public override void BattleStoped() <== sửa lại chỗ này thành public override void BattleStopped() là xong. Tui chỉ phát hiện chỗ đó thui
Mã: //double mapid1 = 13000; //double mapid2 = 21501; //byte warpid1 = 27; //byte warpid2 = 2; scprit bot NPC mà lại có mapid và warpid à .cái này tui chua biết. yeahyeahyeahyeah come on baby :'>
Ùa vẫn sài ngon nhưng theo bác HoangSon muốn nói là scipt bot NPC thì làm gì có mapid và warpid . Chắc bạn copy nhầm scipt roài , tìm lại đi nghen
/********************* NPC Dialog ID ***********************/ public override void NpcDialog(ushort DialogId) { debug("Dialog ID="+DialogId.ToString()); if(DialogId == 12249) { ts.ClickOnNPC(50); ts.ClickOnNPC(50); ts.SendEnd(); return; } ts.SendEnd(); } cái này thì đúng của truong giac rôi`
híc,sai chỗ nào thì mấy anh sửa giùm em đi.đây là script của anh JET,em copy trong phần script full đóa
cho hỏi cái nha !! mình mới xài lần đầu ko biết gì hết ! mình tìm bản hướng dẫn sử dụng cái bảng legna sao a. !
Uh mấy anh hường dẫn dùm sao mà cái script của Jet chạy kô được còn cái Script của anh SONA thì chỉ chạy được có vài trận rồi đứng luôn àh, tụi em còn noob lắm mong các anh chỉ giùm nhe