Tháng 11/2017: Doanh số xe oto mới tại Anh giảm tháng thứ 8 liên tiếp

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi hitube88, 7/12/17.

  1. hitube88

    hitube88 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/5/16
    Bài viết:
    0
    Theo số liệu mới nhất của Hiệp hội các nhà sản xuất và phân phối ô tô Anh (SMMT), thị trường xe mới nước này tiếp tục tụt dốc tháng thứ 8 liên tiếp trong tháng 11 với 163.541 xe đăng ký.
    Tháng 11/2017: Doanh số Volvo tăng 6,1%Tháng 11/2017: Doanh số Audi tại thị trường Mỹ tăng 12%Tháng 11/2017: Doanh số xe Ford tăng nhẹ

    Hãy nhấn vào các đường dẫn sau đây để ủng hộ Ocar ngay nhé: chợ xe oto, xe oto cũ, xe volvo

    Con số này giảm 11,2% so với tháng 11 năm ngoái. Điều này đã khiến SMMT đang ngày càng tỏ ra quan ngại. Từ đầu năm đến tháng 11/2017, đã có 2.388.144 xe mới được bán ra tại thị trường này, giảm 5% so với cùng kỳ năm ngoái. Doanh số xe diesel tiếp tục giảm mạnh trong tháng 11, ở mức 30,6%. Trái lại, doanh số xe chạy xăng đã tăng 5%.

    [​IMG]

    Tháng 11/2017: Doanh số xe mới tại Anh giảm tháng thứ 8 liên tiếp
    Trong khi đó, doanh số xe sử dụng nhiên liệu thay thế vẫn tiếp tục tăng trưởng trong tháng 11 với mức tăng 33,1%. Các loại xe nhiên liệu thay thế hiện nay chiếm 4,7% thị trường ô tô mới ở Anh trong khi xe diesel đã giảm từ 47,8% thị phần trong năm ngoái xuống còn 42,2% trong năm nay. Sụt giảm là xu thế chung trong ngành công nghiệp ô tô tháng vừa qua tại Anh. Doanh số xe cá nhân đã giảm 5,1% và xe dành cho tổ chức cũng giảm 14,4%.

    Ông Mike Hawes - Giám đốc điều hành của SMMT – cho biết: "Tháng thứ 8 sụt giảm trong thị trường ôtô mới là mối quan ngại lớn. Niềm tin người tiêu dùng ngày càng bị ảnh hưởng trầm trọng bởi các thông điệp tiêu cực tới động cơ diesel từ chính phủ". Diesel vẫn là sự lựa chọn đúng đắn cho nhiều người lái xe do tiết kiệm nhiên liệu tốt và phát thải CO2 thấp. "Quyết định đánh thuế xe trang bị động cơ diesel ít khí thải mới nhất là một bước lùi và sẽ chỉ khiến người dùng tiếp tục sử dụng xe cũ và gây ô nhiễm hơn. Đổi sang xe mới là cách nhanh nhất để cải thiện chất lượng không khí. Vì vậy, chính sách xử phạt xe sử dụng động cơ diesel mới nhất và sạch nhất là phản tác dụng. Điều này sẽ gây ra những kết quả bất lợi về kinh tế và môi trường", ông Mike Hawes cho biết thêm.

    V.K - Theo DDDN
     

Chia sẻ trang này