Bước 1: Tạo tài khoản Google Analytics của bạn Vì tất cả các dịch vụ của Google như Google Drive, Lịch Google, Google+ hoặc YouTube được kết nối với một tài khoản Gmail, tài khoản Google Analytics của bạn cũng vậy. Đảm bảo rằng khi bạn đăng ký tài khoản Google Analytics, bạn sẽ sử dụng email mà bạn muốn liên kết với nó. Bạn sẽ phải tiếp tục sử dụng email đó để truy cập dữ liệu từ tài khoản Google Analytics của mình. tham khảo tin mới tích hợp Messenger, Instagram và WhatsApp của Facebook Sau khi bạn nhấp vào nút Đăng ký, bạn điền thông tin cho trang web của mình. Mẹo chuyên nghiệp: Nếu bạn có kế hoạch để một Agency xử lý Google Analytics của mình, thì đó là cách tốt nhất để tạo tài khoản cho chính bạn và sau đó chỉ cấp cho họ quyền truy cập. Tài khoản Google Analytics dựa trên hệ thống phân cấp để bạn có thể quản lý tài khoản của mình tốt hơn. Bạn có thể có tối đa 100 tài khoản Google Analytics trong một tài khoản Google. Cộng thêm tối đa 50 thuộc tính trang web trong một tài khoản Google Analytics. Bạn có thể có tối đa 25 lượt xem dưới một thuộc tính trang web. Bên dưới bạn sẽ được cung cấp tùy chọn để quyết định cách bạn muốn thu thập, xử lý, chia sẻ hoặc lưu trữ dữ liệu Google Analytics của mình. Chọn tất cả các hộp, ngay cả khi bạn không có kế hoạch sử dụng chúng ngay bây giờ, sau này, chúng có thể hữu ích cho người quản lý tài khoản GA của bạn. Mẹo chuyên nghiệp: Nếu bạn sẽ phụ thuộc nhiều vào Google Analytics hoặc có một nghề nghiệp trong đó, có phiên bản di động trên điện thoại của bạn là một lợi thế. Bạn có thể theo dõi các chiến dịch và mục tiêu. tin tức cập nhật quảng cáo trực tuyến gần đây bạn nên biết Bước 2: Thu thập và thêm mã theo dõi Google của bạn Khi bạn đã hoàn tất việc đăng ký, bạn sẽ có một danh sách các điều khoản và điều kiện của Google Analytics để đồng ý. Sau khi bạn sẽ được đưa đến phần ADMIN trong tài khoản của bạn, nơi bạn có thể xem ID theo dõi và mã theo dõi trang web để cài đặt trong trang web / blog của bạn. Bạn sẽ sử dụng điều này để Google Analytics có thể theo dõi và thu thập dữ liệu trang web của bạn. Nếu bạn đã tạo tài khoản GA hoặc vô tình rời khỏi trang này, thì không sao, bạn sẽ luôn có quyền truy cập vào ID và mã theo dõi của mình trong phần ADMIN trong tài khoản của bạn. Bước 3: Thiết lập mục tiêu Các mục tiêu và sự kiện của Google Analytics giúp bạn chỉ theo dõi dữ liệu bạn muốn theo dõi các chiến dịch tiếp thị hoặc chuyển đổi khách hàng của mình. Với Google Analytics, bạn có thể tạo các mục tiêu cụ thể để theo dõi. Có bốn loại mục tiêu bạn có thể tạo bằng Google Analytics. Doanh thu: đây là những mục tiêu liên quan đến mua hàng hoặc doanh thu, như hoàn thành giao dịch mua sản phẩm trên cửa hàng trực tuyến của bạn. Mua lại: tạo các mục tiêu liên quan đến việc tạo khách hàng tiềm năng và hoàn thành đăng ký trên các trang cụ thể. Yêu cầu: theo dõi yêu cầu kinh doanh của bạn như một mẫu, thông tin liên hệ hoặc điền vào các biểu mẫu bằng cách thực hiện chúng theo mục tiêu. Cam kết: tạo các mục tiêu mà khi hoàn thành có liên quan đến các yếu tố trên trang web của bạn, như video, phương tiện truyền thông, v.v. tham khảo bài viết mẹo facebook marketing hiệu quả nhất cho doanh nghiệp