Splinter Cell 3 dùng Engine rì??

Thảo luận trong 'Stealth and Tactics Action' bắt đầu bởi Mike_shinoda, 31/5/04.

  1. Mike_shinoda

    Mike_shinoda Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    13/4/04
    Bài viết:
    2,785
    Nơi ở:
    HN
    các pác bảo thía nào ??? dùng engine rì ??,ai chưa xem wa mấy cái video thì vào gamespot mà xem,bọn trên mạng đa số thì bảo là dùng Cry Engine trong Farcry,hoặc dùng engine Unreal cũ nhưng bị sửa cực nhiều,còn Unreal 3 engine thì ít nhất fải đến tháng 5 mới bán để có quyền sử dụng,có ai có thông tin rì vền engine của splinter cell 3 ko?tại hình ảnh điẹp wá,trông # hẳn các bản trước
     
  2. Samanosuke Akechi

    Samanosuke Akechi Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/7/03
    Bài viết:
    379
    Engine gì thì cũng vậy thôi chẳng quan trọng,cơ bản là có chơi được không mới là chính.Chơi trò này trên PC chắc là nặng lắm, cũng phải cỡ Far Cry.Kể ra trong vòng có 3 năm mà UbiSoft đã tung ra tới 3 bản SC thì không biết bản SC3 có chất lượng không??Bản SC:pandora tomorrow chỉ đẹp hơn chứ cách chơi và AI chẳng có gì tiến bộ hơn bản ban đầu.
     
  3. kiug

    kiug T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    1/6/03
    Bài viết:
    521
    hông tui nghĩ chắc chắn độ hoạ sẽ nặng còn hơn far cry
    còn gameplay và AI mong Ubisoft có làm good hơn thôi
    mà tới tận cuối năm nay mới phát hành mà
     
  4. pliskin

    pliskin Totally Badass!!! Moderator

    Tham gia ngày:
    25/10/03
    Bài viết:
    2,798
    Nơi ở:
    HCMC
    -chắc chắn là SC ko thể công phu bằng MGS, mỗi phiên bản mới của MGS đều có ít nhất là 3 năm phát triển , từ graphic engine tới A.I, thiết kế nhân vật , gameplay... Ko hiểu sao SC trong vòng vài năm lại có thể tung ra 2-3 bản SC, nếu thực sự UBI hùng mạnh thì ko nói gì, UBI chỉ là một hãng nhỏ thôi, tất nhiên là so với KONAMI.
    -Mỗi một game đều có 1 bí mật công nghệ riêng, một engine riêng do nhóm phát triển làm hoặc thuê engine của trò chơi khác ( VD là SC 2 ) . Unreal và Havok là 2 engine phổ thông nhất trong các game shoter hiện nay. Việc họ dùng engine gì thì phải chờ chừng nào họ công bố mới biết.
     
  5. Mike_shinoda

    Mike_shinoda Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    13/4/04
    Bài viết:
    2,785
    Nơi ở:
    HN
    em xem mấy cái video thấy hình ảnh thuộc dạng wá đẹp,hơn farcry cực nhiều,game play à,hmm theo em bản này hay hơn MSG nhiều lắm :| cả hình ảnh cũng thía,nhưng mà bọn trên mạng đang bàn nhau là có thể đây sẽ là bản cuối cùng của SC3
    ai chưa xem video thì lên gamespot mà xem,khá là shock,đặc biệt là fần multi(hình như ko có trên game spot thì fải,để bao giờ em post link cho mọi ng` xem)
    Ai thì chưa biết thế nào,nhưng mà fải công nhận là ở SC1-2 thì ngu hết chỗ nói :)) há há há
    mà iem bảo cái,SC PT thì ko hề đẹp hơn đâu,SC PT mà so về hình ảnh thực chất là thua xa so với SC1,lấy 1 số ví dụ như trong SCPT thì shadow của nó bắt buộc dùng lowres,để giảm tải cho CPU,còn cả thermal vision cũng thế,ko để kiểu Thermal vision 3D như trong SC1 nữa,night vision trong PT chỉ = low trong SC 1,nhưng SCPT thì lại thêm nhiều hiệu ứng hơn,rù rì em vẫn khoái SC1 ;)
    Ubisoft có thể ko = Konami,nhưng ko có nghĩa là game của Ubisoft lại kém Konami :)) chả ai đi so sánh cái kiểu đấy cả :))
     
