Sửa giúp em cái leak

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi warklock, 17/7/09.

  1. warklock

    warklock Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/1/08
    Bài viết:
    133
    Các pro trong diễn đàn vào đây xem giúp em cái spell này với
    Spell đầu tiên thả vài con dumy ra vị trí bất kỳ nào đó,spell thứ hai là làm cho tất cả dumy lúc nãy đồng loạt kaboom! 1 target
    Nhưng có 1 vấn đề là khi thả dộ vài trăm con ra bản đồ thì nó đã giật tung màn hình đó là chuyện bt nhưng khi cho nổ boom target thì số unit đó đã chết hết rồi mà tại sao vẫn giật :(
    Em ko bít là tại sao nữa mong các anh sủa giúp em:D
    http://www.mediafire.com/?2z4wum0rj0u
     
  2. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,674
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    chả thấy cái leak nào cả
    giật nhiều là do unit đông thôi
    mà tui thấy lạ 1 điều là tại sao nổ bom vào con bò mà cái trụ lại banh nhỉ ? :-?
     
  3. warklock

    warklock Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/1/08
    Bài viết:
    133
    Giật là bt rồi nhưng cái chính là tại sao khi nổ hết mà nó vẫn giật mới lạ kia:(
     
  4. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Hide hoặc Remove Dummy đi. Hiện tượng Lag mà cậu hiểu nhầm sang Leak là do khi Dummy chết đi vẫn còn để lại cái "xác" trên bản đồ, mặc dù kô thấy gì nhưng phải Remove hoặc Hide nó đi thì mới hết giật.
     
  5. kitagawa

    kitagawa Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    13/9/08
    Bài viết:
    348
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Hay Là Do Lúc Tạo Dummy Không Remove Location???
     
  6. warklock

    warklock Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/1/08
    Bài viết:
    133
    Làm ơn hướng dẫn cụ thể hơn cho em dc ko?
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Remove hết rồi đấy chứ ,DestroyGroup,Removelocation em đều làm hết rồi mà!
     
  7. kitagawa

    kitagawa Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    13/9/08
    Bài viết:
    348
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Trường Hợp Remove Hết Rồi Mà Vẫn Còn Lag Thì ....%-(
     
  8. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Tạo 1 trigger mới:
    Mã:
    RemoveLag
        Events
            Unit - A unit Dies
        Conditions
            (Unit-type of (Triggering unit)) Equal to SB
        Actions
            Unit - Remove (Triggering unit) from the game
            Unit - Hide (Triggering unit)
    
    -------------------------

    Đã Remove Dummy đâu mà Remove hết=)).
     
  9. warklock

    warklock Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/1/08
    Bài viết:
    133
    Thank anh nhá ! em làm dc rồi:)
     
  10. warklock

    warklock Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/1/08
    Bài viết:
    133
    Nhưng mà Vẫn bị giật!!!!!!!!!!!
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Hay là phải để con Dummy là cant rise doesnot decay hả anh
     
  11. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    Vào ob.ect editor. Chỉnh death Time con dummy xuống mức thấp nhất rồi chỉnh cái kia does not decay - cannot raise
     
  12. warklock

    warklock Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/1/08
    Bài viết:
    133
    nhưng mà vẫn ko dc anh ah
    Vẫn giật như thế mặc dù death time 0.01s Can't rise does not decay
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    hay là mấy dòng Custom scrip viết sai chính tả:|
     
  13. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,674
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    viết sai thì lấy gì mà cho save ??
     
  14. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    Họa chăng là máy yếu gặp skill value thôi 8-}
     
  15. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Tạo một đống Dummy như thế kô giật mới là lạ.
    Nhưng mà chỉ giật trong khoảnh khắc thì kô phải lo, nó để lại cái gì đấy mà sau khi cast xong vẫn lag thì mới lo=)).
     
  16. warklock

    warklock Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/1/08
    Bài viết:
    133
    ko đâu anh ơi:(
    map demo nên ko thấy gì thôi, thử cho spell đó vào map nặng hơn tí xem , gọi ra vài chục con là nó đã lag rồi
    Máy yếu đến đâu thì khi remove đi cũng phải hết lag chứ (trừ khi máy ko chơi dc cả war3)
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Đúng thế đấy sau khi cát xong vẫn lag:(
     
  17. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    "map nặng hơn tí" <- thế thì phải xem lại cái map đó, vì ngoài trigger trên còn các trigger khác cũng sẽ "đụng chạm" với spell, ví dụ trigger với event a unit dies chẳng hạn :-@
     
  18. warklock

    warklock Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/1/08
    Bài viết:
    133
    map của em chỉ có mỗi 1 cái trigger có even là a unit die như anh game war48 lúc nãy hướng dẫn thôi
    còn bình thường khi chưa có spell này map vẫn chay ngon lành
     
  19. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    Và sau khi test thì. Cái spell chả bị gì. Tôi cho dummy đứng thành ngôi sao 5 cánh hay thần chú lục vong tinh xếp đầy lấp rồi cho nó nổ bùm bùm bùm. Sao đó chả có gì xảy ra, không lag.
    => Máy của bạn có vấn đề.
     
  20. warklock

    warklock Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/1/08
    Bài viết:
    133
    Hôm qua em thử rồi map đấy thì thả ra mấy trăm con thậm chí mấy nghìn con dumy vẫn ko sao đâu
    nhưng em muốn khi nó nổ hết thì phải hết lag kia! Đằng này vẫn lag --> leak ở đâu rồi
    p/s:cuối cùng mod cũng xuất hiện:)
     

Chia sẻ trang này