Sẽ ra sao nếu như Final Fantasy XIV là một tựa game… đối kháng?

Thảo luận trong 'Tin tức - Giới thiệu - Thảo luận chung về game' bắt đầu bởi Stealth, 28/4/15.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Stealth

    Stealth Administrator Administrator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/5/04
    Bài viết:
    8,776
    Nơi ở:
    http://gvncontent.com/
    (GVN) Mới đây phía Square Enix đã bất ngờ ra mắt một đoạn gameplay đặc biệt dành cho Final Fantasy XIV: A Realm Reborn, nhưng đáng chú ý đó lại là gameplay của một tựa game đối kháng 2D mang tên Ultimate Fight Final Fantasy XIV. Tuy nhiên đáng tiếc rằng sản phẩm này chỉ là dư âm còn sót lại từ ngày cá tháng tư vừa qua.

    [​IMG]

    Đoạn gameplay vốn được thiết kế bởi Kazutoyo Maechiro, nhà viết kịch bản chính của Final Fantasy XIV, trong lúc “rảnh rỗi sinh nông nỗi”. Điều đó lý giải vì sao hình ảnh cũng như những pha chuyển động, đánh đấm của các nhân vật trong game vẫn còn tỏ ra khá thô và cứng, nên khó có thể tin rằng đây là một sản phẩm chính thức của Square Enix.

    Ngoài ra song song đó, hãng phát triển cũng có phát hành thêm một đoạn trailer mới dành cho bản mở rộng sắp tới của tựa game. Heavensward sẽ được ra mắt cho các phiên bản trên hệ PS3, PS4, PC và Mac vào ngày 23 tháng 6 năm nay. Riêng những ai đặt hàng trước sẽ được ưu đãi Early Acces và có thể chạm tay vào bản mở rộng sớm hơn vào ngày 19 tháng 6.

    Phiên bản Dissidia Final Fantasy mới, là tựa game đối kháng có thật của Square Enix, dự kiến sẽ ra mắt cho hệ máy Arcade tại Nhật vào mùa thu năm nay. Tựa game đang được phát triển bởi đội ngũ Team Ninja.

    Xem video clip tại: http://gvncontent.com/se-ra-sao-neu-nhu-final-fantasy-xiv-la-mot-tua-game-doi-khang/
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này