  6. kiug

    kiug T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    1/6/03
    Bài viết:
    521
    hông so sánh như vậy được
    mỗi hãng điều có cái hay và cái dở riêng
     
  7. pliskin

    pliskin Totally Badass!!! Moderator

    Tham gia ngày:
    25/10/03
    Bài viết:
    2,798
    Nơi ở:
    HCMC
    Plis chưa hề nói Ubi dở hơn KONAMI và game của UBI dở hơn. Plis chỉ nói công phu thì rõ ràng KONAMI , lầy điển hình là MGS2, hơn hẳn SC 1 và thậm chí có thể là bản 2. Còn về hay hay ko là do người chơi đánh giá, mỗi người có cái đánh giá riêng của mình , Plis đâu có áp đặt là UBI yếu đâu, tuy ko bằng KONAMI và EA mà thôi.
    Bật mí cho các thành viên biết về công đoạn làm MGS2 :
    -Thời gian phát triền : 3 năm 8 tháng ( 1998-2001 )
    -Kinh phí : xấp xỉ 10 triệu USD ( cái này do Hideo Kojima nói )
    -Nhân lực : 80 nhân viên

    Còn về phần SC1 và 2 , thật sự Plis ko biết. Plis chỉ biết trong vòng 2 năm mà ra tới 2 phiên bản thì hơi nghi ngờ về chất lượng thôi.
     
  8. Mike_shinoda

    Mike_shinoda Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    13/4/04
    Bài viết:
    2,785
    Nơi ở:
    HN
    cái MGS vãi vật hmm nhưng mà pác Plis nghi ngờ vè chất lượng thì cũng đúng thôi :)) riêng cái SCPT mà so zới SC1 thì em nhận xét là như fò,zới cả khi làm SCPT,bọn Ubisoft nó ko fải làm lại game,tức là vẫn làm = engine Unreal và dựa vào cái SC1 ,chỉ thêm 1 số thứ thôi là xong,thành ra nó làm 2 năm 2 cái như thế cũng là đúng,chậc,nghĩ lại thất vọng về cái SCPT wá :((
     
  9. pliskin

    pliskin Totally Badass!!! Moderator

    Tham gia ngày:
    25/10/03
    Bài viết:
    2,798
    Nơi ở:
    HCMC
    -trường hợp này cũng tương tự như cái Hitman Contracts , nghĩa là ko có nhiều thay đổi so với Hit 2. Cái Hit 2 thì quá hay. Plis nghĩ cái Contracts này chắc chỉ để tạo đà cho EIDOS làm một phiên bản mới , bởi vậy nó mới ko có tên Hitman 3 .
    -Plis chơi Hit2 , Contracts , và SC thì thấy Hit2 là hay nhất. Còn cái Splinter Cell 1 thì là bản thử nghiệm thị trường, cái Pandora thì ít cải tiến gì ngoài đồ họa, với lại mang tính thời thượng quá, phần chơi đơn thì như cũ, phần chơi mạng thì ít quá.
    -Nói đi nói lại , Plis chỉ chơi MGS là nhiều nhất, mỗi lần chơi lại tìm một cách đi mới, nhanh hơn và giết ít người hơn
     
  10. NNK

    NNK Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    24/5/02
    Bài viết:
    1,222
    :))..:))...Khửa...khửa....khửa...Chít cười với cái ý kiến:))...30 char ne`
     
  11. Mike_shinoda

    Mike_shinoda Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    13/4/04
    Bài viết:
    2,785
    Nơi ở:
    HN
    Ubisoft "chỉ là" 1 hãng cực lớn :)) nhưng vẫn nhỏ hơn KONAMI :|
     
  12. Mike_shinoda

    Mike_shinoda Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    13/4/04
    Bài viết:
    2,785
    Nơi ở:
    HN
    hmm.theo những rì anh NNK vừa post trong tin tức thì SC3 dùng 1 engine mới,siêu đẹp,vượt xa cả Cry Engine,thế cũng đúng thui,vì xiem screen shoot thì đúng là như thế thật,nhưng còn 1 dấu hỏi to đung nữa: Cấu hình tối thiểu :|
     
