Theo dõi Sự thay đổi trong kỹ thuật số trong marketing và bán hàng

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi lylymcm, 27/4/18.

  1. lylymcm

    lylymcm Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/12/17
    Bài viết:
    0
    Base CRM
    Ngành công nghiệp CRM đã được thống trị bởi Salesforce trong nhiều năm. Nhưng gần đây, việc nắm bắt thị trường đã nới lỏng khi các CRM cạnh tranh đã tiên phong trong công nghệ mới và tập trung vào các vấn đề khách hàng lớn nhất. Base CRM đã thúc đẩy việc học máy và AI để bán hàng - thông báo và thông tin được thu thập từ giám sát dữ liệu chủ động được gửi cho nhân viên bán hàng để giúp họ kết thúc hợp đồng. Họ đã phát triển công nghệ này với một giao diện thân thiện với người tiêu dùng, thu hút người sử dụng, một thành tích đáng nể. tham khảo chiến lược tiếp thị online hiệu quả nhất.
    [​IMG]
    Node
    Bao gồm các cựu nhân viên của Google, Node là công ty thông tin dữ liệu được cơ cấu lại cách tổ chức web. Họ tập trung vào việc thu thập dữ liệu về người và công ty và sắp xếp hợp lý nó để phản ánh sự liên quan của nó với bất cứ ai có thể cố gắng tìm kiếm nó. Họ đang tận dụng dữ liệu lớn và học máy để tạo ra một cơ sở dữ liệu tập trung về thông tin B2B về cơ hội kinh doanh, triển vọng bán hàng, hồ sơ khách hàng lý tưởng và nhiều hơn nữa. tìm hiểu kế hoạch tiếp thị trực tuyến tối ưu nhất.
    Clari
    Dữ liệu lớn là một công cụ đáng chú ý cho bất kỳ nghề dựa trên số liệu nào ngày hôm nay và doanh số bán hàng. Clari liên tục tìm kiếm những cách mới để áp dụng khoa học dữ liệu để làm cho đội ngũ bán hàng khó thể cạnh tranh hơn và để tiếp cận tốt hơn các khách hàng tiềm năng của họ. Trên hết, họ đang cho phép các giám đốc bán hàng theo dõi dự báo, đảm bảo doanh số bán hàng đúng thời gian và thậm chí còn giúp quản lý đội ngũ bán hàng. Clari đang tận dụng dữ liệu lớn trong tất cả các phần quan trọng của quá trình bán hàng.
    AgilOne
    Nền tảng dựa trên đám mây của AgilOne là một cơ sở dữ liệu marketing để phân tích khách hàng. Họ cung cấp cho các chuyên gia marketing các công cụ để tạo các chiến dịch với thông điệp hiệu quả hơn. Một trong những vấn đề mà các nhà marketing phải đối mặt nhiều nhất là dữ liệu không tốt về khách hàng của họ. AgilOne giảm bớt gánh nặng này bằng cách tập trung dữ liệu khách hàng và trình bày nó theo cách cho phép nhà marketing 360 độ xem họ đang làm việc với ai. Đây là một công cụ đa năng dành cho các nhà marketing đa kênh nhằm hợp nhất dữ liệu khách hàng của họ.
    Nguồn bài viết xem thêm tại: tin tức marketing trực tuyến mới nhất!
     

Chia sẻ trang này