Thế đánh trong KOF2002 đêêêêêêêê!

Thảo luận trong 'Fighting Game Club' bắt đầu bởi Jacky Lion, 24/1/04.

  1. Jacky Lion

    Jacky Lion Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    6/12/03
    Bài viết:
    1,190
    Nếu mấy bạn đã chán đánh combo thì topic này là 1 lựa chọn lý tưởng đó
    Mấy bạn có thế nào hay xin hãy post ra cho mọi người cùng học hỏi nha

    Các thế thông dụng:
    #Đánh-chưởng:
    Lý thuyết:đánh rồi bồi chưởng hay chưởng tìm sơ hở của đối thủ(nhảy,lách) rồi ohh,đá dưới hoặc vật
    ohh:nhảy
    vật:lách sát người
    đá dưới:nhảy ngoài tầm ohh hặc lách chưa tới
    Sử dụng:
    +Kensou:CD&1/4<- A/C ; xuống D&1/4<- A/C ; 1/4<- A/C&ohh->B/D
    +Athena:1/4<&A/C-ohh A/C
    +Robert:1/4-> A/C&ohhA/C
    +Tery:1/4-> A&1/4-> C ;CD&1/4-> A/C;1/4-> A/C&xuống giựt lên A/C
    +Joe:1/4-> A/C&1/4<-B/D,1/4-> A/C&ohh B/D
    +Mai:1/4-> A/C&1/4<-A/B/C/D
    +Kusanagi:1/4-> A/C&ohh A/C ;1/4-> A/C&ohh<- B/D
    +Iori:1/4-> A/C&ohhA/C
    +Kula:1/4-> A&1/4-> C ;1/4-> A/C&ohh A/C
    Nổi bật:
    +Kensou: xuất thủ lẫn chưởng nhanh ,chân dài
    +Mai:vật C nhanh
    +Kusanagi:Ohh mạnh nhất
    +Iori:Chiêu đá D(dưới,gần,xa)
    +Kula:1/4-> A/C dễ bị dụ bở time giữa A,C
    #Thế thủ bằng D
    Lý thuyết:Đơn giản,thủ chắc.Thế này chỉ cần nhấn D khi đối thủ nhảy vào,cần bổ sung đá dưới và vật
    Sử dụng:
    +Daimon:đá B nhử rồi đá D hoặc 1/4-> A khi nó nhảy,nếu lách thì vật hoặc đá dưới bồi 1/4-> C
    +Yakamaki:nhử từ xa bằng các chiêu:
    -1/4<- A:nếu nó nhảy
    -1/4<- B:nếu đứng xa
    -1/4-> C:như với B nhưng phía dưới
    Nếu đối thủ nhảy bổ vào chiêu D(đứng lẫn ngồi) rất có ích
    +Seth:cũng như trên nhưng thêm chiêu ->A,dụ bằng chiêu1/4<-B/D rồi:
    - ->B/D:đá trên
    -xuống B/D:đá dưới
    Bs có chiêu CD&1/4-> A/C
    Billy:như trển nhử bằng:
    -1/4-> A/C(2lần):đứng xa
    -1/4<-A/C:gần
    Bs chiêu -> A trị nhảy;trị lách ngoài vật có nhấp A,xuống A/D(đánhnhanh/đá 2 lần)
    Nổi bật:
    +Daimon:khỏi nói tới nó trùm mà,chú ý chiêu ohh B/D rất lợi hại(tui giết Rugal trắng cây = chiêu này):trừ việc đứng gầ bị vật,chưởng ,bị tuyệt chiêu,canh sai thời điểm còn lại trị tất
    +Yakamaki:chân dài nhất,đá nhanh
    #Thế tấp bằng vật:
    Lý thuyết :chỉ cần nhảy vào tấp rồi thấy sơ hở thì vật chiêu lừa đơn giản:nó té chạy lai gần ,nó đứng lên xuất thủ thì nhảy thẳng lên trời tránh,rớt xuống vật ngoài ra xài thủ thuật nhảy qua đầu,dụ lách,dụ nhảy(thế lừa)....tuỳ phong cách và sáng tạo mỗi người
    Sử dụng:
    +Clack:nhảy đá D(số1)sơ hở thì 1/4->B/D bồi 1/2->A/C
    +Raft:như Clack nhưng bồi C trước khi vật
    +Ramon: như Raft,vật bằng 1/4->A/C,BS thêm chiêu 1/4<-B/D rồi 1/2->A(trị đỡ,nhảy)nếu nó lách thì:
    -lùi:1/4->B/D
    -tới:1/4->A/C hơi xa thì đá dưới
    +Maxima:như Raft tốt nhất nhảy đá C,có thêm chiêu 1/4<-B/D rồi ->B/D
    +Chang:nhảy C vật D hay 1/4<-,1/2->A/C(nhiều máu)
    Nổi bật:
    +Chang:đánh mất nhiều máu nhất,chiêu nhấp A/C tấp góc khỏi nói
    +Clack:trùm vật
    +Raft:vật công đều mạnh,vật nhanh nhất
    +Ramon nhiều chiêu dụ nhất:
    -1/4<-A/C:dụ nhảy
    -xuống xuống A rồi C:dụ tấp
    -1/4<-B/D rồi 1/2->A :trị nhảy ,đỡ
    Chú ý ABC để ngưng chiêu 1/4<-A/C và 1/4<-B/D(nó đứng lại)
    (còn tiếp)
    Tui đã hết mình vì cuộc chơi rồi ,mấy bồ biết gì thì cũng pót cho tui học hỏi ,hay dở không thành vấn đề.
     
