Tìm việc làm đăng tin tuyển giám đốc chi nhánh. Thông tin việc làm ở Thanh Hoá tại siêu thị máy tính Hoàng Phát. Số lượng tuyển dụng: 1 Giới tính: Không yêu cầu Tính chất công việc: Giờ hành chính Mức lương: 15-20 triệu 1.Mô tả việc làm ở Thanh Hoá: Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của Chi nhánh. - Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị - Thực hiện chính sách kinh doanh của Chi nhánh. - Phê duyệt và kiểm soát các đơn đặt hàng, bán hàng cấp Chi nhánh theo quy định của Công ty - Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng. - Chịu trách nhiệm trong hoạt động KD trước Ban Giám đốc và các cơ quan quản lý Nhà Nước khác - Quản lý các hoạt động kinh doanh của Chi nhánh đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định của Công ty và Luật pháp Việt Nam. - Phê duyệt phương án kinh doanh của bộ phận, phòng ban chi nhánh. - Xây dựng, phát triển và quản lý hệ thống cộng tác viên, đại lý của chi nhánh. - Đào tạo nhân viên đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân lực phục vụ hệ thống cộng tác viên, đại lý, khách hàng trong phạm vi phụ trách. - Xây dựng và phát triển dịch vụ khách hàng. - Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp cho Chi nhánh; Lên kế hoạch bán hàng định kỳ năm/quý/tháng cho Chi nhánh. - Tổ chức xử lý khiếu nại khách hàng cấp Chi nhánh. - Tổ chức tuyển dụng và đào tạo các vị trí, các cán bộ nhân viên của Chi nhánh. - Đánh giá nhân viên dưới quyền - Báo cáo về hoạt động kinh doanh của Chi nhánh cho Ban Giám đốc 2.Yêu cầu dành cho các bạn tìm việc làm: - Trình độ học vấn: Đại học - Trình độ chuyên môn: Kinh tế, CNTT, Quản trị - Kinh nghiệm thực tế: Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 01 năm tại vị trí tương đương. Hiểu biết sản phẩm. Có kỹ năng quản lý - Yêu cầu khác: Nhiệt tình, chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn 3.Quyền lợi: - LƯƠNG cạnh tranh theo năng lực, thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn. = 15tr + thưởng - THƯỞNG kết quả Doanh Số. - Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH,BHYT và thưởng lễ tết, … - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, ổn định lâu dài và thân thiện. - Có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến. 4.Hồ sơ: - Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe. - Các bằng cấp có liên quan.