Vào tháng Tư, các nhà khoa học thuộc Phòng thí nghiệm Nghiên cứu Hải quân Mỹ (NRL) thông báo họ đã cung cấp thành công một chiếc máy bay điều khiển từ xa sử dụng gì, nhưng nước biển. Bằng cách chiết xuất carbon dioxide (CO2) và hydro và chuyển đổi nó thành một loại nhiên liệu hydrocarbon lỏng, các nhà nghiên cứu tại Khoa học Vật liệu và Công nghệ Bộ phận của NRL đã chứng minh rằng nhiên liệu nước biển là thực sự tốt. Sửa điện thoại asus ở hà nội Nó đã được mô tả như là một "thay đổi trò chơi" công nghệ mà có thể giải quyết sự phụ thuộc của Hải quân Mỹ vào nhiên liệu hóa thạch. Nước biển, không giống như nhiên liệu gốc dầu hoặc điện hạt nhân, là nguồn cung cấp dồi dào và có thể dễ dàng tiếp cận. Tàu có thể được thúc đẩy bởi các nước rất họ đi thuyền trên. Đó là đặc biệt quan trọng đối với hải quân vì nó có nghĩa là không nguy hiểm hơn ở biển tiếp nhiên liệu có thể gián đoạn nhiệm vụ quan trọng. Có thể chuyển đổi nước biển thành nhiên liệu cũng sẽ loại bỏ các chuỗi cung ứng dễ bị tổn thương và làm giảm bớt sự phụ thuộc vào nguồn cung cấp nước ngoài - một mục tiêu chiến lược quan trọng. Một giải pháp cho vấn đề nhiên liệu của ngành công nghiệp Với sự phát triển của các bộ biến trên biển và khả năng để tạo ra nhiên liệu 24 giờ một ngày trên tàu, chi phí cho nhiên liệu sẽ không tránh khỏi rơi. Giảm chi phí và tăng hiệu quả chuỗi cung ứng là đặc biệt quan trọng cho ngành công nghiệp vận chuyển thương mại, đặc biệt là khi giá nhiên liệu dầu dựa trên truyền thống tiếp tục tăng. giá nhiên liệu ngày càng tăng, quy định mở rộng và ảnh hưởng kéo dài của suy thoái kinh tế toàn cầu có nghĩa là ngành vận tải biển đã phải tìm cách để tăng hiệu quả. Vì vậy, là nhiên liệu nước biển câu trả lời? Trong ngắn hạn ít nhất, câu trả lời có lẽ là không. Các công ty lớn không muốn đầu tư thời gian và tiền bạc vào một công nghệ mà vẫn còn trong giai đoạn đầu của nó. Jasper Boessenkool, người đứng đầu chiến lược R & D tại Maersk Hàng hải Công nghệ - một công ty ở nhà làm việc để tối ưu hóa đội tàu biển Maersk - cho biết cần nghiên cứu thêm để đánh giá năng lượng tổng thể cần thiết để chuyển đổi nước biển thành nhiên liệu. Sửa Điện Thoại Sony Tại Hà Nội Là tàu chở hàng không người lái trên đường chân trời? Khi công nghệ không người lái và tự động tiếp tục tiến bước trên đất và trên không, chia biển Rolls-Royce đang tìm cách để thực hiện ý tưởng trên biển. "Maersk là liên tục đánh giá các công nghệ tiềm năng trong tương lai để cải thiện hiệu quả nhiên liệu và các nguồn năng lượng thay thế Một số công nghệ -. Giống như biến nước biển thành nhiên liệu - đang trong giai đoạn đang phát triển và sẽ yêu cầu một số nghiên cứu thêm trước khi Maersk sẽ đánh giá khả năng thương mại," Boessenkool nói. Boessenkool nói Maersk có "hệ thống đánh giá là" phi đội của mình trong những năm gần đây để thực hiện công nghệ để cải thiện hiệu quả nhiên liệu. Ví dụ như lắp một mũi quả lê mới để tối ưu hóa các tàu vào hồ sơ hoạt động mới của họ, trong đó tàu, trên trung bình, cánh buồm ở tốc độ chậm hơn so với thiết kế ban đầu cho. Một lựa chọn thực tế để tiếp nhiên liệu tàu? Trên toàn bộ, Traut nói rằng ông không cam kết chỉ là một loại công nghệ để giảm sự phụ thuộc vào nhiên liệu hóa thạch. Điều đó được phản ánh trong ngành công nghiệp quá. Đó là về cách sử dụng một loạt các công nghệ trong một nỗ lực để trở nên hiệu quả và đáp ứng các mục tiêu CO2, bao gồm cả nhiên liệu có lưu huỳnh thấp, LNG và thậm chí cả năng lượng gió. Nhưng không có câu trả lời rõ ràng và một sự thay đổi mang tính cách mạng, giống như nhiên liệu nước biển, trông không có khả năng bất cứ lúc nào sớm. Sửa Điện Thoại Samsung Tại Hà Nội