– Sự kết hợp của hình ảnh, âm thanh, nhạc, chuyển động, ngôn ngữ cơ thể trong phim quảng cáo đem đến cho khách hàng nhiều ấn tượng hơn các hình thức khác – Phim quảng cáo có tính đa dụng cao: phát sóng truyền hình, quảng bá trên internet, chiếu tại sự kiện, quảng cáo trên màn hình đặt trong thang máy, sân bay, nhà ga – Doanh nghiệp dễ dàng tạo ra sự khác biệt, nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh thông qua phim quảng cáo – Không hình thức quảng cáo nào có thể làm tăng doanh số bán hàng nhanh bằng một phim quảng cáo chất lượng – Chỉ cần lam phim quang cao thật ấn tượng và tiến hành quảng bá nó thì doanh nghiệp đã có thể đưa thương hiệu của mình đến với đông đảo khách hàng. Bên cạnh đó, những số liệu thống kê cũng chứng minh tính hiệu quả của phim quảng cáo. Hiện tại, hơn 60% lượng chia sẻ trên internet là bằng video và theo dự đoán của Cisco thì qua năm 2017 con số này sẽ tăng lên 68% nhờ sự phát triển của Youtube. Bên cạnh kênh bán hàng truyền thống thì chắc hẳn doanh nghiệp luôn muốn kiếm thêm nhiều khách hàng từ môi trường internet. Sản xuất phim quảng cáo với trang thiết bị hiện đại Ads: Kem nhau thai cừu úc thần được cho làn da trẻ đẹp