Tại sao các công ty địa phương cần tiếp thị trực tuyến

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi lylymcm, 9/3/18.

  1. lylymcm

    lylymcm Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/12/17
    Bài viết:
    0
    Các chủ công ty địa phương cần phải hiểu sức mạnh của Internet để tìm kiếm và khám phá. Cho dù họ đang tìm kiếm thảm Ấn Độ hay cửa hàng bánh sandwich địa phương, mọi người sử dụng Internet để tìm nơi họ muốn tiêu tiền của họ. Người tiêu dùng hiện đại ít có khả năng khám phá một công ty chỉ dễ dàng bằng cách nhìn thấy dấu hiệu của nó trên đường hơn là quá khứ. Bằng cách đảm bảo việc thương mại của họ có thể được tìm thấy thông qua tìm kiếm trực tuyến, các chủ công ty địa phương được người tiêu dùng tìm hiểu về các dịch vụ của họ. xem thêm: khái niệm quảng cáo google adwords là gì ???
    Tầm quan trọng marketing trực tuyến cho các công ty địa phương được hậu thuẫn bởi nghiên cứu. Đã có nhiều nghiên cứu, một số gần đây cho thấy các công ty địa phương cần marketing trên công cụ tìm kiếm. Theo một nghiên cứu, 89% người tiêu dùng bắt đầu với một công cụ tìm kiếm thông tin về sản phẩm hoặc các chuyên gia. Đầu năm nay, Google đã phát hành một nghiên cứu cho biết 88% khách hàng điện thoại thông minh và 84% chủ sở hữu máy tính bảng tiến hành các tìm kiếm. Và một báo cáo tháng hai của Bright Local cho thấy mọi người thường sẵn sàng lái xe trong khoảng 17 phút để đến đích mà họ đã tìm kiếm được. tham khảo: chiến lược marketing sản phẩm mới hiệu quả nhất.
    [​IMG]
    Một lý do khác mà các công ty địa phương cần marketing trên World Wide Web: Người tiêu dùng hiện đại không chỉ tìm hiểu về thương hiệu mới hoặc các sản phẩm từ internet; internet cung cấp cho người mua sắm các công cụ họ cần để dễ dàng so sánh và đánh giá một công ty. Cho dù khách hàng đang tìm kiếm mức giá thấp nhất, mặt hàng được đánh giá tốt nhất hay gói dịch vụ ưu đãi tốt nhất, họ biết họ có thể tìm thông tin trực tuyến. Các chủ công ty địa phương cần sử dụng Internet để làm nổi bật các tính năng tốt nhất trong sản phẩm của họ. Họ không còn lệ thuộc vào những người đến cửa hàng của họ trước và sau đó mới khám phá những tính năng tích cực này. Nếu thông tin đó không có sẵn trên mạng, nó có thể không bao giờ được khách hàng phát hiện.
    Nguồn bài viết xem tại: tiếp thị online có hiệu quả hay không ????
     

Chia sẻ trang này