Hiện tôi đang viết Tool RTK11 Edit , chủ yếu để tạo ra những màn chơi mới & chỉnh sửa , thay đổi những màn chơi cũ cho Bản PUK & Origin E, với tiếng Việt & tiếng Anh 1 cách trực quan & dễ sử dụng. Nhưng do là dân nghiệp dư , vừa tự training vừa viết nên không chắc sẽ chạy trên những máy khác , hay có lỗi phát sinh trong lúc mở những files scenxxx.s11 hay không .Nên nếu có ai rãnh down về chạy thử mở những file scen 001-014 của bản PUK patch V hoặc E thử & report lỗi. Click vào tên forcer để chỉnh sửa forcer, tên tướng để chỉnh sửa tướng. Thank !!! Cập nhật test cuối cùng trước khi Release : 4/4/2011 *Hiện chỉ sử dụng cho bản PUK -Mở 2 con mắt lựa chọn ngôn ngữ giao diện & Version RTK11 -Mở miệng chọn nơi cài đặt game. -Nếu làm đúng giữa trán sẽ xuất hiện chấm OK bắt đầu sử dụng :-* -Nếu không có Game RTK11 trong máy thì click bất cứ chổ nào để tắt chương trình. (Thật ra hình còn có ý nghĩa khác ) Hiện tại chỉ cho xem không cho save tránh hư file của mọi người Giải nén & chạy file editor.exe. Yêu cầu trên máy phải có netframework 2.0 ,chưa có thì microsoft update New Link: http://www.mediafire.com/file/z8j6z191xegp9c6/RTK11Tool.rar
hay 30 charrrrrrrrrrrrrrrrrrrr,tào màn mới theo ý mình thì hay quá bác mà cho tướng mình muốn ở thành nào cũng được hả bác
Có edit đc số lượng quân trong thành max và quân cầm theo max ko bác ơi. Tiện thể cho hỏi luôn là tướng của mình cầy cái gì nhanh để bổ nhiệm cho nó lên chức còn cầm đc nhiều quân vậy ??
Không thấy report chắc là chạy được rồi Uhm tạo màn mới, phe mới tướng ở thành nào cũng được. Khi hoàn chỉnh sẽ kéo thả tướng vào trong thành & forcer được, chỉnh sửa chi tiết thì DBclick Đây là cho dân Việt Nam ham nhiều http://forum.gamevn.com/showthread.php?584486-Patch-RTK11PUK-danh-cho-Dai-Chien
Vẫn là 42 thành , không thêm bớt được, down về mở ra xem là biết chưa đến 4mb mà . Dân Việt Nam ta quả nhiên là ham nhiều
Thêm thành khó vô cùng, tôi cũng đã thử và... thất bại có trách thì trách Koei coi thường VN đáng lẽ chí ít phải cho thêm 1, 2 thành phía dưới cối kê để tạo nên Giao Chỉ
See the end of this message for details on invoking just-in-time (JIT) debugging instead of this dialog box. ************** Exception Text ************** System.NullReferenceException: Object reference not set to an instance of an object. at editor.Form1.readcity() at editor.Form1.Pic_thanh1_Click(Object sender, EventArgs e) at System.Windows.Forms.Control.OnClick(EventArgs e) at System.Windows.Forms.Control.WmMouseUp(Message& m, MouseButtons button, Int32 clicks) at System.Windows.Forms.Control.WndProc(Message& m) at System.Windows.Forms.Control.ControlNativeWindow.OnMessage(Message& m) at System.Windows.Forms.Control.ControlNativeWindow.WndProc(Message& m) at System.Windows.Forms.NativeWindow.Callback(IntPtr hWnd, Int32 msg, IntPtr wparam, IntPtr lparam) ************** Loaded Assemblies ************** mscorlib Assembly Version: 2.0.0.0 Win32 Version: 2.0.50727.4952 (win7RTMGDR.050727-4900) CodeBase: file:///C:/Windows/Microsoft.NET/Framework/v2.0.50727/mscorlib.dll ---------------------------------------- editor Assembly Version: 1.0.0.0 Win32 Version: 1.0.0.0 CodeBase: file:///F:/RTK%2011-Vietnamese/TestEditRTK11/editor.exe ---------------------------------------- Microsoft.VisualBasic Assembly Version: 8.0.0.0 Win32 Version: 8.0.50727.4927 (NetFXspW7.050727-4900) CodeBase: file:///C:/Windows/assembly/GAC_MSIL/Microsoft.VisualBasic/8.0.0.0__b03f5f7f11d50a3a/Microsoft.VisualBasic.dll ---------------------------------------- System Assembly Version: 2.0.0.0 Win32 Version: 2.0.50727.4927 (NetFXspW7.050727-4900) CodeBase: file:///C:/Windows/assembly/GAC_MSIL/System/2.0.0.0__b77a5c561934e089/System.dll ---------------------------------------- System.Windows.Forms Assembly Version: 2.0.0.0 Win32 Version: 2.0.50727.4927 (NetFXspW7.050727-4900) CodeBase: file:///C:/Windows/assembly/GAC_MSIL/System.Windows.Forms/2.0.0.0__b77a5c561934e089/System.Windows.Forms.dll ---------------------------------------- System.Drawing Assembly Version: 2.0.0.0 Win32 Version: 2.0.50727.4927 (NetFXspW7.050727-4900) CodeBase: file:///C:/Windows/assembly/GAC_MSIL/System.Drawing/2.0.0.0__b03f5f7f11d50a3a/System.Drawing.dll ---------------------------------------- System.Runtime.Remoting Assembly Version: 2.0.0.0 Win32 Version: 2.0.50727.4927 (NetFXspW7.050727-4900) CodeBase: