Tác phẩm mới “La Bestia” là người đẹp hay quái vật?

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi davidminhmang90, 26/8/17.

  1. davidminhmang90

    davidminhmang90 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/3/17
    Bài viết:
    0
    Xưởng Valtoron đặt ở Valdetorres de Jarama (Tây Ban Nha), hãng custom-bike bé nhỏ này là thành quả của hai anh em nhà Delgado, Pablo và Carlos. Từ năm 1995, họ đã vận dụng tối đa tài năng thủ công trong thiết kế, đổ khuôn nhằm tạo ra những chiếc xe custom-bike vô song. “La Bestia” là tác phẩm mới nhất.

    >> Nên mua nón bảo hiểm đẹp ở đâu tốt nhất Việt Nam

    “La Bestia” trong tiếng Tây Ban Nha nghĩa là “Quái vật”, được Valtoron Motorcycles tái sinh dựa nền tảng của một chiếc Kawasaki Z1000 drag đời 1980. Đúng nghĩa “Quái vật”, “La Bestia” nuốt gọn ¼ dặm (402m) chỉ trong khoảng 8giây. Thành quả từ block máy Kawa Z900 gắn cụm xi-lanh Z1000 đã được “doa” mở rộng lên 1.327Cc, bổ sung turbo tăng áp Rajay F40, côn ly hợp được gia cố kết hợp trục cam, “tay biên - dzên”, piston tính năng vận hành cao thêm thủ thuật lẫy gạt nạp thêm gió cưỡng bức khi cần thiết. Hiển nhiên để kềm giữ khối động lực quá thừa mứa như thế, Valtoron cần phải điều chỉnh lại khung sườn, mở rộng khung để tránh những màn bốc đầu không đúng lúc! Với một cỗ máy drag siêu hạng, đèn pha là thứ vớ vẩn. Nhưng cặp mâm Marvic Magnesium đi kèm hệ thống thắng Brembo rất cần thiết. Tuy nhiên, Valtoron chỉ dùng giảm chấn trước rút từ Yamaha FZR600 trong khi monoshock dầu - khí nén sau được cung cấp bởi hãng Fournales (Pháp).




    [​IMG]




    Trái tim động lực “La Bestia” đã cực kì ấn tượng, nhưng quá trình anh em nhà Delgado thổi vẻ đẹp bên ngoài lên chiếc drag thậm chí còn đáng khâm phục hơn. Mặc dù chỉ được khai sinh từ một công xưởng thủ công bé nhỏ, “La Bestia” sẽ cảm thấy tự hào khi được áp dụng kỹ thuật tạo hình đất sét - phương pháp thường chỉ nhìn thấy trong các studio thiết kế chuyên nghiệp. Sau khi tạo mô hình đất sét để “ướm thử” lên khung, các chi tiết bắt đầu đi vào giai đoạn tạo khuôn. Khuôn cấu thành từ hỗn hợp cát, nhựa tổng hợp và chất xúc tác làm đông cứng. Khi khuôn đã hoàn thiện, nhôm nóng chảy được đổ vào chờ đến ngày được phá ra. Tuy nhiên công việc chưa dừng lại, sau khi được lấy ra khỏi khuôn các chi tiết kim loại còn được xử lí mạt thừa, rồi đem đi đánh nhám bằng tay hàng giờ để tạo vân xước kim loại tuyệt đẹp.




    [​IMG]

    >> Shop nón bảo hiểm thời trang giá rẻ tại tphcm

    Hình dáng thân “La Bestia” được lấy cảm hứng từ đồng muối Bonneville (Mỹ), thiên đường của các tay so găng drag chuyên nghiệp, hiển nhiên có cả Pablo và Carlos Delgado. Các đường nét mượt mà và những đường cong uyển chuyển tạo cảm giác chiếc drag như thể đã chuyển động cả trước khi nó di chuyển thật. Và 2 cửa hút gió trước thay cho đèn pha như thể chiếc mô tô được ấp ủ trong hầm gió. Điểm đặc biệt, thân “La Bestia” chỉ là một tấm nhôm độc nhất phủ từ trước dài ra sau. Mà theo như Pablo chia sẽ: "Chúng tôi khởi đầu với ý tưởng, chiếc xe như thể một tác phẩm điêu khắc. Chúng ta để cho khối kim loại “chảy” tự do và chỉ uốn nắn khi cần thiết. “La Bestia” thực sự “Quái vật” đúng như định danh chúng tôi đặt cho nó. Chiếc mô tô sinh ra để bá chủ trên đường thẳng hoặc đạt tới đỉnh điểm vận tốc giới hạn ở đồng muối. Nó không được làm ra để long nhong trên đường công cộng”.
     

Chia sẻ trang này