Hiện nay mới chỉ tìm được 1 số link cho vấn đề này Tìm hiểu lý do map ko chạy được trên 1.24 Các thông tin về system của Vexorian vẫn chưa được update , riêng hệ thống JNG có thể chạy được trên 1.24 tuy nhiên vẫn chưa biết ra sao cả
TimerUltis vẫn dùng đc mừ (nó có ghi phần 1.23+ đó). Nhưng hiện giờ đa phần các System vẫn chưa Update, cả JNG cũng thế. Đợi khi nào update hết thì chuyển sang 1.24 thôi.
Mấy cái Jass System quan trọng thì bên wc3c họ update hết rồi, map mình giờ đảm bảo up lên patch 1.24 là không chơi được
map của em thì rõ ràng là không chơi được sắp tới là phải viết code lại từ đầu không biết bao giờ JNGP mới tương thích với patch 1.24 đây (hiện giờ thì vẫn dùng được nhưng save thì toàn "mác" 1.21b <- hơi ức chế ) biết up lên sẽ lỗi nhưng em vẫn up vì cái hashtable quá awesome
Có cái gì mà chán? Blizzard làm thế chỉ vì tính "an ninh" mà thôi. Patch cũ 1 số coder lợi dụng bug để phát tán "virus".
vứt gì mà vứt, patch cũ có thể làm được thì patch mới cũng có thể, wan trọng là map maker có muốn tiếp tục phát triển map của mình nữa hay không. Ví dụ như dota thì chắc chắn blizzard có up lên 1.99 e thì dota vẫn tiếp tục tồn tại.
Ồ, map của 1.24 lên đến 8 MB thật sao!! . ___________Auto Merge________________ . Và bạn Tom có thể viết 1 guide nói về những gì cần sửa của 1 map sau khi up lên 1.24 được không... thx 1.24 has now been officially released. This means that spells section purge will be starting as soon as possible, and you should all be ready to re-release all old maps and spells which may be affected by the patch. The changelog: Also, thanks to Glica for pointing out this bit that was only included on www.battle.net: Code: • “Shadowing” global variables with local variables no longer is possible. • Fixed a type conversion dealing with operators (i.e. adding a handle with an integer) • Added the ability to store hashtable handles in a hashtable • Added getSpellTargetX and getSpellTargetY natives • Added a new base handle type “Agent” of which many types now extend from. • Added a SaveAgentHandle native which can be used for saving most handle types • Added a JASS optimization dealing with global variable change events. • Increased max map file size from 4MB to 8MB. Apparently the "return bug" workaround still has not been fixed, so hopefully blizzard will get on that already. Also, for all you JassNewGen/WEHelper/etc users, be careful; PJass will not report the Return Bug as a compile error. -------- For people who can't successfully use the test map feature in JassNewGenPack, uncheck "Enable Reinventing the Craft" in the Reinventing the Craft menu. -------- For those of you who are complaining that your map does not run after a successful compile, this is because it did not actually succeed in compiling; rather, pJass is still compatible with the return bug and thus will not report it as an error. To fix this, try getting the raw JASS behind your vJASS code (if applicable) and then compiling it in a test map in the vanilla World Editor. Also, be careful with Vexorian's Map Optimizer's older versions (the newest one is apparently mostly functional) (explanation).
Khoan nói về tiện ích của 1.24 đem lại cho WE mà hãy nói đến tính khả thi nếu từ 4MB đến 8MB ở Việt Nam, dung lượng cao, tốt nhưng đó là dành cho dân WE chúng ta thỏa sức đưa 1 map đên gần khái niệm là 1 "game" nhất. Nhưng sản phẩm có hay tốt nếu bỏ xó thì cũng thế, mà vấn đề hiện nay thì ngoài những dân WE chúng ta quan tâm chịu khó(cái "nghề" này là đam mê chứ kiếm gì ra tiền) thì bộ phận lớn game thủ muốn biết đến cơ bản phải........dow map đã, mà dân ta có cái ngộ:Một là dow map khi host, hai là map đó thấy hay quá lật đật hỏi ....chỗ dow ở đâu, mà 4mb->8mb mà dow khi host giả sử trên GG thì ......chả dám nghĩ tới.Nói thế chỉ để nhắc nhở anh em đừng vung tay quá trán rồi thành quả mình chỉ có anh em WE chia sẻ. Vì cái patch này mà hàng loạt map rất hay nhưng bị phế tới mức không sửa được sang 1.24.Chỉ có dota Blizzard ưu tiên sẽ sửa lỗi.Xem ra phải tính kĩ nếu không patch 1.25 .......
@cowboyha, dĩ nhiên việc dl một map tầm 8MB trên mạng là việc ít ai làm, hơn nữa nếu là một map lạ hoắc thì điều này có lẽ không thể nhưng nếu từ một map 1MB, rồi phát triển lên, mọi người dần biết đến thì việc ng` ta lên web (của mình) để dl là chuyện có thể, ngoài ra dl qua GG cũng ko phải là ko có :)
Quả nhiên là mod, tính toán đúng.Nhưng như mod nói thử thách sẽ là làm thế nào 1MB mà game thủ đã thích .Bằng cách xác định rõ thế thì sẽ có những map make in VN đạt chất lượng cao.
Nói chung map nặng độ 4MB ngoài dota ra thì map còn lại hầu như toàn model, map bạn Tom thì toàn code
JASS Newgen Pack 1.5d Trong đó chả có nói gì về việc có hoạt động cho 1.24 hay kô. Và thực ra vào test thì nó có hoạt động đâu .