  2. Jacky Lion

    Jacky Lion Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    6/12/03
    Bài viết:
    1,190
    (tiếp theo)
    #Thế tấp :
    Lý thuyết:chỉ nhảy vào đánh vậy thôi,trong khi tấp tuyệt đối không được lộ sơ hở như:đứng quá gần ,bấm trật hay lộn nút....sẽ lộ sơ hở dễ bị vật hay phản công
    *thế thông dụng khi tấp :
    -có thể dụ đá dưới B rồi chạy lại vật tỉnh bơ
    -hãy tấp các chiêu thức bằng A/B hạn chế C/D vì sẽ không tạo được khỏang cách an toàn(VD:Terry chiêu 1/4<-A khi đối thủ đỡ sẽ tạo 1 khoảng cánh khá xa còn C thì bay sát người đối thủ nên dễ bị vật),với khoảng cách này đa số đối thủ sẽ đá dưới nên hãy ohh lên.
    -tạo 1 thế chủ động cho mình đối thủ sẽ đỡ cứ đi tới tỉnh bơ mà vật
    -khi cả 2 đều trong tình trạng 1 giọt đổi 1 giọt,thì bình tĩnh """đi""" lại gần liếc xem động tĩnh mà sử lý:đá dưới thì lách và phản công,không có gì cứ vật tỉnh bơ
    *Cho nên ai đã nắm được phương pháp vật thiệt là tỉnh này xác xuất tấp thành công đã lên đến trên 60%
    Sử dụng:
    +kyo:xài chiêu ohh<- B/D(trị nhảy,đỡ dưới),tận dụng tối đa chiêu phối hợp bằng A/C (tham khảo ở Kof 2002 combo đê của Thedevilxn )
    +kusanagi:chiêu ohh A/C là vô địch ,chiêu 1/4<- A/B rất hữu ích
    +K':chiêu 1/4<- B/D(2lần),chiêu 1/4->A/C rồi->B:chưởng hoặc->D :hất chân phối hợp với chiêu khác(chiêu ohh A/C,1/4<-B/D,2vòng-> A/C
    +Terry:chiêu 1/4<- B/D trị nhảy,chiêu 1/4<-A/C tấp công tốt,BS thêm CD&1/4->A/C
    +Joe:chiêu 1/4<- B/D trị nhảy,ohh B/D khá mạnh
    +Andy :tấp tốt xài chiêu 1/4->B/D để tấp góc(trên không)
    -nhấp C:bồi đá dưới(trị đỡ trên)
    -nhấp D:bồi đá trên(trị đỡ dưới)
    Bs chiêu ohh<-B/D :trị nhảy sau lưng
    +Benimaru:chiêu 1/4->B/D rồi xuống giựt lên B/D để phối hợp,chiêu1/4<-A/C kéo máu tuyệt,Chiêu 1/4->A(trị đá dưới)/C(nhảy)
    +Yuri:ohh C 2lần ,ohh<- B/D:tát tai,nhảy 1/4->B/D:tấp rất tốt
    +Mailee:biến tấu của chiêu 1/4->B/D
    -xuốngB/D:đá dưới
    -->B/D:đá trên
    -chéo lên B/D:nhảy đá
    Bs thủ 1/4<-B/D
    +Yashiro:ohh A/C mạnh,1/4<-B/D tấp công tốt
    +Yashiro trùm:1/4->A/C chụp rất nhanh,1/4<-A/C:chụp cổ
    +Chrish:chiêu ohhA/C và 1/4->B/D gây bất ngờ
    +Chrish trùm:chiêu 1/4<- A/C trị nhảy,chưởng 1/4->A/C dễ bị dụ
    +Leona:chiêu Giựt A/C ,đá dưới B,lùi tới A/C thủ tốt để tấp nhanh
    (còn nữa)
     
