Ai có hưng thì vào, nhưg tui k có ý j cạnh tranh vs các sever khác đâu nhưng rất n` người nghĩ là như thế server này tui lập chơi giống như bác Hoàng Anh nhưng mà thể loại chơi giống vs server bác Kahn, xin gt 1 chút về server: Hostname: ||:::.Vietnam(s2)Roleplay.::| Address: 123.24.167.123 (Chưa có ip chính thức, thông cảm ) Players: 0/40 (mới mở nên chưa có người chơi ) Ping: 50 -- 56 Mode: Vietnam Roleplay Map: † Thủ Đô Hà Nội † Mong mọi người ủng hộ như server bác Kahn và server bác Hoàng Anh ---------- Post added at 22:01 ---------- Previous post was at 20:50 ---------- Thông báo: Add hệ thống Big ChristmasTree Add Mansion Island Add island Admin relax Add admin house bên SF
Sv Kahn 10-20 player, sv HA thì toàn các lão làng 10~20, sv mới 0~2 Cậu nhắm cậu làm được bao lâu , duy trì được bao lâu, 4ever à, hay 1 year
thôi ko đọ nổi đâu, bỏ sever đỡ tốn tiền đi bạn. thà làm 1 cái GM mới như minigame hay stunt gì chứ cứ.....
The Bar + Rétaurant at SantaMaria Beach Đây là ảnh: http://img39.imageshack.us/i/gallery1z.jpg/ http://img233.imageshack.us/i/gallery2s.jpg/ http://img191.imageshack.us/i/gallery3w.jpg/ http://img26.imageshack.us/i/gallery4gf.jpg/ http://img262.imageshack.us/i/gallery5w.jpg/ http://img37.imageshack.us/i/gallery6t.jpg/ http://img4.imageshack.us/i/gallery7zn.jpg/ http://img842.imageshack.us/i/gallery8j.jpg/ http://img811.imageshack.us/i/gallery9y.jpg/ http://img403.imageshack.us/i/gallery10f.jpg/ Đây la Pawn code CreateDynamicObject(3749 , 154.888458 , -1794.094970 , 8.461464 , 0.000000 , 0.000000 , 0.000000); CreateDynamicObject(3461 , 162.476486 , -1791.608886 , 4.471590 , 0.000000 , 0.000000 , 0.000000); CreateDynamicObject(3461 , 147.373275 , -1791.272583 , 4.053095 , 0.000000 , 0.000000 , 14.000000); CreateDynamicObject(969 , 157.839843 , -1796.720214 , 3.233967 , 0.000000 , 0.000000 , 0.000000); CreateDynamicObject(969 , 144.601165 , -1796.460327 , 2.983999 , 0.000000 , 0.000000 , 0.000000); CreateDynamicObject(625 , 162.436340 , -1797.194458 , 3.736498 , 0.000000 , 0.000000 , 0.000000); CreateDynamicObject(625 , 150.510101 , -1797.321655 , 3.735956 , 0.000000 , 0.000000 , 0.000000); CreateDynamicObject(982 , 162.224517 , -1808.746459 , 3.733066 , 0.000000 , 0.000000 , 0.000000); CreateDynamicObject(982 , 162.209899 , -1834.096801 , 3.758553 , 0.000000 , 0.000000 , 0.000000); CreateDynamicObject(982 , 162.359069 , -1859.508911 , 3.867223 , 0.000000 , 0.000000 , 0.000000); CreateDynamicObject(982 , 162.604949 , -1884.452514 , 3.773437 , 0.000000 , 0.000000 , 0.000000); CreateDynamicObject(982 , 162.084167 , -1910.036376 , 3.773437 , 0.000000 , 0.000000 , 0.000000); CreateDynamicObject(983 , 161.903823 , -1925.907836 , 3.769643 , 0.000000 , 0.000000 , 0.000000); CreateDynamicObject(982 , 148.405654 , -1808.872924 , 3.741634 , 0.000000 , 0.000000 , 0.000000); CreateDynamicObject(982 , 148.048416 , -1833.328857 , 3.773437 , 0.000000 , 0.000000 , 0.000000); CreateDynamicObject(982 , 147.952453 , -1858.610351 , 3.773437 , 0.000000 , 0.000000 , 0.000000); CreateDynamicObject(982 , 147.753234 , -1884.136474 , 3.773437 , 0.000000 , 0.000000 , 0.000000); CreateDynamicObject(982 , 148.115631 , -1909.956298 , 3.773437 , 0.000000 , 0.000000 , 0.000000); CreateDynamicObject(983 , 147.850433 , -1925.779296 , 3.703158 , 0.000000 , 0.000000 , 0.000000); CreateDynamicObject(653 , 149.510711 , -1930.005249 , 3.769643 , 0.000000 , 0.000000 , 0.000000); CreateDynamicObject(711 , 161.433837 , -1930.489501 , 8.097133 , 0.000000 , 0.000000 , 0.000000); CreateDynamicObject(14537 , 155.432846 , -1927.157958 , 4.718793 , 0.000000 , 0.000000 , 0.000000); CreateDynamicObject(2755 , 160.597625 , -1899.934692 , 4.578201 , 0.000000 , 0.000000 , 0.000000); CreateDynamicObject(2755 , 149.287918 , -1899.257446 , 4.367222 , 0.000000 , 0.000000 , 0.000000); CreateDynamicObject(2755 , 151.857543 , -1898.922485 , 4.438415 , 0.000000 , 0.000000 , 0.000000); CreateDynamicObject(2755 , 158.172531 , -1899.273193 , 4.742303 , 0.000000 , 0.000000 , 0.000000); CreateDynamicObject(1281 , 150.663009 , -1915.190551 , 3.773437 , 0.000000 , 0.000000 , 268.000000); CreateDynamicObject(1281 , 158.714126 , -1915.356567 , 3.773437 , 0.000000 , 0.000000 , 0.000000); CreateDynamicObject(1281 , 159.082839 , -1911.036132 , 3.773437 , 0.000000 , 0.000000 , 0.000000); CreateDynamicObject(643 , 151.318511 , -1910.224121 , 3.152461 , 0.000000 , 0.000000 , 0.000000); CreateDynamicObject(1281 , 150.443084 , -1905.427978 , 3.773437 , 0.000000 , 0.000000 , 0.000000); CreateDynamicObject(1281 , 159.491317 , -1904.545410 , 3.773437 , 0.000000 , 0.000000 , 0.000000); CreateDynamicObject(3515 , 155.075897 , -1877.105590 , 2.968736 , 0.000000 , 0.000000 , 0.000000); CreateDynamicObject(3515 , 154.944473 , -1853.974487 , 2.945281 , 0.000000 , 0.000000 , 0.000000); CreateDynamicObject(638 , 155.221588 , -1835.542480 , 3.250055 , 0.000000 , 0.000000 , 0.000000); CreateDynamicObject(9833 , 154.845520 , -1825.967773 , 5.235393 , 0.000000 , 0.000000 , 0.000000);