file:///C:/Windows/assembly/GAC_MSIL/System.Runtime.Remoting/2.0.0.0__b77a5c561934e089/System.Runtime.Remoting.dll ---------------------------------------- System.Data Assembly Version: 2.0.0.0 Win32 Version: 2.0.50727.4927 (NetFXspW7.050727-4900) CodeBase: file:///C:/Windows/assembly/GAC_32/System.Data/2.0.0.0__b77a5c561934e089/System.Data.dll ---------------------------------------- System.Xml Assembly Version: 2.0.0.0 Win32 Version: 2.0.50727.4927 (NetFXspW7.050727-4900) CodeBase: file:///C:/Windows/assembly/GAC_MSIL/System.Xml/2.0.0.0__b77a5c561934e089/System.Xml.dll ---------------------------------------- System.Configuration Assembly Version: 2.0.0.0 Win32 Version: 2.0.50727.4927 (NetFXspW7.050727-4900) CodeBase: file:///C:/Windows/assembly/GAC_MSIL/System.Configuration/2.0.0.0__b03f5f7f11d50a3a/System.Configuration.dll ---------------------------------------- System.Transactions Assembly Version: 2.0.0.0 Win32 Version: 2.0.50727.4927 (NetFXspW7.050727-4900) CodeBase: file:///C:/Windows/assembly/GAC_32/System.Transactions/2.0.0.0__b77a5c561934e089/System.Transactions.dll ---------------------------------------- System.EnterpriseServices Assembly Version: 2.0.0.0 Win32 Version: 2.0.50727.4927 (NetFXspW7.050727-4900) CodeBase: file:///C:/Windows/assembly/GAC_32/System.EnterpriseServices/2.0.0.0__b03f5f7f11d50a3a/System.EnterpriseServices.dll ---------------------------------------- ************** JIT Debugging ************** To enable just-in-time (JIT) debugging, the .config file for this application or computer (machine.config) must have the jitDebugging value set in the system.windows.forms section. The application must also be compiled with debugging enabled. For example: <configuration> <system.windows.forms jitDebugging="true" /> </configuration> When JIT debugging is enabled, any unhandled exception will be sent to the JIT debugger registered on the computer rather than be handled by this dialog box. lỗi gì đây sếp ơi
Em cũng bị lỗi tương tự kiểu trên, mặc dù trong máy đã cài NET Framework V4.0, cứ ấn nút bất kỳ lại hiện ra. Bác haithan xem giúp nhé.
Hì !!! Vậy có ai chạy được không ? đã thử run trên 3 máy khác nhau nhưng không có lỗi Open file trước khi click vào những chổ khác, chưa có dữ liệu nên sẽ báo lỗi. Do là test nên cho click thoải mái khi chưa có dữ liệu
máy mình chạy được rồi nè, nhưng do haithan làm cái soft có height là 768 mà mình xài win 7 độ phân giải là 1366/768 nên cứ bị cắt mất phần ở dưới do cái menu bar của win7 nên ko thấy j hết, haithan fix lại lỗi này nhá
Khi hoàn tất dùng cho 3 phiên bản : PUK patch E , PUK patch Việt , Origin Eng. Giao diện sẽ có option chọn tiếng Việt & tiếng Anh tùy ý. Dual Lang & Dual system :) Còn Height chắc khó cắt ngắn , map đã 628 rồi, thu nhỏ lại khó nhìn. Cho hide menubar của windows thử xem.
Vâng, chuyển thử sang máy khác lại test ngon lành, chắc máy kia bị làm sao =.= Trước rất ngại mày mò chỉnh sửa bằng saneditor vì dính chữ tàu =), mặc dù đã có topic hướng dẫn của bác yeugame...
Cập nhật Test lần cuối trước khi release lên post #1. Có thể xem tiểu sử & gần như đầy đủ các tính năng.
ui câu hỏi hơi ngoài lề nha',ba'c Haithan giỏi lập trình sao ko tiện tay viết 1 game về tam quốc cho anh em đở va~ nhi~...đâu cần đánh đấm giữ đâu ban đầu dùng text với vài hiệu ứng trước được rồi.
Quá khen rồi :) .Vừa tự học lập trình vb.net được 1 tháng . Để viết 1 game cần hoàn thiện thêm vài kỹ năng nữa , nhưng quan trọng là ý tưởng. Để lúc nào đầu óc rãnh rỗi sẽ xem xét nghiêm túc gợi ý của nhamte. Tool không ai test , debug chắc hơi lâu 1 chút thôi .Xong nhanh quá lại không còn gì để giải trí.:)
Cách thay đổi ảnh avatar cho tướng trực quan. -Có thể import ảnh bất kỳ từ bên ngoài vào làm avatar cho nhân vật trong game -Có thể xuất ảnh avatar trong game ra file ảnh bên ngoài.
Tất cả ban đầu chỉ đi từng cái nhỏ một. Ông suy nghĩ rãnh rỗi lập trình 1 cái đơn giản tựa như Legend of Cao Cao đi. Từ đó anh em bổ sung và phát triển thêm. Việc kêu tài trợ để làm không khó quá đâu. Tôi 2 tháng nữa là xong mịa cái luận văn, sẽ viết xong bộ truyện và dựa vào test của ông để làm bản MOD. Ông có hứng đọc thì confirm tôi chuyển cho.
he he cần gì làm theo legend of cao cao,làm hao hao cái rtk9 là được .nhưng khi đánh ,thì đánh cho lính ủi qua ủỉ lại rồi hiện kết quả.làm theo phong cách chibi trước đi