  3. Thedevilxn

    Thedevilxn Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    1/1/04
    Bài viết:
    4,439
    Nơi ở:
    ................
    Ờ nếu có u nào xài leona thì mình có vài trò tiểu xảo nè:
    Lưu ý là chiêu cuối(DM)khi nhảy lên để thực hiện của leona trong kof02 rất lợi hầu hết có thể phá các chiêu thường lẫn cuối nếu thực hiện đúng lúc!

    +Nếu đối phương là người hay bay nhảy để tấn công thì bạn còn chờ đợi gì mà ko ban tặng cho hắn vài cái DM nào.(nếu đối thủ bay lên hay thực hiện bất cứ chiêu thức nào thì hắn cũng sẽ bị dính DM nhưng nếu bạn làm sớm thì bạn sẽ lãnh đủ hãy cẩn thận)
    -Sau khi bị vài trúng vài cái DM thì đối thủ sẽ ko dám bay nhảy nữa đâu hehe vậy thì đến lượt mình bay thui(leona đá D khi bay cực nhanh ko cần phải lo cứ tiếp tục nhảy thấp đá để phát huy lợi thế đó)
    +Nếu đối thủ đã bít sự lợi hại của DM và ko dám mạo hiểm bay nhảy mà chỉ đợi bạn hở chiêu để phản công thì điều tốt nhất nên làm bây giờ là tìm cách chọc cho hắn điên lên để dễ cuối.Hãy sử dụng lợi thế thứ hai của leona là hụp B rất dài và lâu lâu thì lùi B hay nhảy đá D vài cái để thay đổi ko khí và làm cho đối thủ bị bất ngờ haha.
    +Nếu đối thủ là người hay sử sụng các DM hay các chiêu móc(tới hụp tới vv....nói chung là các chiêu chống bay nhảy)thì nếu u có vài cục năng lượng thì hãy nhảy với khoảng cách an toàn và cuối khi hắn ta thực hiện chiêu(nếu đối thủ móc hụt or leona ở sát cạnh chiêu móc của đối phương=90% có được 30% life của đối thủ rùi còn 10% còn lại là huề nếu đối thủ cuối or bạn bị trúng chiêu vì cuối chưa ra)
    +Nếu đối thủ bị hở chiêu nặng(do móc hụt hay cuối mà bị bạn đỡ chẳng hạn)và bạn có ít nhất 3 cục năng lượng thì hãy đi sát vào D(1 hit)->BC(tốn 2 cục năng lượng)->D(1 hit)->gài mìn->D(2 hit)->tới B->SDM(1 cục năng lượng+ống màu vàng)=70-80%life.
    Lời khuyên là đừng nên biến điên(lên hụpx3)vì những lý do sau:
    -Thứ nhất tốn 50% life hiện thời vô ích.
    -Thứ hai nếu đối thủ là người bình tĩnh thì hắn sẽ "bóp" con leona điên của bạn 1 cách dẽ dàng vì leona điên nhảy cuối wá dở và bạn chỉ được bay thấp thui nên dễ bị phá bởi những chiêu anti-air hay D,C.
    -Thứ ba là leona điên chỉ có thể thực hiện HSDM thui và có tốc độ nhanh chỉ trong 1 trận đấu nếu bạn sống sót wa trận sau thì sẽ trở lại leona bình thường(nản).
    -Thứ tư là trong quá trình biến điên có thể bị phá bằng cách vật khiến bạn mất 50% life oan uổng.
    Nếu u nào phát hiện sai sót xin pót lên dùm và nếu có trò nèo của leona vui hơn thì pót lên lun đi
     
