Thắc mắc khi người tiêu dùng nghi ngờ hàng nhái ở Lazada

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi hoavit, 21/3/16.

  1. hoavit

    hoavit Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/10/15
    Bài viết:
    1
    Lazada bảo vệ quyền lợi người người tiêu dùng như thế nào nếu sản phẩm có kết luận là hàng giả/hàng nhái?


    Quyền lợi của người tiêu dùng sẽ được bảo vệ tối đa trong trường hợp sản phẩm có kết luận là hàng giả/ hàng nhái.

    Lazada sẽ gửi thông báo chính thức bằng văn bản về việc xác nhận hàng giả/ hàng nhái ngay cùng thư xin lỗi đến khách hàng ngay sau khi có kết quả từ bộ phận kiểm định chất lượng sản phẩm

    Sản phẩm này sẽ bị ngừng cung cấp vĩnh viễn tại Lazada

    Nhà cung cấp sản phẩm sẽ nhận cảnh cáo về việc bán hàng không trung thực và có khả năng bị chấm dứt hoạt động một phần hoặc toàn phần tại sàn giao dịch thương mại điện tử Lazada

    Lazada sẽ hỗ trợ khách hàng gửi trả sản phẩm và hoàn lại 100% số tiền thanh toán, kể cả trường hợp sản phẩm đã qua sử dụng.

    Lazada xin gửi tặng mã giảm giá ưu đãi đặc biệt đến khách hàng đã đặt mua hàng và phát hiện kịp thời các trường hợp hàng giả/ hàng nhái đươc bán tại Lazada.
     

Chia sẻ trang này