Với nhiều cải tiến về dịch vụ giao nhận, quy mô kho vận và mở rộng thêm ngành hàng mới, năm 2015, Lazada đã đạt được nhiều kết quả khả quan làm tiền đề cho một năm mới phát triển mạnh mẽ. Lazada cung cấp cho người dùng những trải nghiệm mua sắm tiện lợi với nhiều sản phẩm thuộc hơn 13 ngành hàng. Cuối năm 2015, Lazada vừa mở rộng thêm 4 ngành hàng mới bao gồm sách, truyện, văn phòng phẩm, bách hóa và voucher dịch vụ để đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng cao của người tiêu dùng Việt. Với nhiều thay đổi tích cực, đặc biệt trong lĩnh vực thương mại di động và các dịch vụ phục vụ đơn hàng nhằm đem lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng, đến nay, Lazada đã có hơn 1.000 nhân viên trên khắp cả nước, kết nối với gần 4.000 nhà bán hàng, phân phối hơn 400.000 sản phẩm thuộc 13 ngành hàng khác nhau. Chỉ số hài lòng của khách hàng tăng lên 62% trong tháng 12/2015 (so với mức 28% vào đầu năm). Nhờ những nỗ lực và đóng góp cho nền thương mại điện tử tại Việt Nam, Lazada được vinh danh trong Top 10 doanh nghiệp thương mại điện tử tiêu biểu năm 2015 do Sở Công Thương tổ chức. Chương trình có sự tham gia của gần 70 trang website trực thuộc 56 đơn vị trên cả nước. Tiếp nối thành quả và nỗ lực, trong năm 2016, Lazada sẽ tập trung kết hợp và đẩy mạnh 3 lĩnh vực chính: tiếp thị (Marketing), thương mại (Commercial) và vận hành (Operations) nhằm phục vụ người tiêu dùng nhiều hơn, đồng thời phát triển và khẳng định vị thế của Lazada tại thị trường thương mại điện tử.