Tại sao cộng tác lại là trọng tâm của bất kỳ thành công thương hiệu nào

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi xuantruong91, 30/11/17.

  1. xuantruong91

    xuantruong91 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/11/17
    Bài viết:
    0
    Chúng tôi đã làm rất nhiều suy nghĩ gần đây tại nền móng. Với việc chuyển di đến các văn phòng mới của chúng tôi ở trọng điểm South Lanes ở Brighton đã có nhịp để suy nghĩ khác đi, để làm khác đi và để vẽ ra những đường hướng về cách chúng tôi muốn làm việc, những gì làm việc cho chúng tôi và những gì tốt đẹp cho chúng tôi . bộ nhận diện thương hiệu

    Là một phần của động thái này, chúng tôi đã phải nghiên cứu sâu vào những gì làm cho thương hiệu của chúng tôi, nhóm của chúng tôi và công việc của chúng tôi thành công; nói cách khác, điểm khác biệt của chúng ta với đối thủ cạnh tranh của chúng tôi và làm thế nào để chúng tôi cho tuấn kiệt của mình môi trường hiệp để giúp họ tạo ra và đưa ra các dự án thành công. Đó là một quá trình chúng ta sang thời kì và thời kì với khách hàng của chúng ta nhưng như hồ hết các cơ quan thường bị đẩy xuống thấp hơn trong danh sách ưu tiên bên trong.

    thành ra, những gì đã xuất hiện từ bít tất những suy nghĩ này? Sự cộng tác đó là chìa khoá cho sự thành công của thương hiệu.

    Chúng ta đều biết thế giới đã thay đổi thế nào với sức mạnh của thương hiệu đang nằm với nhiều cá nhân chủ nghĩa chứ không phải là một người trong một tổ chức. dụng cụ truyền thông xã hội đã thúc đẩy quyền lực cho người dân, với vận động là công cụ ưa thích của người giám hộ thương hiệu trong kho tiếp thị và phản hồi của khách hàng tạo ra sự phát triển sản phẩm mới chưa từng có. Dữ liệu thời gian thực cho phép chúng tôi theo dõi và thẩm tra các chiến dịch và sau đó điều chỉnh cho thích hợp để đáp ứng đợi mong của khách hàng và đổi thay tư duy của khách hàng trong suốt hành trình của khách hàng.

    Tuy nhiên, những gì chúng tôi đã nhận ra là làm thế nào hợp tác không chỉ là phương tiện để tạo ra phản hồi thị trường mà là một dụng cụ có thể được khai thác từ đầu đến cuối của tuổi thọ sản phẩm.

    Xây dựng một nơi cộng tác
    Đây là lý do vì sao chúng tôi đã xây dựng một nơi để cộng tác trong văn phòng của chúng tôi. Một nơi không chỉ cho nhóm của chúng tôi hợp nhất để suy nghĩ, giải tỏa các ý tưởng và thách thức và tạo ra, nhưng là nơi mà chúng tôi có thể đưa khách hàng tháo gỡ suy nghĩ và xây dựng lại ý tưởng và một nơi khách hàng có thể đến, đôi khi với các đội của họ và sử dụng như của riêng họ. Chúng tôi đã làm việc với các mác như Vodafone, British Gas và những người khác trong một khoảng thời kì để tạo ra không gian lăng xê đồng sáng tạo - đôi khi được gọi là trọng điểm thể nghiệm Khách hàng hoặc trọng tâm Sáng tạo - và biết ích và lợi tức đầu tư của không gian đó.

    Vì vậy, chúng tôi tạo ra của riêng mình. Có nó có màn hình cảm ứng tương tác, có nó có đồ nội thất ráo trọi, và có nó là tĩnh và cách xa đám đông điên. Nhưng lợi ích thực sự của nó là nó được dành để nghĩ suy khác nhau, để làm việc khác nhau. Và cốt lõi cho lý do vì sao nó dị biệt là người - sự cộng tác với người khác.

    Không có gì kinh ngạc khi một cuộc khảo sát của Deskmag cho thấy những người làm việc hợp tác sáng tạo hơn (71%), năng suất (62%) và 90% cảm thấy tự tin hơn.

    Trong không gian văn phòng, điều này có nghĩa là mời các nhà cung cấp, khách hàng và những người có ảnh hưởng. san sẻ công việc của thương hiệu, mụn cơm và tất thảy những gì bạn yêu cầu để được một phần của nó. Nó có tức thị lắng tai khách hàng của bạn, nhưng không chỉ lắng tai, đích thực dự vào ý kiến của họ và phát triển quan hệ đối tác lâu dài với những khách hàng đó để chung cuộc bạn xây dựng cùng nhau tạo ra sản phẩm hoặc dịch vụ.

    Trong văn phòng, cộng tác cũng là chìa khóa. Đối với những khách hàng chẳng thể đến với chúng tôi, chúng tôi cần một không gian linh hoạt để mang đến cho họ để chúng tôi vẫn có thể lắng tai và tiến triển. Trong nhiều ngành công nghiệp, các điểm họp thường ở các hội chợ thương nghiệp, các sự kiện và triển lãm, vốn thường có không gian triển lãm hoặc ở mức sáng tạo nhất, mức độ tương tác bên trong chân đế. Chúng tôi tin rằng tạo ra không gian hiệp tác thực thụ - theo định dạng của một điện thoại di động của trọng điểm thể nghiệm Khách hàng Số, có thể được tháo và thực hiện lại ở những vị trí địa lý khác nhau - là chìa khóa để đích thực tham gia với khách hàng của bạn. Nó có nghĩa là tính linh hoạt, nó có tức thị nhanh nhẹn và nó có tức thị mở ra những cách làm việc khác nhau. tin cẩn thương hiệu

    dùng công nghệ máy tính, màn hình tương tác và công nghệ dựa trên đám mây cho phép các bảng điều khiển từ xa, không gian hợp tác cho phép thương hiệu hiểu được thách thức độc đáo của khách hàng và tìm giải pháp cho họ.

    Là một cơ quan được trả tiền cho tư tưởng chuyển tiếp, những thực tiễn tốt nhất của nó và cách tiếp cận sáng tạo để giải quyết các giải pháp, chúng tôi nhận thấy rằng để có thể làm được điều đó, chúng tôi cần đưa quan điểm khách hàng của chúng tôi và ý kiến khách hàng của họ. Chúng ta cần phải hiểu rằng bằng cách lắng nghe chúng ta có thể nghe thấy câu đáp rõ ràng hơn và rằng bằng cách chấp nhận rằng chúng ta không thể làm thuê việc của chúng ta trong chân không tạo ra thời cơ để làm việc với người khác.
     

Chia sẻ trang này