  4. Thedevilxn

    Thedevilxn Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    1/1/04
    Bài viết:
    4,439
    Nơi ở:
    ................
    Có ai đánh các fighter vật như clark hay daimon ko có thì vào đây bàn lựng tí đi kof02 các fighter vật đánh cũng ngon lắm mờ
     
  5. Jacky Lion

    Jacky Lion Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    6/12/03
    Bài viết:
    1,190
    Đúng là Clack chơi hay nhưng chơi zới cao thủ thì dễ gì.Mấy cái thế lừa của Clack hơi bị lạc hậu zồi.Thedevilxn biết hông hồ đó tui nổi danh cũng là nhờ con này đó,nhưng tụi nó bi giờ thuộc bài lém dụ hoài hổng được chứ đâu một thời hoàng kim Clack giết Rugal(ko phải máy).Nhưng thui thì tui cũng post chút đỉnh bồ góp ý nha:
    Chơi Clack:
    -Tận dụng nhảy D(Clak nhảy D mạnh nhất trong KOF qua các thời kì)
    -Khi nó té chạy xáp gần rồi nhảy thẳng góc (đa số sẽ ngồi zậy nhấn C/D vậy hay đá dưới) rớt xuống 1/4->B/D để zật
    -Chạy thật nhanh tới trước mặt đối thủ me nó đút giò ghẻ thì 1/4->B/D nó mà ohh thì AB rồi zật
    -Khi nó té cũng có thể ohh D nó vừa zậy là bị kẹp cổ liền
    -Nhảy ra sau lưng mà vật sẽ bất ngờ nhắm
    -Chiêu đứng đá D cũng lợi hại không kém Iori
    -Khi nó tấp phối hợp mình thì 1/4-> D,bởi zậy từ "Thí máu" là thích hợp nhứt
    Tri Clack:
    -Ai chơi dở thì lấy Iori xài thế:chưởng nếu nó lách AB gần thì vật C/D ,nó nhảy đá D hay ohh,muốn tấp nó thì chỉ việc lại gần đá D.Chú ý chiêu D của Iori là chiêu chủ lực hạ Clack nó sẽ ko thể nhảy gần mình được,còn 1/4->A/C là chiêu nhử nó tấp
    -nếu đã hay thì cứ đánh và chú ý:
    +ko đứng gần hạn chế đá dưới khi đứng gần nó
    +nhảy tầm or ko nhảy
    +nếu nó nhảy vào vật 1/4->B/D thì <- đỡ vì sẽ chụp hụt rồi phản công(tui học từ Angel đó ,nó zô góc là ngồi yên đỡ tui xài Clack chụp hụt hoài năng lượng lên quá chừng)
    +ko tấp phối hợp khi nó chưa sơ hở
    Thế là yên tâm zồi Clack chả có chiêu kéo máu nào hết tấp hổng được chỉ chết .Hì...
    Thedevilxn nè post vài thế giết Rugal cho mọi người cùng học hỏi đi.Tui sẽ post phụ ông người đánh thì hổng zám chớ máy thì để lầ sau tui lo ,hồi này mới lấy Vanessa giết trùm hoàn thành mục tiêu 100% con hạ Rugal,zui wé.hehe....Chào và chúc sức khoẻ Thedevilxn
     
