Các pro trong diễn đàn vào đây xem giúp em cái spell này với Spell đầu tiên thả vài con dumy ra vị trí bất kỳ nào đó,spell thứ hai là làm cho tất cả dumy lúc nãy đồng loạt kaboom! 1 target Nhưng có 1 vấn đề là khi thả dộ vài trăm con ra bản đồ thì nó đã giật tung màn hình đó là chuyện bt nhưng khi cho nổ boom target thì số unit đó đã chết hết rồi mà tại sao vẫn giật :( Em ko bít là tại sao nữa mong các anh sủa giúp em http://www.mediafire.com/?2z4wum0rj0u
chả thấy cái leak nào cả giật nhiều là do unit đông thôi mà tui thấy lạ 1 điều là tại sao nổ bom vào con bò mà cái trụ lại banh nhỉ ?
Hide hoặc Remove Dummy đi. Hiện tượng Lag mà cậu hiểu nhầm sang Leak là do khi Dummy chết đi vẫn còn để lại cái "xác" trên bản đồ, mặc dù kô thấy gì nhưng phải Remove hoặc Hide nó đi thì mới hết giật.
Làm ơn hướng dẫn cụ thể hơn cho em dc ko? . ___________Auto Merge________________ . Remove hết rồi đấy chứ ,DestroyGroup,Removelocation em đều làm hết rồi mà!
Tạo 1 trigger mới: Mã: RemoveLag Events Unit - A unit Dies Conditions (Unit-type of (Triggering unit)) Equal to SB Actions Unit - Remove (Triggering unit) from the game Unit - Hide (Triggering unit) ------------------------- Đã Remove Dummy đâu mà Remove hết.
Nhưng mà Vẫn bị giật!!!!!!!!!!! . ___________Auto Merge________________ . Hay là phải để con Dummy là cant rise doesnot decay hả anh
Vào ob.ect editor. Chỉnh death Time con dummy xuống mức thấp nhất rồi chỉnh cái kia does not decay - cannot raise
nhưng mà vẫn ko dc anh ah Vẫn giật như thế mặc dù death time 0.01s Can't rise does not decay . ___________Auto Merge________________ . hay là mấy dòng Custom scrip viết sai chính tả
Tạo một đống Dummy như thế kô giật mới là lạ. Nhưng mà chỉ giật trong khoảnh khắc thì kô phải lo, nó để lại cái gì đấy mà sau khi cast xong vẫn lag thì mới lo.
ko đâu anh ơi:( map demo nên ko thấy gì thôi, thử cho spell đó vào map nặng hơn tí xem , gọi ra vài chục con là nó đã lag rồi Máy yếu đến đâu thì khi remove đi cũng phải hết lag chứ (trừ khi máy ko chơi dc cả war3) . ___________Auto Merge________________ . Đúng thế đấy sau khi cát xong vẫn lag:(
"map nặng hơn tí" <- thế thì phải xem lại cái map đó, vì ngoài trigger trên còn các trigger khác cũng sẽ "đụng chạm" với spell, ví dụ trigger với event a unit dies chẳng hạn
map của em chỉ có mỗi 1 cái trigger có even là a unit die như anh game war48 lúc nãy hướng dẫn thôi còn bình thường khi chưa có spell này map vẫn chay ngon lành
Và sau khi test thì. Cái spell chả bị gì. Tôi cho dummy đứng thành ngôi sao 5 cánh hay thần chú lục vong tinh xếp đầy lấp rồi cho nó nổ bùm bùm bùm. Sao đó chả có gì xảy ra, không lag. => Máy của bạn có vấn đề.
Hôm qua em thử rồi map đấy thì thả ra mấy trăm con thậm chí mấy nghìn con dumy vẫn ko sao đâu nhưng em muốn khi nó nổ hết thì phải hết lag kia! Đằng này vẫn lag --> leak ở đâu rồi p/s:cuối cùng mod cũng xuất hiện:)