Các vũ trường thể thao tập trung vào thị trường điện tử thể thao đang phát triển nhanh mẽ Trận chiến Team Fusion giữa Team Dignitas trong giải đấu “League of Legends”, trong đó các đội chiến đấu để giành vị trí trong Giải vô địch giải vô địch Bắc Mĩ tại Riot Games ở Los Angeles vào ngày 26 tháng 4 năm 2015. Không phải tất cả các trò chơi tại Trung tâm Golden 1 mới ở Sacramento sẽ có các vận động viên chạy xung quanh và cố gắng một quả bóng vào một cái giỏ. Một số sẽ có người chơi ngôi sao không di chuyển gì ngoài bàn tay của họ. Các giới chức cao cấp của trường cho biết, tính năng công nghệ cao của sân vận động mới là nơi lý tưởng cho eSports, một thuật ngữ dành cho các trò chơi điện tử chuyên nghiệp. Họ nói rằng họ đang cố thu hút số lượng người chơi khủng xem và chơi trò chơi điện tử. Andy Miller, thành viên của nhóm sở hữu Kings, nói: “Họ biết rằng nó rất khó khăn và tài năng vô cùng đáng kinh ngạc như thế nào. Ông và đồng sở hữu đồng chủ nhà Mark Mastrov năm ngoái đã phát động một đội gọi là NRG eSports, chơi các trò chơi “League of Legends” và “Counter-Strike: Global Offensive”. Ngôi sao của Shaun O’Neal và các cầu thủ bóng chày ở giải NBA Alex Rodriguez và Jimmy Rollins gần đây đã đầu tư vào đội. Miller, cựu giám đốc điều hành của Leap Motion và Apple, cho biết ông đã vào eSports sau khi ông bắt đầu tổ chức các giải đấu và chứng kiến sức mạnh và niềm đam mê trong các sân vận động online. “Chúng tôi đã chứng kiến các giải đấu này được bán ra”, Miller nói, lưu ý rằng giải vô địch Mỹ League of Legends năm ngoái đã được tổ chức tại Madison Square Garden. Theo một tài khoản của tờ Wall Street Journal, có khoảng 11.000 người hâm mộ đã chen chân sân vận động. Đèn đã tắt và người chơi ngồi trên 10 ghế sắp xếp trên sân khấu. Màn hình Jumbo cho phép người hâm mộ ngồi xa tầm nhìn cận cảnh của hành động. Miller nói rằng các giải đấu điện tử eSports “giống như một chương trình truyền hình được biên đạo múa” với ánh sáng, sân khấu và người hâm mộ mặc trang phục màu sắc của đội bóng yêu thích của họ. “Nó giống như một bữa tiệc khổng lồ,” anh nói. Với mức giá trên 518 triệu USD, Trung tâm Golden 1 bao gồm nhiều tính năng khác nhau, bao gồm Wi-Fi được lập hóa đơn gấp 17.000 lần so với nhà ở của người dân và bảng chấm điểm có độ dài 84 bộ dài. Lắp đặt phòng net cyber game 50 – 80 máy – lap dat phong net Tôi KHÔNG CHẮC Ở ĐÂU KHÁC TRÊN ĐẤT NƯỚC NÀY LẠI PHÙ HỢP LÀM VŨ ĐÀI PHÙ HỢP HƠN GOLDEN Chủ tịch Chris Granger, ông Chris Granger, nói: “Tôi không chắc chắn có bất kỳ một vũ đài nào trong nước được thiết kế riêng cho eSports hơn là Golden 1 Center”. Tuy nhiên, không có sự kiện đặc biệt nào được xếp hàng. Các giải đấu chuyên nghiệp của ESports hoạt động giống như đội NBA, Miller nói. Các nhóm chuyên nghiệp nói chung có năm người chơi đóng vai trò khác nhau, mỗi người kiếm từ 100.000 đến 1 triệu đô la mỗi năm, Miller nói. Người chơi hoặc sống trong cùng một thị trấn hoặc trong một ngôi nhà với nhau. Họ luyện tập và luyện tập cùng nhau, thậm chí tập luyện và lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng. Có những đầu bếp, huấn luyện viên, nhà phân tích và sự hiện diện của các phương tiện truyền thông xã hội lớn cho các đội. Hiện tại, các môn thể thao truyền thống vẫn có cơ sở người hâm mộ lớn hơn nhiều. NRG, nhóm của Miller, có gần 24.000 người theo Twitter, “League of Legends” có 2,9 triệu người theo dõi, và các vị vua chỉ có hơn 457.000 tín đồ. Los Angeles Lakers có 4,8 triệu người theo dõi; NBA, 21.600.000. Deloitte, công ty kế toán và tư vấn toàn cầu, dự đoán rằng eSports sẽ đạt doanh thu toàn cầu 500 triệu đô la vào năm 2016, tăng 25 phần trăm so với năm 2015. So với 30 tỷ đô la cho bóng đá châu Âu – 5 tỷ đô la trên toàn thế giới – và 5 tỉ đô la cho NBA. Miller nói rằng eSports vẫn còn rất mới mẻ nhưng có tiềm năng tăng trưởng to lớn. “Hầu hết các đội đều có lợi nhuận”, anh nói. “Tôi không phải là vì nó là thương hiệu mới … Cuối cùng chúng tôi sẽ chuyển sang giải đấu chính thức với chia sẻ doanh thu và nó sẽ không có nhiều khác với NBA.” Ông cũng dự đoán rằng các thành phố cuối cùng có thể tổ chức các đội eSports, giống như các môn thể thao truyền thống. Team EnVyUs đã làm việc với thành phố Charlotte, N.C., để xây dựng một cơ sở đặc biệt cho eSports với kinh phí từ một quỹ đầu tư mạo hiểm của Charlotte. Dylan Walker, nhà sáng lập nội dung eSports cho Yahoo eSports, cho biết môn thể thao này có một phần lớn là do mọi người có thể xem từ nhà và thậm chí tương tác với người chơi. “ESports đã là một ‘điều’ trong một thời gian dài, nhưng dường như nó đã vượt ra ngoài tầm kiểm soát trong vòng bốn đến năm năm qua với luồng trực tuyến”, Walker nói, bình luận về sự gia tăng lớn của những người hâm mộ trực tuyến và người hâm mộ. Các trang web như Twitch và YouTube Gaming là cách để người hâm mộ và người chơi xem các luồng trực tiếp của trò chơi. “Nó làm cho mọi người cảm thấy gắn bó. Họ có thể xem nhân vật yêu thích và chuyên gia của họ ở mức mà họ thậm chí không thể mơ ước. ” Ngày nay các trò chơi điện tử đã được thể thao hoá bằng từ E-sport đầy mê hoặc. Đó là lý do tại sao dịch vụ lắp đặt phòng Net lại phát triển mạnh mẽ mấy năm trở lại đây và bùng phát mạnh mẽ trong thời gian sắp tới. Thế nên để tìm ra đơn vị uy tín chuyên nghiệm am hiểu thị trường và kỹ thuật để đáp ứng nhu cầu đa dạng về thiết kế cũng như cấu hình và chi phí là điều không phải dễ dàng. Orbit Gaming ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực tư vấn kinh doanh, thiết kế, thi công lắp đặt phòng Net Game, Server Bootrom đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của E-sport game thủ bằng hang loạt các yêu cầu tư vấn và lắp đặt phòng Net gia tang đột biến gần đây. Hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: Orbitgaming 116 Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh Hotline: 090 871 97 97 Website: http://orbitgaming.vn/ Facebook: https://www.facebook.com/lapdatphongnetcyber/