Chương trình sẽ khai mạc vào sáng chủ nhật dưới sự trainning của các chuyên gia gắn kết cùng sa hình đường chạy có cấu trúc logic, tạo cơ hội cho mọi người có những trải nghiệm ấn tượng và rèn luyện kỹ năng lái xe hơi subaru an toàn. Đường chạy lái thử ô tô tại HappyLand sở hữu độ dài tầm 1,6km, trong đó xuất hiện một đoạn đường thẳng dài 400m với bề rộng mặt đường 7,5m được trải nhựa sắp đặt 18 khúc cua gắt. Một số mẫu ô tô Subaru được sử dụng trong đợt lái thử là một số mẫu ô tô sedan, SUV, crossover, sedan-wagon... đang bán tại thị trường VN, gồm Subaru XV, Forester, WRX, Levorg, Legacy, Outback... Học viên sẽ sở hữu cơ hội nâng cao kinh nghiệm khắc phục tình huống nguy hiểm trên đường, cảm nhận sự cân bằng bám đường tuyệt vời của xe Subaru khi bất ngờ vào cua gắt với vận tốc cao nhờ ô tô được trang bị hệ thống kiểm soát điện tử VDC gắn kết hệ truyền động 4 bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD (Symmetrical-All Wheel Drive) nổi tiếng của Subaru, để ứng dụng vào việc lái ô tô trong nhiều loại địa hình không giống nhau. Tất cả mẫu xe của Subaru (không tính mẫu xe BRZ) đều trang bị hệ thống S-AWD tiêu chuẩn, mang lại khả năng hoạt động cân bằng, phản ứng mạnh cùng nhiều địa hình không giống nhau. Công nghệ S-AWD đặt ở trung tâm của xe Subaru giúp toàn bộ xe vận hành hiệu quả hơn – phán đoán hướng rẽ chính xác tại mỗi góc ngoặc cũng như ổn định vững vàng khi chạy ở tốc độ cao hoặc trên mặt đường trơn trượt. Công nghệ S-AWD hỗ trợ ô tô gia tăng độ bám đường nhờ phân bổ lực xuống đều từng bánh xe. Bởi vậy, ở các đoạn đường sở hữu nhiều khúc ôm cua hoặc đường trơn trượt, ô tô vẫn bám đường rất tốt. Vấn đề phân bổ lực xuống những bánh được thiết kế tính toán đưa về khu vực xử lý trung tâm bằng các cảm biến của từng bánh ô tô. Khi một bánh không còn lực phân phối, sẽ có âm thanh báo về, máy tính lập tức ngắt lực truyền đến bánh đó và lấy lực này bổ sung qua những bánh còn lại, hạn chế lãng phí lực, hỗ trợ xe vượt qua tất cả địa hình. Ngoài ra, chiếc ô tô có khả năng đề-pa tốt hơn so với ô tô dẫn động 01 cầu. Sự ổn định của hệ thống S-AWD có được nhờ vấn đề thiết kế những hệ thống theo hàng dọc, gần như đối xứng giữa hai bên. Cơ chế bố trí thấp xuống. Những bộ phận sở hữu trọng lượng nặng (như hộp số) đặt lùi về phía sau, nằm ở khoảng cách của 2 trục bánh xe. Bởi thế, không chỉ trọng lượng được kiểm soát theo chiều ngang mà trọng tâm cũng nằm ở giữa bánh trước và bánh sau. Subaru lắp động cơ Boxer đối xứng nằm ngang làm cho hệ thống truyền lực của xe chạy hiệu quả. Tính năng cốt lõi của cơ chế này chính là các pit-tông nằm đối xứng, hỗ trợ cân bằng hiệu quả độ rung của nhau. Bên cạnh đó, tính năng phân bổ mô-men trên subaru forester viet nam tự động điều chỉnh lượng mô-men xoắn, tạo ra độ bám đường và tính ổn định tối đa, không chỉ trong các địa hình điều khiển xe đặc thù mà còn trong hoạt động lái xe hằng ngày.