  13. kiug

    kiug T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    1/6/03
    Bài viết:
    521
    chắc Fx5900 chơi mới nổi
    Cpu và ram cũng phải hàng dream
     
  14. garchi

    garchi The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    16/3/03
    Bài viết:
    2,435
    Cấu hình tối thiểu hả, chịu khó chờ ít nhất 1 năm nữa nhớ, mấy hôm dạo qua cái site của KCET vẫn chưa thấy tăm hơi gì về vụ chuyển sang PC. Nếu dựa theo MGS2 thì chắc phải sau 1 năm. Mà mấy ông "máu" gì cái này, tôi là fan ruột của MGs mà tôi cũng không hứng thú lắm, từ giờ đến cuối năm thiếu gì game hay, tiếc là chắc máy mình không chịu nổi T_T, thôi đành tập trung vào cái PS2 vậy chứ đua về phần cứng máy tính thì ...
     
  15. pliskin

    pliskin Totally Badass!!! Moderator

    Tham gia ngày:
    25/10/03
    Bài viết:
    2,798
    Nơi ở:
    HCMC
    OK cái vụ KONAMI và UBI, Metal Gear và SC thì ko cãi nữa. Ko biet mấy bác có hiểu cái ý của Plis là : UBI cũng là 1 hãng lớn, nhưng ko bằng KONA và EA. Mấy bác mà ko hiểu nữa thì ... bó tay.
    Về engine SC3, các bác đừng ngồi mà đoán già đoán non, nếu chú NNK viết bài preview thì cho em xem cái tên engine một cái. Bản sau hơn bản trước là đúng, hình đẹp hơn là đương nhiên.
    To Mike : câu trả lời cho cấu hình là : SIÊU CẤU HÌNH . Bạn chơi Facry mà còn giựt thì đừng mong chơi SC3, tối thiểu là Pen4 2.4 trở lên , VGA chắc 128 .... Nghe mà lạnh người.
     
  16. Mike_shinoda

    Mike_shinoda Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    13/4/04
    Bài viết:
    2,785
    Nơi ở:
    HN
    bảo thật em đọc xong bài của anh NNK trong tin tức mà "lạnh hết cả sống lưng" :(( kíu zới :(( lại fải thay máy à :(( (máy iem chơi farcry để medium ko sao,high 1 fát là 1 khung hình/1 giây :| )
     
  17. NNK

    NNK Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    24/5/02
    Bài viết:
    1,222

    Rất tiếc...nhưng thông tin về cấu hình dự kiến của SP3 lúc này hoàn toàn không có. Ubisoft rất hạn chế thông tin về game này với lí do tạo sự bất ngờ Ngay cả một vài thông tin ít ỏi về nội dung game và vài cái Screenshot trên trang chủ của Ubi giờ này cũng đã bị seal thành restricted area..>.< chứ đừng nói gì tới cấu hình dự kiến. Có lẽ phải chờ 1 vài tháng nữa khi bản demo được công bố thì mới biết chắc được. Nhưng cứ dựa cái PT trước thì chắc muốn chiến được thằng này bét ra phải fx5600 hay 9500, RAM bét ra 512, còn muốn ngon chắc phải 1024 MB RAM quá !..>.<
     
  18. Mike_shinoda

    Mike_shinoda Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    13/4/04
    Bài viết:
    2,785
    Nơi ở:
    HN
    hix,máy em có mỗi 256RAM,chạy farcry còn giật lên giật xuống :(( sao bọn ubisoft rã man thía nhẩy,đúng là có khi lên 512 thật :|
     
  19. kiug

    kiug T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    1/6/03
    Bài viết:
    521
    giảm độ phân giải xuống đi
    nói chung chơi game đừng ham độ phân giả cao wá để 800x600 là vừa
    cái nào nâng cao hơn thì hãy nâng
     
  20. zell1906

    zell1906 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/7/09
    Bài viết:
    24
    mới tập tành chơi, hy vọng game hấp dẫn :4cool_beauty:
     

Chia sẻ trang này