oItem = (Item)ts.ITEMS[oSlot.itemid.ToString()];
    //        if (InDropItemList(oItem.itemname)) ts.DropItem(oSlot.slot,oSlot.num);
    //        if (InContributeItemList(oItem.itemname)) ts.Contribute(oSlot.slot);

            if(oSlot.itemid != 0 && oSlot.num >= 50)
            { 
                if (InContributeItemList(oItem.itemname))
                    {ts.SendItemTo(thuoc,oSlot.slot,50);}
                else
                    {ts.SendItemTo(taphoa,oSlot.slot,50);}
            } 

        }
    }*/
    Ai cũng xin dữ wa nên làm liều vậy thôi.



    ----Thân----
     
  2. kinos

    kinos Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/2/06
    Bài viết:
    172
    Nơi ở:
    Gang Kratos
    Ý bạn nói là cái SC nài auto teleport sang bên Dự Châu mà ko cần wa cầu nên sẽ có hiện tượng mất kết nối 33 , 36 cho gà vì chưa " đi bộ " wa bển lần nào hả :-? , thế sao ko repair cho nó warp qua cái gate CTK đi ;;)
     
  3. Smallpanther

    Smallpanther Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/1/06
    Bài viết:
    18
    Cho em hỏi cái nì thì lúc mà nóa walk đánh TG thì mình phải chỉnh sc cho mem pt dô đánh hẻ bác chứ 1 minh nó làm sao mà đánh dc bộ công cụ lao động thú đc em gà quá ko bít mong mí bác giúp đở
    P/S : Mình lởn tuổi hơn Duy nên ko kêu anh đc cảm ơn rất nhìu Duy là người đầu tiên share sc đấy mong sẻ cóa nhìu người tốt như Duy :D
     
  4. victoryvn3

    victoryvn3 Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/04
    Bài viết:
    2,870
    Nơi ở:
    Nhà má vợ
    Cái đó chỉ dành cho con chủ party (là con gà lv 3x) còn các mem khác thì login = TS rồi party nó cho nó dẫn đi rồi tự nhận Q, mọi thứ thì legn@ lo hết mình chỉ có 1 cái là đánh thôi, để dễ hơn thì gà bạn tăng hết cho agi rồi học skill tàn hình và vào scrip chỉnh cho nó tàn hình trong turn 1 (tốt nhất tàn hình cà tất cả turn cho chắc ăn) là xong, đánh với tụi TG địa Hỏa này thì tàn hình là an toàn còn Phong thì tránh né vì con rồng có loạn kich



    ----Thân----
     
  5. _ZhaoYun_

    _ZhaoYun_ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    1/3/05
    Bài viết:
    112
    Nơi ở:
    Thôn Thường Sơn
    hoan hô bác Duy béo,mong bác ngày càng...béo ra =))
     
  6. GietGM

    GietGM Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/6/06
    Bài viết:
    175
    làm Q triệu gọi thôi mà cũng sợ bắt à sao phải walk nhìu vậy?
    walk lun ra liệu có dis kô các bác
     
  7. DocCuuKiem

    DocCuuKiem Mega Man

    Tham gia ngày:
    13/9/05
    Bài viết:
    3,089
    Thank luôn, bữa xin mấy ng` bake trong list yahoo....mấy ông bake đó ko cho >.<
     
  8. Endlesslovetaxes

    Endlesslovetaxes Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/11/04
    Bài viết:
    356
    Nơi ở:
    Hợp phố
    Đoạn script nài .... pó chíu :|
     
  9. > Thần Long <

    > Thần Long < Nhào vô kiếm cơm

    Tham gia ngày:
    29/6/06
    Bài viết:
    3,950
    Nơi ở:
    InvisibleLove
    Ko có lời bình luận :o :o :o :o
     
  10. sonna

    sonna Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/9/05
    Bài viết:
    334
    =)) chỉ có 1 động tác ^:)^
    hix tại sao phải 30 cục chả giò mới được post bài :(
     
  11. gamethuvui

    gamethuvui Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/1/06
    Bài viết:
    2
    ong duy chi dzoi~ chi nguoi ngoai khong chu em gai minh dau them chi~ dau~ ( ke.o) ;) :-P b-)
     
  12. MrBc01

    MrBc01 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/3/06
    Bài viết:
    86
    Nơi ở:
    ^_*server Mã Siêu-.-"
    cám ơn bác duy rất nhiều và nhiệt liệt chào mừng việc làm ko bủn xỉn của bác
    nhưng bác cho hỏi là mấy acc mem khi mình login = TS và pt chu pt (gà) thì gà sẽ tự động đi tới chỗ lý ma ma ( nhận Q địa ) và vào hang NQ thạch để đánh luôn hã bác
    xin bác trả lời vấn đề để em hiểu rõ hơn
    thanks !!
     
  13. victoryvn3

    victoryvn3 Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/04
    Bài viết:
    2,870
    Nơi ở:
    Nhà má vợ
    Ừ đúng như thế sau khi party xong nó tự chạy wa mấy cái gate xong gặp Lý Ma Ma nhận Q xong thì vào hang chổ con khỉ đá để đánh



    ----Thân----
     
  14. KEN_BALAMO

    KEN_BALAMO Máy Chém La Mã -

    Tham gia ngày:
    23/11/04
    Bài viết:
    4,358
    Nơi ở:
    HCM_City in my H
    Chác bị khủng bố quá , nên muốn kín chuyện bí mật làm ăn kìa :D
     
  15. victoryvn3

    victoryvn3 Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/04
    Bài viết:
    2,870
    Nơi ở:
    Nhà má vợ
    Không phải như thế mà là cái người share cho Duy cái scrip kô muốn cái scrip đó để mọi người biết để người đó con làm ăn nên Duy đành phải Delete nó đi vậy thôi sorry nha T_T



    ----Thân----
     
  16. zFantasy

    zFantasy T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/7/05
    Bài viết:
    582
    TG phong,thủy,hỏa nữa anh đẹp chai :D
     
  17. zFantasy

    zFantasy T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/7/05
    Bài viết:
    582
    Hix lag ra 2 bài, mod del giùm kẻo lại bị gov nữa :(
     
  18. bluesky2008

    bluesky2008 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/12/05
    Bài viết:
    45
    anh Duy oi
    con 3 he kia :wink: :wink:
    ko phai la em ham ma vi dang can gap 3 loai ngoc TG kia
    ^^ neu anh Duy ko share dc thi cung ko sao du` j cung thx anh Duy co he Dia cung do?
    :;) :;)
     
  19. _ZhaoYun_

    _ZhaoYun_ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    1/3/05
    Bài viết:
    112
    Nơi ở:
    Thôn Thường Sơn
    xin hỏi lỗi này là lỗi rì vậy mọi người: 'Legna_TS_Machine.LegnaExternalClass.PlayerOnline(uint)': no suitable method found to override
    ai bít trả lời giúp nhé.thx nhìu
     
  20. LeoNeo

    LeoNeo Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/7/06
    Bài viết:
    159
    Nơi ở:
    Tương Lai
    bác sài ver legna nào,cái này ông Duy nói rõ tý nua về bãn legna sài phù hợp với sc và common thôi :'>
     

Chia sẻ trang này