  6. Thedevilxn

    Thedevilxn Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    1/1/04
    Bài viết:
    4,439
    Nơi ở:
    ................
    Hê hê ông nói sau chứ con clark bên kof02 lấy đánh cũng vui lắm chứ thằng bạn tui nó lấy nó nhảy vô càn như ko sợ chết ghê lắm đó chứ các cao thủ gặp thằng bạn tui chắc cũng nhức đầu với nó còn những tiểu xảo ông pót thì tui bít hít rùi và còn xài nhiều hơn nữa đó chứ vd nhảy A->tới hụp tới B/D đây la trò tiêu biểu của mấy thằng đánh clark ở thuận kiều nè lúc đầu thì bất ngờ chứ về sau thì dễ hiến máu nhân đạo lém.
    Ờ để tui suggest cho ông thêm vài trò nè:
    +khi đối thủ té chạy sát lại:
    --nếu đối thủ lộn thì 1/2 vòng tới D hay cuối luôn cũng được hay 1/2 vòng tới C cũng vậy thui.
    --nếu đối thủ ko lộn thì quay sẵn 2 vòng lùi C nếu nó nhảy thì nhảy theo D or chạy ra sau lưng nửa vòng tới C,còn nếu như nó vừa đứng lên ohh hay cuối mình liền thì mình bấm C->có kẻ hiến máu nhân đạo.Nếu nó đỡ thì vừa way vừa đi gần lại hay chạy lại cuối luôn cũng tốt(coi chừng hụt)hum bữa bị thằng kia nó dụ dính luôn SDM của clark hic.
    --nếu ko có năng lượng thì ngồi hụp B khi đứng lên nó đỡ dưới thì mình nhấn C->1/2 vòng tới D or hụp B xong nếu nó gạt chân lại thì 1/2 vòng tới D nếu nó nhảy thì mình nhảy theo D.........Còn nhiều lắm mà tui ko nhớ hết để dành hum khác pót tiếp kiếm thêm mớ exp hehe
     
  7. DW

    DW Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/7/03
    Bài viết:
    443
    Thấy mấy bác bàn luận dữ quá tôi cũng xin tham gia,tôi cũng luyện kof được hơn 3 năm rồi.Nếu thằng clark mà gặp mấy thằng chuyên lấy Iori rồi ngồi thủ gạt giò cứng ngắc như tôi thì sao,với lại gặp thằng DAIMON nó cứ đứng đá D me thằng clark rồi sao.Có bác nào làm được cái chiêu của thằng Iori nửa vòng C,nửa vòng D hết cây không xài năng lương được không,chỉ tôi mẹo để làm và để phá với.
     
  8. Thedevilxn

    Thedevilxn Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    1/1/04
    Bài viết:
    4,439
    Nơi ở:
    ................
    nếu u xài iori ngồi thủ canh gạt chân hử tui nhảy CD đá có gì đâu ko thôi thì tui gạt chân ông sau đó đỡ vì ông gạt lại rùi 1/2 vòng tới C hay chạy vô 1/2 vòng tới D luôn cũng được.Đánh iori ko ai thủ đâu mà toàn công thôi còn cái chiêu mà ông nói thì chỉ xài được bên kof01 thui vào ''xin hỏi các chiêu trong king of fighter 2001'' mà coi hướng dẫn trong đó còn chỉ những trò dâm khác nữa đó và tui cũng thắc mắc ông chơi kof nào vậy vô lộn chỗ rùi
     
