Ngày nay, kính Ray-ban được trưng bày với giá từ 200-300 USD tại các shop hàng hiệu cao cấp trên toàn thế giới như Nordstrom, Neiman Marcus... Khác biệt với năm 1999, khi mà thương hiệu trong tình trạng chất lượng yếu kém, hỗn độn, với giá chỉ 29 USD được bán tại các cửa hàng tiện lợi hay trạm xăng. Kính Rayban phi công ra đời năm 1937, hay còn gọi là kính Avitor, được thiết kế theo kiểu giọt lệ dành cho riêng cho phi công. Luxottica bắt đầu sản xuất và tiếp thị gọng kính thuốc vào năm 2003, sản phẩm nhanh chóng được thị trường chấp nhận nhờ sự nổi tiếng của mạng lưới phân phối và thương hiệu. Doanh số của kính gọng tăng nhanh chóng vào năm 2005, đạt trên 30% . Luxottica bắt đầu đa dạng các kiểu loại tròng tiên tiến, đồng thời sử dụng vật liệu mới nhẹ và bền hơn vào năm 2009, chẳng hạn như sợi cacbon. Năm 2013, qua website Rayban, Luxottica giới thiệu sản phẩm Re-mix đến người tiêu dùng. Theo đó, đối với dòng kính phi công Aviator, họ cho phép khách hàng chọn phối hợp kiểu màu tròng kính cùng bao kính, hay màu gọng theo sở thích cá nhân. Và kết quả thu được ngoài sức tưởng tượng, Re-mix đã mang lại 40% doanh số online cho Rayban. Năm 2015, Luxottica giới thiệu ra thị trường các mẫu kính wayfarer cao cấp với càng kính được bao bằng các chất liệu như nhung, vải jean hay da. Bên cạnh thị phần chủ yếu là Bắc Mỹ và Châu Âu, kính Ray-ban đang từng bước xâm nhập thị trường châu Á rộng lớn, giàu tiềm năng, đất biệt là đất nước tỉ dân - Trung Quốc.