Thiết kế bao bì cho thương mại điện tử có thể phá vỡ các quy tắc

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi xuantruong91, 1/12/17.

  1. xuantruong91

    xuantruong91 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/11/17
    Bài viết:
    0
    Gói thương nghiệp điện tử đang phải đối mặt với những thách thức (bạn có thể nói "dây chuyền lạnh" đối với các lô hàng tạp hóa không?) Nhưng cũng cung cấp các thời cơ độc đáo. Những thông báo chi tiết sau đây đến từ cuộc bàn luận "Thúc đẩy thương nghiệp điện tử qua mọi góc cạnh của thiết kế bao bì" tại hội nghị Packaging for Food and Beverage, được tổ chức phối hợp với chương trình EastPack gần đây.

    Dưới đây là một ý tưởng kích thích tư tưởng từ người điều hành hội nghị Chris Cornyn, giám đốc sáng tạo của Revolution Foods. Cornyn nhắc nhở chúng ta rằng hầu hết các bao bì được thiết kế để hiệp với các kệ hàng mà không đổi thay thực sự trong nhiều thập kỷ. Với thương mại điện tử, không có bộ giá đỡ cứng nhắc để làm việc xung quanh. thành ra, thương hiệu có thể suy nghĩ lại kích thước bao bì tối ưu cho việc sử dụng sản phẩm là gì. tỉ dụ của ông là số ounces của nước sốt spaghetti trong bình tiêu biểu. hầu hết người tiêu dùng không sử dụng bình đầy đủ với bột mì ống nhưng đó là kích cỡ được bán trong các cửa hàng. thương nghiệp điện tử phóng thích các nhà thiết kế khỏi bị ảnh hưởng hoặc gắn chặt vào chiều cao của kệ. thiết kế bao bì đẹp

    Các thành viên dự hội thảo về thiết kế bao bì thương mại điện tử là Jane Chase, giám đốc bộ phận kỹ thuật bao bì của Công ty The Schwan Food, Joe Pagliaro, người sáng lập và chủ toạ của hãng tham mưu khởi nghiệp 2940 (trước đây là giám đốc đổi mới và đóng gói với Heineken USA) và Otto Hektor, vp, phát triển thương hiệu-Mỹ, tại công ty thiết kế SGK.

    Từ trái sang phải: Tại hội nghị Packaging for Food and Beverage, Cornyn, Pagliaro, Hektor và Chase san sớt những lời khuyên tốt để thiết kế bao bì cho kênh thương mại điện tử.

    Về chủ đề thiết kế bao bì được nhìn thấy trong hai chiều trên màn hình, so với các phiên bản 3D trực tiếp, Hektor khuyên bạn nên hiển thị các tính năng đóng gói trổi như là một cách tạo ra các nguyên tố hình ảnh khác nhau trên màn hình và tạo sự quan tâm đến sản phẩm .

    Chase cũng gợi ý cho thấy các mức độ khác nhau của bao bì, chả hạn như bao bì thứ cấp, bởi thế người nhận biết điều gì sẽ xảy ra. dịch vụ thiết kế logo

    Và Pagliaro cảnh báo, "Đừng ước lượng sự hiện diện trên bìa của bạn" (thí dụ như với bao bì đồng bằng, hiệu quả về uổng) bởi trải nghiệm cá nhân vẫn quan trọng đối với khi sản phẩm đến.

    Những tiến bộ trong công nghệ sẽ làm cho (cốt tử) một dấu hiệu hăng hái. Chase cảnh báo rằng một số người mua sắm trực tuyến có thể bị đe dọa bởi các công ty theo dõi mua hàng của họ. Nhưng Pagliaro nói công nghệ cho phép chúng tôi (người tiêu dùng và các công ty) trở nên hiệu quả hơn, chẳng hạn như bao bì sáng ý có thể cho chúng tôi biết khi nào thì cần xếp đặt lại.

    Hektor đi xa hơn và nói với chúng tôi để "nắm lấy Internet of Things". Theo thời kì, ông nói, chúng ta sẽ quen với nó, miễn là nó không quá thâm nhập. Tuy nhiên, những gợi ý để mua thêm, dựa trên các hành động trong quá cố, nên được phục vụ một cách hữu cơ hoặc tiêu cực chứ không phải là bán cứng.

    Chase có kinh nghiệm trực tiếp với bao bì thương mại điện tử. Công ty Thực phẩm Schwan đã được phân phối đến người tiêu dùng trong suốt 60 năm qua bán hàng qua cửa hàng. giờ cũng cung cấp đặt hàng trực tuyến, công ty đã nhận ra rằng bao bì thương nghiệp điện tử của nó được thiết kế cho các trình điều khiển của nó nhiều hơn cho người tiêu dùng. Nhưng có một sáng kiến đang được tiến hành để thay đổi điều đó. thiết kế bao bì tại Hà Nội

    Về dây chuyền lạnh, Chase nói rằng điều quan yếu là phải kiểm soát nhiệt độ trong suốt chuỗi cung ứng, nhưng băng khô lại có ảnh hưởng đáng kể đến việc đóng gói.

    Một thành viên khán giả đã hỏi liệu các nhà thiết kế đang tạo ra bao bì thân thiện với thương nghiệp điện tử hay hầu hết các nhãn hiệu chỉ đơn giản là vận tải sản phẩm trong bao bì hiện có. Hektor nói rằng một số lái buôn đã tạo ra bao bì đặc biệt cho các sản phẩm thương nghiệp điện tử của họ, nhưng hầu hết các công ty thành lập chỉ đơn giản là điều chỉnh bao bì hiện tại.

    Cũng trong phần Hỏi & Đáp, tôi đã hỏi nơi nào sẽ thực hành hồ hết các hoạt động thương mại điện tử: trong nhà, tại các nhà đóng gói giao kèo hoặc với các nhà máy hoàn thành bên thứ ba. Pagliaro cho biết ông nghĩ rằng chúng ta sẽ thấy sự tăng trưởng mạnh mẽ của các nhà tương trợ bên thứ ba, vì nhiều thương hiệu muốn tụ họp vào năng lực cốt lõi của họ trong việc sinh sản sản phẩm. công ty thiết kế profile
     

Chia sẻ trang này