Cập nhật lúc 10:38, Thứ Hai, 14/06/2010 (GMT+7) Chúng tôi trao đổi nhanh với ông Nguyễn Quốc Hùng, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Hà Nội xung quanh biện pháp bịt, mở ngã tư đang có nhiều ý kiến trái chiều. - Thưa ông, vấn đề Hà Nội bịt, rồi mở ngã tư vừa qua đang rất được người dân quan tâm, và chuyện này đã được Đại biểu quốc hội chất vấn cả Bộ trưởng giao thông Vận tải trong phiên chất vấn ở Quốc hội, ông nói gì về điều này? Vấn đề này, anh Nhanh (Thiếu tướng Nguyễn Đức Nhanh, Giám đốc Công an thành phố- PV), Phó Ban An toàn giao thông thành phố đã trả lời rồi. Một ngã ba được bịt hồi năm ngoái - Ảnh: C.Hiếu - Nhưng đây là vấn đề của Hà Nội mà Bộ trưởng phải trả lời thay, là người đứng đầu ngành giao thông Hà Nội, ông suy nghĩ gì không? Tôi không suy nghĩ gì cả. Chuyện công việc bình thường! Nghĩa là có thể sắp tới mình có làm tiếp (mở tiếp) trên diện rộng hơn không, thưa ông? Việc tổ chức đảm bảo giao thông vẫn phải làm thường xuyên và liên tục. - Vậy ông đánh giá như thế nào về giải pháp này? Anh em theo dõi nhiều rồi, đừng hỏi anh nữa! - Nhưng dư luận muốn các ông, những người thực hiện đánh giá về giải pháp mà các ông làm? Thôi! .............................................. http://hcm.megafun.vn/channel/1521/201006/So-GTVT-Ha-Noi-khong-muon-noi-them-viec-bit-nga-tu-81842/ Chiến thật
Cái vụ giao thông này chủ yếu là do ý thức còn lại một phần là do quản lý. Ví dụ như ở vòng xoay á, theo đúng luật thì phải nhường đường cho xe bên trái mà có bao giờ nhường đếch đâu
Chào các bạn. Mình rape cô cảnh sát Câu trả lời thể hiện tinh thần vô trách nhiệm cao và bố láo nghiêm túc. Khinh rồi đấy...
thế theo các bạn không quản lý được thì thả nổi à???? cứ mãi 1 câu đấy mà nhai đi nhai lại, ngọt nhỉ! mấy tay quản lý đã nói rồi, mấy cái thằng nhà báo hãm ...... suốt ngày hỏi đi hỏi lại! Giờ có 1 thằng cứ suốt ngày hỏi anh ơi 2 x2 là mấy, hôm sau thằng bạn nó lại 2x2 bằng mấy, mốt thằng bạn của 2 thằng đó lại hỏi 2 x2 bằng mấy thì trả lời thế nào. Mấy tay quản lý đã nói: chúng tôi thấy biện pháp ngăn đường ko thể hiện được ưu điểm thì chúng tôi bỏ. Biện pháp nào ko tốt thì bỏ. Nó đã rõ ràng như thế lại có thằng đần độn nhảy vào: ông đánh giá thế nào về biện pháp đó! dư luận muốn! Ừ dư luận muốn mấy ổng cắn khoái lạc song châu chắc mấy ổng cũng phải cắn! " đầy tớ" nhân dân mà!
dám làm mà đeo' dám nói tới, hãm chúng nó cứ thử đi xe đạp dưới chân cầu vượt Ngã Tư Sở vào mấy ngày này xem sao
không phải chúng nó đếu dám nói mà nó đếu thèm nói. Nói nhiều với mấy thằng điên lỡ mồm ra vài câu lại bị các bạn trẻ trên box TG cười. Chưa đi qua NTS, nhưng mà NTS + ng~ Chí Thanh mà ko ngăn đường e không xong
Nguyễn Chí Thanh mình thấy chả sao cả , hơi đông tí chỗ ngã tư chứ đi qua có tắc đâu , thế là tốt chán rồi ... có cả dọc cái Đê La Thành giờ cao điểm rất là bất cập ,khúc DLT đầu tiên từ ngã tư Ô Chợ Dừa lại còn có cái nhà đang xây vật liệu chất đầy , đường đã chật nay còn chật hơn , sao chúng nó ngu thế kô chọn giờ khác mà thi công , bỏ mẹ qua cái tầm 7 8h sáng và 4 5 6h chiều đi
đi học qua Ngã Tư Sở 2 năm (khi chưa bít đường) chưa thấy tắc lần nào bực nhất là mấy chỗ bít rồi mà hệ thống đèn báo hiệu vẫn hoạt động (dù đường đi đang thẳng băng) và mấy chú áo vàng vẫn toét còi khi vượt qua như thường
mấy cái chỗ dừng xe cho người đi bộ rất vô duyên nên xây cầu vượt cho người đi bộ hơn là dừng xe cho người đi bộ mất 30s dừng xe Đê La Thành nên là đường 1 chiều thì ko tắc hoặc cấm bọn xe bus vào đã to còn rất hay đi bố láo xe nào nó cũng táng đầu
chỗ nào bít đường mà đèn vẫn hoạt động vậy ta? Nếu có (ví dụ đoạn Kim Mã Giang Văn Minh) thì là đèn dành cho người đi bộ bấm để qua đường. Rõ ràng đỏ thì vẫn phải dừng lại