Ngày 14 tháng 8 năm 2013 Việt Nam là một trong những thị trường được Devondale chú trọng vì nhu cầu về sữa tươi 100% nguyên chất ngày càng tăng Hai sản phẩm sữa tươi Devondale Nguyên Kem và Devondale Smart 200ml đã có tại các siêu thị và các cửa hàng bán lẻ trên cả nước (Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam): Hôm nay, Devondale họp báo chính thức giới thiệu sản phẩm đến thị trường Việt Nam, người tiêu dùng Việt Nam giờ đây đã có thể tiếp cận dòng sản phẩm sữa tươi cao cấp Devondale, 100% nguyên chất, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, của nhà sản xuất sữa tươi số 1 về sản lượng tại Úc (Tập đoàn Murray Goulburn). “Chúng tôi tự hào mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những gì tốt nhất và tự nhiên nhất từ công ty sữa số 1 về sản lượng của Úc”, ông Amar Srivastava, Trưởng đại diện thương hiệu Devondale, tại khu vực Đông Nam Á đã cho biết. “Người tiêu dùng Việt Nam rất khó tính trong việc chọn những gì tốt nhất cho gia đình họ, đặc biệt là thực phẩm, đó phải là những thương hiệu đáng tin cậy, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe.” Ông Amar cũng cho biết, chính nhu cầu ngày càng tăng cao của người Việt Nam về dòng sản phẩm sữa tươi có chất lượng cao cấp, được làm từ 100% sữa bò tươi nguyên chất, giàu dinh dưỡng và hoàn toàn tự nhiên, đã khiến Việt Nam trở thành một thị trường được tập đoàn sữa tươi nổi tiếng toàn cầu này đặt mối quan tâm hàng đầu. “Sữa tươi Devondale từ lâu đã được người tiêu dùng trên khắp thế giới ưa chuộng vì có nguồn sữa chất lượng cao từ Úc, hương vị tươi ngon tự nhiên và đặc biệt làm từ 100% sữa tươi nguyên chất chứ không phải sữa bột pha nước”. Hai sản phẩm chiến lược Devondale giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam lần này là sữa tươi nguyên kem truyền thống Fresh Full Cream và sữa tươi bổ sung dưỡng chất Smart Milk, đây là sản phẩm sữa ít béo được bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển trí não và xương. Cả hai sản phẩm được đóng gói trong bao bì 200ml nhỏ gọn và tiện lợi.