Thị trường đồng hồ Việt Nam - Những gì đang phía trước

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi sonngò89, 29/6/16.

  1. sonngò89

    sonngò89 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/8/15
    Bài viết:
    0
    Sau Baselworld 2014, Francois Candolfi, CEO của thương hiệu cấp cao MCT, cùng CEO của nhiều thương hiệu danh tiếng khác lặng lẽ tới Việt Nam để nghiên cứu thị trường và cơ hội hợp tác. Theo ông Candolfi lý giải, thị trường xa xỉ nước ta còn rất tiềm năng khi chưa có nhiều thương hiệu cao cấp tiến quân vào đây. Quan trọng hơn, tỉ lệ người giàu, người dùng hàng cấp cao trẻ ngày càng tăng.
    [​IMG]

    Trong một cuộc điều tra không chính thức tại HN và thành phố Hồ Chí Minh, chỉ trong vòng 3 năm (2011-2013) , số lượng hãng đồng hồ đồng hồ người Việt dùng đã tăng từ 1 lên 2 con số. Bên cạnh các nhà sản xuất đã thân thuộc như Rolex, Omega, Longines, hay Seiko, Citizen, nhiều “tay chơi” sành điệu đã tìm đến các dòng sản phẩm như Patek Philippe, TAG Heuer, Vacheron Constantin hay Speake Marin, IWC. Giá của những sản phẩm đồng hồ này có thể lên tới hàng trăm nghìn USD.

    Tham khảo : Các mẫu đồng hồ Tissot

    Tuy vậy , cũng vì phát triển mạnh mẽ quá nhanh mà thị trường nước ta phải đối mặt với vấn đề hàng có chất lượng kém rất trầm kha. Người người dùng hoang mang khi phải bỏ ra khoản tiền rất lớn mà vẫn không chắc hẳn 100% về chất lượng sản phẩm . Một số chấp nhận đặt hàng trực tiếp từ nước ngoài với các chi phí phát sinh khá lớn. Chính vì lý do đó , các nhãn hàng đồng hồ xa xỉ rất cần những nhà cung cấp bản địa có tin cậy và kinh nghiệm để dành trọn thị trường.
    [​IMG]
    Ngày 21/11/2015, Speake Marin bàn giao chiếc đồng hồ Đông Sơn Tourbillon đầu tiên cho một người làm kinh doanh tại HN với phân khúc giá 130.000 USD. Trước đó 14/18 sản phẩm thuộc tuyển tập Đông Sơn cũng đã thuộc về người dân nước ta ! Một lần nữa, mọi người thấy được tiềm năng vô tận của thị trường đồng hồ xa xỉ tại đất nước Đông Nam Á nằm trong tốp những nước phát triển mạnh mẽ nhanh nhất thế giới này.
    Trước khi rời Việt Nam , vị CEO của MCT một lần nữa nhấn mạnh: Thị trường đồng hồ xa xỉ Việt Nam đầy sức hút và vô cùng bí ẩn. Sự “bí ẩn” ông kể tên ở đây có lẽ là tầng lớp giàu có và siêu giàu (những người mua được tài sản từ 30 triệu đồng đô la trở lên) đang khá “kín tiếng” .

    Tham khảo : đồng hồ Ogival diamond
    Không lâu nữa, giới mộ điệu sẽ thấy nhiều dòng sản phẩm cao cấp được cung cấp chính thức tại Việt Nam . Và có thể còn là cả những kiệt tác triệu đô!

    Các anh em nghĩ gì về thị hiếu dùng đồng hồ cấp cao ở nước ta hiện tại ?

    Chi tiết liên hệ tại: https: / /xwatchluxury.vn/
     

Chia sẻ trang này