Đối thủ cạnh tranh hiện tại và mới thành lập có thể dành thị phần Nếu mọi người không dành đủ nguồn lực cho quảng cáo kỹ thuật số hay là mọi người đang dùng một phương pháp tiếp cận mà không có chiến lược cũng được xác định rõ ràng, thì đối thủ cạnh tranh của mọi người có thể dành thị phần của mọi người! Bạn không có một đề xuất giá trị Một đề xuất giá trị cùng với người tiêu dùng trực tuyến cũng được xác định rõ ràng, phù hợp cùng với các người tiêu dùng mục tiêu khác nhau có thể có tác dụng giúp mọi người phân biệt dịch vụ trực tuyến của mọi người và khuyến khích người tiêu dùng hiện tại và người tiêu dùng mới mua hàng và trung thành cùng với thương hiệu. Phát triển một chiến lược quảng cáo nội dung cạnh tranh là chìa khóa vì nội dung là điều thu hút khán giả của mọi người thông qua các kênh khác nhau như tìm kiếm, mạng xã hội, quảng cáo qua email và trên blog của mọi người. tham khảo thêm nhiều bài viết: chiến lược tiếp thị trực tuyến mới và hiệu quả nhất. Bạn không biết người tiêu dùng trực tuyến của mọi người đủ Người ta thường nói rằng kỹ thuật số là "phương tiện đo lường cũng được nhiều nhất từ trước tới nay". Nhưng Google Analytics có thể chỉ cho mọi người biết khối lượng truy cập chứ không phải cảm xúc của khách truy cập, họ nghĩ gì? Bạn cần phải dùng các hình thức khác của công cụ phản hồi khách hàng trang web để xác định điểm yếu của mọi người và tiếp theo giải quyết chúng. tham khảo thêm: quảng cáo trực tuyến hiệu quả nhất hiện nay. Bạn không tích hợp? Mọi người đều đồng ý rằng phương tiện tiếp thị kỹ thuật số hoạt động tốt nhất khi kết hợp cùng với phương tiện tiếp thị truyền thống. Chúng tôi luôn khuyên mọi người nên phát triển một chiến lược quảng cáo kỹ thuật số tích hợp và một khi chuyển đổi kỹ thuật số hoàn thành các hoạt động quảng cáo kỹ thuật số có thể là một phần của plan quảng cáo của mọi người và một phần của chiến lược thương mại như thường lệ. Không có đủ người / ngân sách cho quảng cáo Kỹ thuật số như tầm quan trọng của nó Nguồn lực không đầy đủ dành cho việc lập plan và thực hiện quảng cáo trực tuyến và có thể có thể làm cho nó khó đáp ứng các mối đe dọa từ đối thủ cạnh tranh hiệu quả nhanh hơn. Bạn đang lãng phí tiền bạc và thời gian khi trùng lặp Ngay cả khi mọi người có đủ nguồn lực, nó có thể bị lãng phí. Điều này đặc biệt xảy ra trong các công ty lớn nơi mọi người thấy các bộ phận khác nhau của tổ chức quảng cáo mua các công cụ khác nhau hay là dùng các cơ quan khác nhau để thực hiện các nhiệm vụ quảng cáo trực tuyến tương tự. Bạn không đủ nhanh để bắt kịp các xu hướng Nếu mọi người nhìn vào các thương hiệu trực tuyến hàng đầu như Amazon, Dell, Google, Tesco, Zappos, tất cả đều có các phương pháp tiếp cận mới để nâng hay là giữ đối tượng người tiêu dùng trực tuyến đúng mục tiêu của họ. >>>> Xem thêm nguồn: các kênh tiếp thị online mới nhất