À hỏi Kite phát, sao không cho mấy đơn bị như Land Speeder, Whirlwind với Predator vào cho máu Đánh nhau mà thiếu support từ xa thì oánh kiểu gì
Ta cũng muốn có thêm lính mạnh, mà ta nghĩ chơi 1 mode dẫn quân đánh là đủ rồi, vs conflict của kiểu này ta ko hiểu, vd có terminator, bên kia có scout, 2 bên bắn nhau tính damage và hp như nào để triệt nhau ? Hồi đó kiểu text game cũ đỡ nhức óc mà hay nên nhiều người chơi, nhưng do ngươi ko làm cái điểm đánh nhau rõ ràng, cứ quăng lính tùm lum vào chán, giờ thì có luật rõ ràng như này thì đánh vui hơn, có thể cho các loại quân khắc nhau, btw cho thêm quân mạnh vào đê Nếu chơi 2 mode như này, thì ta nghĩ tốt nhất là 2 mode này có hỗ trợ gì cho nhau đó, nhưng thế thì phức tạp hẳn ra, ta nghĩ có thể cho 1 người chơi lun 2 đường, tạo 1 hero cho mình dẫn quân lun, khi đó hero có thể bắn, đánh hỗ trợ quân, hero xài weapon gì đó khắc loại quân bên kia thì damage nhân lên, tương tự lính vs lính cũng thế,, mua các loại lính, vũ khí cho hero khắc chế nhau, và ta nói luôn là chơi cái này FFA đê, ko có liên minh cái *** gì, luôn là lũ imperium 1 đống, chơi lúc nào cũng thắng còn chế quân ta nghĩ mi lấy theo dow2 theo kiểu def, att, các kiểu cho lẹ, và nên tạo ra cái map, rùi thì các có ô lục giác mỗi ô lục giác là tên 1 nơi mi đưa đã đưa ra, 1 đồn điền là dc đặt vào 1 ô, mỗi ô thế cũng chỉ có 2 loại lính, nhưng phải cùng loại nhau vd như range hoặc melee, sau đó cho các ô bắn nhau, có thể thêm lượt di chuyển cả đồn điền qua vùng khác, khi đó 2 lính cũng đi theo Nếu thích mi có thể tham khảo game cờ chiến thuật Neuroshima hex, cực đỉnh, các con cờ là tấm hình lục giác có các kiểu đánh melee, range, sniper, đánh nhiều ít các loại, bảo vệ HQ, cần thì ta viết ra luôn 1 rule ghép theo dạng game này, vì game này cũng có 6 phe, mỗi phe 1 kiểu chiến thuật riêng, khá giống dow khi có người, quỷ, quái vật.
1/Game của Kite tập trung vào giảm thiểu tính phức tạp cho người chơi. Nếu muốn biết Kite tính thế nào thì liên lạc riêng. 2/Game của Kite mang tính phân hóa. Mỗi người đều có cái riêng của họ. 3/Kite không có server để host ct(40$ tháng). Nếu có thì thoải mái lấy một đống cái chỗ gạch dưới mà mi vừa ghi. Btw, Kite thích chơi board game/card game lắm. Mấy vụ đó Kite biết. 4/Về đồ đạc để mà xây/tập luyện thì Kite sẽ thêm. Mới đầu như vậy trước để Kite balance lại game đã.
Ta mở hàng. Lão đô đốc Mon'ta'mes nên đập đầu vào gối chết cho rồi. Lão mà bắn banh các hành tinh thì còn ai xơ múi được gì chứ.
-Hình như vụ text game như con Cob nói khá giống những gì ta nói với Kite => Style giống Advance War? Capture nhà , xây lính ... -Di chuyển theo tọa độ (x;y) -Nếu muốn vậy phải có bản đồ , size lính tất cả phải 10 , hp con nào cũng phải 10 ( hoặc chế lại ) và end day 1 ngày hmmm : -Di chuyển lâu -Melee và Range thì tính sao ? lính melee chưa kịp đến thì artillery nó chạy mất pà rồi , nếu thế thì lúc dừng của melee phải có chọn thêm chế độ bắn hoặc melee , mà bắn thì nó counter lại chết luôn ah -Không đảm bảo chiến thuật vì ko có Fog of war ? -Tính toán khá là rắc rối , vd : có city vào đó dc 3 sao + rebuild lính bất kể đám nào cũng 2 con ? balance mệt ah .... @Kin : Vassal 40k đâu móc ra
từ đầu ta đã đoán được theo đường lãnh quân ko mà đã là tướng thì dẫn quân đai đánh lun rùi chứ ai đi 1 mình, ta nghĩ mi lo tập trung cho đường này, chế ra nhiều quân, dc thì làm lun cái loại quân khắc chế nhau chứ cứ điểm bắn qua lại nhảm chết
Kite quên nói vụ này. Để cho text game phù hợp thì mọi người phải chia ra đều các phe nhé. Nếu dồn nhiều quá một phe thì Kite sẽ buộc phải cắt bớt cho công bằng với mấy phe khác. Do đó, Kite ưu tiên cho người nào chọn phe trước. Ngoài ra, ai win text game thì Kite sẽ tặng 1 trong 3 title "The Protector of Temaah" "The Ruler of Temaah" "Temaah Annihilator" Btw, không có phe nào là "con người" cả. Con Cobber trả lời cùng lúc với bài này nên ta không thấy. @Cobber: Mi có tham gia đâu mà nói nhiều thế. Còn ta, ta thích để 2 cái đấy. Còn vụ khắc chế nhau gì thì đây là Turn based game, không phải Real time đâu mà dễ dàng để counter. Mi ngon thì cứ thử làm một cái đi coi coi mi chịu đựng được bao lâu.