Sự kết hợp giữa Marketing và Design

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi yennhi9, 9/6/20.

  1. yennhi9

    yennhi9 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/5/20
    Bài viết:
    0
    Hiện tại rất nhiều trường đại học lớn trên thế giới đã nhận ra sự kết hợp giữa Marketing và Design là cần thiết, và cho ra đời chuyên ngành đào tạo Pr-marketing kết hợp với thiết kế.
    Không chỉ có vậy, với xu hướng Inbound Marketing ngày càng phát triển và trở nên áp đảo đối với lối Outbound Marketing truyền thống, những kỹ năng thiết kế các ấn phẩm truyền thông đối với một Marketer càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

    Thêm vào đó, câu chuyện bất đồng quan điểm về tư duy cũng như ý tưởng giữa người làm Marketing và nhà thiết kế là câu chuyên muôn thuở mà hầu như bất cứ ai làm trong ngành cũng đã từng hoặc sẽ phải trải qua. Khi một nhà chiến lược truyền thông có những ý tưởng đột phá hay ho, kết hợp với những kỹ năng thiết kế căn bản, cũng là quá đủ để cho họ có thể trở nên đột phá và tự do sáng tạo, làm nên những sản phẩm truyền thông độc đáo của riêng mình.Khóa học thiết kế đồ họa cấp tốc được xây dựng nhằm cung cấp cho xã hội đội ngũ chuyên viên thiết kế sử dụng hiệu quả các phần mềm đồ họa như Adobe Photoshop, Adobe Illustrator, cũng như kiến thức về mỹ thuật thiết kế. Chương trình đào tạo dành cho những đối tượng muốn tham gia học nhanh và học công cụ chính hay sử dụng trong thiết kế.

    Kết thúc khoá học, học viên có thể ứng dụng các kiến thức trên để thực hiện dự án xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu bao gồm thiết kế Logo, Business card, Poster, Quảng cáo, Brochure, Bảng hiệu, Trang phục, Bao bì, Nhãn đĩa, Album, Lịch, Catologue …
    Học Công nghệ thông tin ở Tây Nguyên
     

Chia sẻ trang này