Tăng cường quản lý vận hành chung cư trên phần mềm kèm App My Home Vime được xem là phương án quản trị tối ưu và có hiệu suất cao. Vì vậy với mục đích nâng cao khả năng ứng dụng và khẳng định tối ưu hoàn hảo các công việc vận hành tòa nhà, công ty DIP thành công phát triển mở rộng thêm App trên di động là App My Home Vime kết nối cùng hệ thống Landsoft Building nhằm người dùng còn dùng đến phần mềm chỉ ở trên di động của mình hiệu quả hơn. Nền tảng Landsoft Building hỗ trợ cả cư dân lẫn ban quản lý dự án cũng đều nhanh chóng tra cứu thông tin, quản lý cư dân và khách hàng, hoàn thành ý kiến cho cư dân kèm theo trao đổi tới người dân nhanh chóng tiện dụng chỉ cần dựa vào điện thoại thông minh. Với ứng dụng trên điện thoại App My Home Vime thông minh của Landsoft Building, người dùng dễ dàng tải về App miễn phí hoàn toàn trên Google Play và App Store, App My Home Vime chạy mượt mà ở trên điện thoại thông minh, máy tính bảng và các thiết bị di động có dùng hệ điều hành Android/IOS. 1. Ứng dụng App My Home Vime tích hợp cùng nền tảng Landsoft Building hỗ trợ quản lý hiệu quả cho ban quản lý tòa nhà Ưu thế vượt trội của nghiệp vụ App My Home Vime tích hợp tới giải pháp vận hành dự án Landsoft Building giúp thành viên trong BQL chung cư còn dễ dàng quản lý nhân viên, quản lý nhân viên dựa trên đội nhóm, phòng ban và chức năng chỉ nhờ vào chiếc điện thoại thông minh của mình. App My Home Vime đồng bộ với giải pháp Landsoft Building cũng giúp người dùng quản lý quy trình tổ chức tòa nhà, quản lý phân quyền dựa vào quyền hạn và vai trò, kèm theo thao tác thuộc từng người dùng ở BQL chung cư, từ đó thắt chặt công việc quản lý chung cư hoàn thiện nhất. Bên cạnh đó ứng dụng App My Home Vime còn hỗ trợ quản lý khách hàng, cư dân tại chung cư, vào mỗi kỳ báo cáo tháng sẽ có báo cáo danh sách người dùng chi tiết và đầy đủ, qua đấy giúp nhân viên quản lý tòa nhà dễ dàng quản lý hiệu quả thực tế vận hành tòa nhà kèm theo tổng số cư dân và khách hàng tại tòa nhà chặt chẽ chính xác dù không hề hiện diện quản lý tại tòa nhà. Ứng dụng tiện ích App My Home Vime kết nối cùng hệ thống Landsoft Building có thể tích hợp tới tính năng quản lý hợp đồng thuê trên mỗi khách thuê mặt bằng trong chung cư, kiểm soát tổng quan của trang cũng như quản lý thu nhận ý kiến phía khách hàng và cư dân, qua đấy hỗ trợ ban quản lý quản lý được nhu cầu phía người dân cùng với khách thuê tức thì, xây dựng chính xác biện pháp hành động hiệu quả nhất. Đặc biệt nghiệp vụ còn giúp theo dõi tin tức, thông báo, thiết lập truyền tải thông tin cho người dùng, ứng dụng được thiết lập thêm API trợ giúp người dùng tìm hiểu chi phí cho các dịch vụ hiệu quả, gia tăng mức độ thỏa mãn của cư dân tới ban quản lý. 2. Ứng dụng di động tích hợp cùng nền tảng Landsoft Building trợ giúp cho BQL tòa nhà nâng cao trao đổi cùng khách hàng Thông qua tính năng đồng bộ kiểm soát gửi ý kiến của App My Home Vime trợ giúp cho người dùng nhanh chóng gửi ý kiến báo cáo sự cố hay thông báo sự cố kỹ thuật tới ban quản lý tòa nhà ở mọi thời gian, địa điểm trong đó có truyền đạt cả tình hình báo lỗi hoặc biến cố ngay lập tức đến ban quản lý, từ đó BQL chung cư ngay lập tức nhận được báo cáo kèm theo đưa ra phương pháp sửa chữa nhanh chóng và kịp thời nhất. Đặc biệt ứng dụng cũng thống kê các lần tương tác tới quản lý tòa nhà bao gồm yêu cầu khác chưa được hoàn thiện, yêu cầu khác đang xử lý cùng với vấn đề khác đã được BQL tòa nhà hoàn thiện, từ đó hỗ trợ ban quản lý dễ dàng quản lý kiến nghị đồng thời hoàn thành nhu cầu của người dùng kịp thời. Đặc biệt ứng dụng App My Home Vime còn giúp người dân có thể dễ dàng xem xét chi phí gồm phí thẻ xe, phí dịch vụ điện nước, phí quản lý…. Và thống kê số tiền phí dịch vụ sử dụng hàng tháng, hàng quý, hàng năm minh bạch rõ ràng, giúp người dùng truyền tải tin tức riêng hay gửi hàng loạt với mọi cư dân tại dự án khi dùng App Landsoft Building, cam kết sẽ rõ ràng cùng với mang tới sự hài lòng hiệu quả đến khách hàng và cư dân trong tòa nhà. Nhờ ứng dụng tiện ích App My Home Vime có thêm ưu điểm chính là giao diện cực đơn giản, có thể thao tác theo bám sát mong muốn sử dụng của khách hàng. Các tính năng quan trọng nhất đã được lọc ra bao gồm nghiệp vụ tổng hợp báo cáo và thống kê…. Chỉ cần vài thao tác. Bởi vậy cả khách hàng, cư dân lẫn ban quản lý đều đơn giản dùng đến thuận lợi và dễ dàng chỉ với các thao tác cơ bản ngay tại giao diện App My Home Vime.