  9. Jacky Lion

    Jacky Lion Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    6/12/03
    Bài viết:
    1,190
    Nè mấy bồ đây là thế đánh Rugal (đối zới máy).Thedevilxn đâu phụ hoạ zới tui coi:
    *Con chưởng :
    phải nói thế này dễ đánh nhứt mà hiệu quả khó ngờ:
    -B1:chưởng (xài A là tốt nhứt zì khi Rugal phản chưởng đỡ được)
    -B2:Rugal chạy lại gần ,bình tĩnh vật C/D và cứ thế đến lúc nó chết
    Các con chưởng:Robert-Terry-Athena-Kensou-Joe-Iori-Mature
    chú ý:Joe phải dồn góc
    ==Tất cả các con còn lại hơi khó nên chủ yếu là chơi bắt bài Rugal==
    +Rugal ohh khi 1/4<-D
    +Tận dụng chiêu ->1/2->A/C của nó mà phản công
    +Đánh zới nó vật là chủ yếu
    Vậy thui còn cụ thể:
    Mẹo nhỏ :chạy vào góc ,chờ nó chơi 1/4<-B thì lách rồi vật C cho nó bay zô góc rồi thì.Hì..hì...chết ở trỏng luôn đi.Bạn nhảy về sau lưng nó (nhớ là nhảy CD) thì:
    Trường hợp 1: nó 1/4<- B bạn sẽ nhảy lọt zào cái chổ trước lúc nó chơi 1/4<-D và dĩ nhiên thoát chiêu vật D cho nó vào góc lại rồi thì nhảy CD....
    Trường hợp 2:nó ohh về phía sau và bạn dính trọn chiêu nhưng đường lo,tui đã bảo là phải nhảy CD rùi còn gì,cả 2 nằm 1 đống đứng zậy nó sẽ ohh còn chờ gì ko lách qua mà vật nó vào góc lại
    Trường hợp 3:Nó 1/4->1/2<-A/C hòng lấy bạn 2/5 cây nhưng hụt zồi và đáng buồn nó sẽ thoát khỏi thế bạn phải bắt đầu dụ lại nó thui
    Chú ý :khi nó bị vật sát góc bạn mới có quyền nhảy CD để lấy 1 miếng đất 1(bự bằng 2 bàn chân giá 10 cây vàng 9999) ,còn nếu chỗ nó té gần sát góc mà bạn nhảy CD vào thì cái nơi lọt zô cũng là mồ của bạn
    Bây zờ là cụ thể:
    *Con vật:xài thế trên và vật bằng chiêu riêng mỗi con vì mất nhìu máu hơn đồng thời tận dụng tối đa cơ hội khi nó chưởng hay 1/4<- B mà fản công
    Các con vật là:Raft-Clack-Vice-Ramon-Maxima-Shermier
    Cũng có thể áp dụng với các con vật bằng nút nhanh như:
    +nút C:Ryo-K'-Kyo-Benimaru-K999-Yuri-Billy-Chang-Yashiro(thường)-Kim
    +nút D:Andy-Yakamaki-Seth-Choi
    *Con đá CD phía dưới thì có thể me nó chưởng nhẹ thì nhảy CD và mấy con này có lợi khi xài thế
    Các con này là:Benimaru-Kyo-Vanessa-Leona

    Nhiêu đây đủ xài rồi chứ.Đây là thế chung còn thế cụ thể từng con lần sau tui post tiếp (tổng cộng cỡ 3,4 con giết trắng cây).Hú uuThedevilxn
    đâu zồi post phụ mấy chiêu trị Rugal (người đánh) cho mọi người học hỏi coi,ông cọ xát nhiều zồi nên tui biết ông nhiều kinh nghiệm lắm post thử cho mọi người học hỏi coi,dấu nghề hoài zậy?
     
