Quảng cáo từ Travellers cho thấy nhiều cách mà một người cha đối phó với những giọt nước mắt của con gái – và của chính ông – trong cùng một ngôi nhà. Đây là quá trình lớn lên của cô gái trong mắt của người cha, từ an ủi cô bé, dỗ dành cô bé khi sợ đến khi lau những giọt nước mắt hạnh phúc của cô khi làm đám cưới. Quảng cáo cực kì lôi kéo cảm xúc của người xem, bạn không thể không khóc nếu xem toàn bộ quảng cáo. Trên hết, nó vượt qua thông điệp thương hiệu muốn truyền tải – tầm quan trọng của ngôi nhà với gia đình bạn – một cách cực kì thông minh. Ngôi nhà có thể chịu đựng mưa nắng, chịu đựng những nét vẽ tinh nghịch của một cô bé mới lớn cho tới khi cô làm đám cưới ở sân sau nhà. Một ngôi nhà tốt cần một bảo hiểm tương xứng, đó chính là thông điệp thương hiệu đã truyền tải cực tinh tế. Ngày càng có nhiều thương hiệu coi trọng và truyền tải đúng nghĩa của một người cha hiện đại trong xã hội đang ngày càng thay đổi liên tục. Nhờ có những thương hiệu thấu hiểu cảm xúc và vai trò của người cha mà những ông bố càng thêm phần tự hào về thiên mệnh của mình. Sáng nay, 12/5, tại Hải Phòng, Bộ GTVT và UBND TP Hải Phòng tổ chức Lễ khánh thànhCảng hàng không quốc tế Cát Bi. Trong diễn văn phát biểu, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng địnhsân bay Cát Bikhông chỉ phục vụ người dân Hải Phòng mà còn là đầu mối giao thông hàng không của cả vùng duyên hải Bắc Bộ. Việc khánh thành Cảng hàng không quốc tế Cát Bi là một bước ngoặt nhưng việc vận hành sân bay hiện đại này còn quan trọng hơn. Thủ tướng giao cho TP Hải Phòng phải tạo mọi điều kiện phát triển hạ tầng, phát triển kinh tế, dịch vụ, du lịch, tạo điều kiện cho Cảng hàng không quốc tế Cát Bi hoạt động hiệu quả. Bộ GTVT cùng các đơn vị liên quan thực hiện các biện pháp quản lý hiệu quả, bảo đảm tuyệt đối an toàn bay, duy trì hiệu quả hoạt động của sân bay. Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ GTVT Trương Quang Nghĩa đánh giá cao tinh thần vượt mọi khó khăn, hoàn thành đúng tiến độ, chất lượng của dự án nâng cấp, cải tạo sân bay Cát Bi. Nhân dịp này, Bộ GTVT cảm ơn chính quyền, nhân dân các địa phương của TP Hải Phòng, Bộ Quốc Phòng đã tập trung mọi nguồn lực, dành những điều kiện tốt nhất để triển khai dự án. Hãng hàng không Vietjet Air cũng tăng cường số chuyến bay lên 30 chuyến/ ngày với giá khuyến mại hấp dẫn 599.000 một vé. Công Silver Star Media xin chúc mừng hãng hàng không Vietjet Air ngày càng phát triển hơn nữa. Chúng tôi luôn mong muốn được cùng đồng hành, cùng thành công với Vietjet Air và tất cả khách hàng của mình. Trân trọng cảm ơn hãng hàng không Vietjet Air đã đồng ý hợp tác cùng Silver Star Media. Nhu cầu quảng cáo tại sân bay Rạch Giá nói riêng và các sân bay khác trên Việt Nam nói chung đang có xu hướng gia tăng nhanh chóng. Mỗi doanh nghiệp đang có những “toan tính” hướng đi mới cho riêng mình. Bởi trong thời đại công nghệ số bùng nổ, thị trường thay đổi từng giây từng phút. Việc nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường tại bất cứ đâu cũng được coi là tiền đề thành công cho nhãn hàng của mình. Quảng cáo tại sân bay Rạch Giá Kiên Giang tuy không được nhộn nhịp như những sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Phú Quốc…Nhưng không vì thế mà thiếu đi sự cạnh tranh và tiềm năng. Trong bài viết này, Hệ thống Booking Nhanh giới thiệu rõ ràng hơn về dịch vụ quảng cáo tại sân bay Rạch Giá (Kiên Giang). Cảng hàng không Rạch Giá thuộc địa phận phường Vĩnh Lợi, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. Cách trung tâm thành phố Rạch Giá 7 km về phía Nam, cách chợ Rạch Sỏi 1 km về phía đông. Theo định hướng đến 2025 của Bộ Giao thông vận tải. Cùng với Long Xuyên – Cần Thơ và Cà Mau. Thành phố Rạch Giá là một trong 4 đô thị trọng điểm của Đồng bằng sông Cửu Long. Không chỉ là đô thị lớn của vùng, là khu vực có nền kinh tế phát triển năng động của cả nước. Thành phố biển miền Tây Nam này ngày càng có nhiều du khách biết đến với nền du lịch đặc biệt phát triển. Với những lợi thế cả về văn hóa, du lịch, vị trí địa lý. Dịch vụ quảng cáo tại sân bay Rạch Giá tràn đầy tiềm năng phát triển với mỗi đơn vị.