Sơn Tàu Biển Có Danh Tín Đã Và Đang Được Các Doanh Nghiệp Đóng Tàu Chăm Nom

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi tiendat230789, 28/6/17.

  1. tiendat230789

    tiendat230789 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/2/17
    Bài viết:
    0
    Nơi ở:
    hà nội
    Hàng chục tỷ đồng vì những công trình đóng tàu biển đang bị bỏ không dù cho các kỹ thuật sơn tàu biển hiện nay đã phát triển tương đối mạnh tại nước ta. Sơn tàu biển sigma bây chừ đã có rất nhiều trong các tàu biển hiện nay ở việt nam.

    bây giờ các công nghệ sơn tàu biển bới các loại sớn hoàn hảo nhất hiện có thể chống lại gỉ sét và trọng yếu là chống lại được mực nc mặt lúc ở dưới môi trường ngoài làm việc dưới nước biển, bằng việc có khả năng phòng chống được sự ăn mòn của muối tinh sơn tàu biển sigma bảo toàn dược vỏ tàu tuyệt đối do vậy uy tín sơn này đang được nhiều những công ty đóng tàu nơi đây chăm nom rất nhiều.

    một xe cộ kiếm sống của người dân tới 20 tỷ đồng có khi là tài sản của cả dòng họ, tập thể xóm, ấp cả đời mới tom góp được. song do nguyên do hám lợi, hám tiền của ai đấy mà các DN, những công ty sơn tàu biển, nhà sản xuất làm cho gian dối, tôi nghĩ rằng việc này không thể đổ thừa cho bất cứ nguyên do gì.

    bằng hơn ai hết doanh nghiệp Sơn tàu biển sigma , họ phải nên biết được độ mặn của lãnh hải Việt Nam như thế nào, không thể đổ thừa do yếu tố môi trường bên ngoài làm vỏ tàu bị rỉ sét được, tôi hoàn toàn không nhất trí với lý lẽ đó.Phải sớm làm rõ nghĩa vụ trong vụ việc này, thậm chí những ngành nhiệm vụ vào cuộc tính toán, coi xét nếu như có tác động tới vi phạm hình sự thì xử lý nghiêm, mang lại sự công bởi vì cho người dân, đặc biệt các ngư gia thuộc nhóm yếu thế.

    [​IMG]

    Tôi vô cùng mong rằng những phương tiện thông tin báo chí cùng theo dõi, lên giờ về vụ việc này cùng bà con ngư dân của mình đã và đang chịu thiệt hại.Tôi nghe bà con chia sẻ khi ra khơi đánh bắt may mắn không đi xa thì máy móc hư hỏng ngoại giả chỉ việc thuê mướn để kéo tàu về đã mất nhiều chi phí cả trăm triệu. nếu bà con đánh bắt ngoài khơi dài ngày, nếu như tránh son tau bien sigma sẽ sảy ra các trường hợp có sản lượng rồi mà tàu bị hư hỏng dọc đường thì tổn thất còn lớn và trầm trọng hơn.

    Chủ trương trợ giúp ngư dân đóng tàu vỏ thép có ý nghĩa khôn xiết quan trọng, được QH cũng như người dân cực kì ủng hộ để phát triển kinh tế biển, vừa cứu giúp ngư dân bám biển ngoại giả khi thực hiện thực hành lại xảy ra tình trạng này?- Đây là chủ trương lớn, QH phải nên đưa ra bởi vì quyết nghị, có ý nghĩa hết sức rõ và được sự tán đồng rất cao của các ĐBQH, tuy vậy lại để xảy ra sự việc như thế.

    lúc đi giám sát về việc thực hiện chủ trương này, tôi thấy rất tiếc và việc bắt tay đã bị chậm 1 bước, tới khoảng thời gian này, xảy ra sự việc tại Bình Định lại cho thấy rằng thêm một điểm hư hao, khiến cho không có bổn phận. tức là phá hoại bằng cách triển khai gãy gánh chủ trương này dọc đường để người dân sờn, phá vỡ vạc chủ trương “bám biển”. ngoài ra những công nghệ sơn tàu biển còn có tác dụng ko mong muốn nữa là sơn chống cháy.

    Trước kỳ họp QH này, đoàn của Ủy ban thường ngày vụ QH đã đi làm cho việc và khảo sát ở nhiều tỉnh thành. Cuối năm Vừa rồi tôi cũng có tham dự đoàn giám sát ở Quảng Ngãi. tuy nhiên thời kì đó chưa ra đời sơn tàu biển sự việc này.

    Hôm Trên đây, tôi đi cùng Phó chủ tịch QH Phùng Quốc Hiển đến Ninh Thuận xuống dưới tàu, xuống cả boong tàu. lúc chúng tôi đến, bà con phấn chấn lắm, bà con cũng nói hiệu quả của sơn tàu biển chủ trương này, tàu vỏ chất sắt đóng có chất lượng, bà con thấy an tâm hơn, duy tu bảo dưỡng ít hơn.Cùng với đấy, dịch vụ hậu cần nghề cá cũng cực tốt. các nơi nó tôi khảo sát không xảy ra tình trạng như Bình Định.

    Qua sự việc vừa qua tôi cho rằng những cơ quan nên tiếp tục vào cuộc, ở thức giấc cũng như Bộ NNPT&NT cần phải sớm có kết luận, nếu thấy có dấu hiệu vi phạm hình sự thì chuyển qua bộ phận vai trò để xử lý sơn tàu biển tới nơi, đến chốn.
     

Chia sẻ trang này