  10. Thedevilxn

    Thedevilxn Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    1/1/04
    Bài viết:
    4,439
    Nơi ở:
    ................
    Tui chưa bao giờ đấu với ai xài rugal cả mà sao tụi sản xuất nó nói là rugal chỉ cho chọn khi chơi 1 mình thui mà ko lẽ có thể chọn đấu luôn hả(máy chỗ tui chơi là băng cũ nên ko có rugal và tụi SNK nói là rugal wá lợi chỉ cho chọn đấu máy thui)Ờ nếu như mà ông đấu với những tên gà mờ xài rugal thì còn dễ ăn chứ đấu với mấy thèng biết xài con đó thì tốt nhất là khỏi đấu với nó để khỏi cúng thẻ vì nếu nó có 1 cục năng lượng rùi chẳng may mình bị nó ohh mà counter thì sẽ dính luôn thêm cái DM nữa->50% life rùi,rugal thì dùng để đấu chấp đó là nếu ông đánh hay hơn người ta mà ko muốn chấp 1-2 con của mình thì chấp người ta lấy rugal chứ các cao thủ thì chẳng ai chơi rugal đâu vì nó wá lợi+nhanh+bị đánh ít máu+có rất nhiều trò dơ vd:khi mà ông ở trong góc bị nó C->B(1hit)->chưởng A->chạy vô làm tiếp.....(cái trò này có chỉ trong kof zero đó còn mấy trò nữa mà tui ko nhớ và cũng ko quan tâm vì ko thích xài trùm,mặc dù rất khoái lấy nó đánh với máy mỗi khi đi chơi)
     
  11. Jacky Lion

    Jacky Lion Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    6/12/03
    Bài viết:
    1,190
    Ông qua chỗ tui đấu Rugal thử coi.Cao thủ nơi khác máy ko có Rugal qua đây đều đại bại đó phải nói con này đánh cực chắc 2 chiêu phối hợp bình thường là đi 100% máu(1 chiêu=60%) còn 2 fôn thì 100%.Cũng zì tính chất nguy hiểm đó hầu hết cao thủ xóm tui đã ra quyết định là cấm chơi hay dấu luôn.Tui cũng hưởng ứng nên cùng gác kiếm.Thôi bi giờ thì tiếp tục nhá ,lần sau tui sẽ dành 1 bài riêng cho nhân vật này.Còn bi giờ:
    Thế đánh Rugal trắng cây:
    -Yashiro trùm:chỉ viếc/4<-A lúc mới vào rồi ->D->B và 1/4<-1/2->A/C nó té thì canh khoảng cách để 1/4<-A khi nó đứng dậy(100% chắc chắn)
    Nếu bạn làm biếng thì thay vì 1/4<-1/2->A/C có thể thay là 1/4<- A nhưng cách này hông bền Rugal còn 30% máu thì sẽ ohh(ko trắng cây)
    Còn nếu bạn chơi dở thì hãy đá dưới D cũng được nhưng lâu.Lưu ý:ko1/4<-A/C khi Rugal chưa té vì 60% là nó sẽ ohh
    -Rugal:chắc ăn 100% chỉ việc ->1/2-> A/C và chưởng cho đến chết.Mấy đứa nhóc ở xóm tui làm cách này
    -Daimon:dễ bạo nữa khó chỉ là chỗ làm sao cho nó té thui.Nhưng đừng lo mới vào Rugal hay 1/4<- B hoặc chưởng vì thế sẽ sơ hở lách qua gạt dứơi nhưng đừng 1/4->C vì sẽ dễ mất thế.Nó mà té thì Ok chết luôn đi:chạy sát người nó lúc nó đứng dậy thì ohh B/D chiêu này lợi hại lém.Khi Rugal ohh sẽ hổng dính mà xuyên qua bạn luôn,ohh tiếp nhưng nhanh hơn 1 nhịp vật nó nằm xuống và tiếp tục.Bạn đừng lo chiêu ohh của Daimon phá luôn tuyệt chiêu của Ruglal đó bạn chỉ thất bại khi ohh quá sớm hay quá trễ thui,cũng có lúc nó vật bạn nhưng xác xuất chỉ 10% à
    -Kula:con này để đánh trắng cây thì hơi khó đó xài thế 1/4<-B rồi->D nhấn C và 1/4<-B......khó cái là bạn phải ->D sao cho hợp lí vì hơi chậm chút là bị ohh ngay
    *ngoài ra 1 số co khác cũng có thế giết trùm riêng nhưng khó trắng cây:
    -Chin:cho nó vô góc rồi 1/4->A(nhớ ohh <-A:uống rượu và canh khoảng cách xa chút tránh chiêu ohh) uống rượu rồi lại thổi lửa có thể thay thổi lửa =ohhA cũng được
    -Choi:khi nó chưởng nhẹ nhảy lên 1/4->D rồi lại nhảy lên 1/4->D và tuyệt đố ko đá dưới hay làm bất cứ gì kể cả tuyệt chiê khi vào gó vì ohh của Rugal phá được
    -Angel:chạy zô góc nhử nó chạy tới thì<-->B/D rồi 1/4->C(ko làm thêm chiêu xuống hay mấy chiê khác vì bị ohh liền).Lưu ý Rugal chạy sát tới bạn khoảng cách gần để vật thì hãy <-->B/D nếu xa 1 chút là nó ohh đó đừng dại mà thí máu

