Suzuki TU250 một tác phẩm khó cưỡng của Max Ma

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi davidminhmang90, 25/9/17.

  1. davidminhmang90

    davidminhmang90 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/3/17
    Bài viết:
    0
    Đài Loan đang nhanh chóng trở thành điểm nóng về mô tô độ. Và xưởng một người ‘2LOUD Custom’ do Ma Yicheng, người đàn ông còn được biết đến với cái tên Max Ma, thành lập đang được coi là một viên ngọc quý của nền mô tô độ nước này.

    >> Shop bán mũ bảo hiểm có kính chắn đẹp tại Hà Nội

    [​IMG]




    Đài Loan đang nhanh chóng trở thành điểm nóng về xe độ. Và xưởng một người ‘2LOUD Custom’ do Ma Yicheng, người đàn ông còn được biết đến với cái tên Max Ma, thành lập đang được coi là một viên ngọc quý của nền xe độ nước này. Kỹ năng thủ công của anh rất kiệt xuất: anh đã từng giành chiến thắng trong cuộc tranh tài tạo hình kim loại mang tầm cỡ quốc gia khi mới 19 tuổi và không lâu sau đó, anh bắt đầu có niềm đam mê với những chiếc mô tô.




    [​IMG]




    Mọi tác phẩm của xưởng độ mô tô ở Đài Bắc này đều rất xuất sắc và chiếc Suzuki TU250 này lại là một tác phẩm khó cưỡng khác của anh.




    Được ra mắt vào năm 1994, TU250 dường như chỉ là một mẫu mô tô phổ thông của Nhật nhưng Max đã nhìn thấy tiềm năng của nó và anh đã khơi gợi nên toàn bộ nét quyến rũ tiềm ẩn của mẫu xe nhỏ nhắn này.




    Max giải thích: “Khi bắt đầu biến đổi chiếc mô tô này, tôi muốn nó trở nên trang nhã hơn, dù là về mặt đường nét hay màu sắc. Và đương nhiên là ở cả các chi tiết nhỏ nữa.”




    Để thu gọn chiếc xe lại, Max thay bình xăng nhỏ hơn của một chiếc Honda CL50 vào mô tô và chỉnh sửa để nó phù hợp với bộ khung. Anh cũng làm lại khung sườn và gắn nó với yên xe đặc ché giúp làm lộ ra khung đuôi bo tròn của xe.




    [​IMG]




    Các bộ phận mới khác của mô tô bao gồm lò xo giảm xóc sau, cặp vành 18” ở cả trước lẫn sau và bộ phanh trước do AP Racing sản xuất. Chắn bùn sau của xe được chế tạo thủ công và gắn trên đó là đèn hậu vận hành một cách hoàn hảo.




    Bảng điều khiển của xe cũng rất gọn với thanh lái kiểu flat tracker, không có đồng hồ báo vận tốc và chỉ có một vài nút gạt nhỏ ở bên tay trái. Bộ khởi động của xe cũng được dời sang bên trái động cơ.




    Các chi tiết thủ công của Max dàn trải đều trên xe, bao gồm mối nối gắp phanh trước, nắp bình xăng, vòi xăng và giá đỡ đầu đèn. Hệ thống xả của mô tô cũng được đặc chế và có ống pô treo trên khung chống có đục lỗ.




    [​IMG]

    >> Bộ sưu tập mũ bảo hiểm có kính cho nữ đẹp

    Để khiến cho tác phẩm thêm tinh tế, Max quyết định hoàn thiện mọi chi tiết của xe bằng sự pha trộn giữa ba phong cách: thô, đánh bóng hoặc ánh bạc. Yên xe bọc da cùng kiểu với tấm kê đầu gối là màu sắc khác biệt duy nhất của chiếc xe có màu xám chủ đạo này. Chiếc TU250 của Max là một sự thể hiện khiếu thẩm mỹ cùng kỹ năng tuyệt vời nhưng cũng rất kinh tế bởi đa số do anh tự chế tạo chứ không phải đi mua.
     

Chia sẻ trang này