    Lần sau tui sẽ post cách đánh và thế tri Rugal(người đánh) mà tui đã học được Thedevilxn góp ý cho tui nha.Còn giờ thì chào và chúc sức khoẻ Thedevilxn và mấy bạn
     
  12. Jacky Lion

    Jacky Lion Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    6/12/03
    Bài viết:
    1,190
    Nè Thedevilxn đâu zồi,lâu wé hổng lên post bài zới tui.Còn bi giờ là bài riêng cho Rugal đây:
    *Thủ bằng chưởng:
    -chỉ việc chưởng 1/4->A/C để nhử
    -Nếu:
    +lách :gần:vật
    :xa:1/4<-B(1)
    +nhảy:ohh B/D
    +nó bị dính chưởng thì bồi thêm 1 cái bự ->1/2->A/C
    Ghi chú:nên đứng vào góc sẽ dễ thủ hơn,xài chiêu 1/4->B/D fản chưởng
    * thủ bằng 1/4<-B(1)
    -Cứ 1/4<- B để tấp,đừng sợ bị vật 1/4<- B rồi nhảy lùi zề là thoát thôi
    -nếu ko sát đối thủ lách lùi zề 1/4<-B tiếp

    Thế chỉ có zậy quá đơn giả nhưng ăn tiền là chỗ phôí hợp kèm 1/4<-B:
    (1):1/4<-B
    (2):
    +ohh B
    !nhảy đá D
    (3):
    +ohh D:60%
    +1/4->B/D:40%
    +1/2<-A/C:50%
    +1/4->1/2<-A/C:70%
    +2 lần ->B/D:85->90% (nếu làm BD(2F):100%)
    (có thể thay đổi tuỳ con)
    !1/4<-B rồi nhảy D.......(ko bền)
    *Các phối hợp khác:
    nhảy D->C->D
    +->1/2->A/C:45%
    +1/4<-B rồi 2 lần ->BD hay 1/4->1/2<-A/C(làm 2F được)75->100%
    +1/2<-A/C:45%

    *Lưu ý:nếu đứng xa 1/4<-B thì mới ohhB rồi làm chiêu khác được,con phối hợp nút thì ohhB sẽ hụt

    Zậy thôi thế quá đơn giản nhưng thử đi rồi sẽ thấy hiệu quả.
    ToThedevilxn :Terry nói sẽ làm cho tui 1 cái CD có cả KOF2002,2003 chừng nào có tui sẽ gửi cho ông ,lúc đó tha hồ luyện Rugal nhá,còn 1số tuyệt kĩ khác dâm lém nhưng ko tiện nói tui sẽ chỉ ông sau.
     

Chia sẻ trang này