Nguồn: bongsencreative.com Một thương hiệu bao gồm rất nhiều yếu tố khác nhau, từ logo thương hiệu, đồng phục nhân viên, name card đến các ấn phẩm văn phòng. Muốn truyền tải trọn vẹn và đồng bộ các yếu tố ấy đến khách hàng thì nhất thiết phải có một bộ quy chuẩn thống nhất giữa các yếu tố thương hiệu. BongSen Media hôm nay xin giới thiệu đến bạn một công cụ để kết nối các yếu tố thương hiệu lại thành một thể hoàn chỉnh và thống nhất: bộ quy chuẩn thương hiệu doanh nghiệp. Trong thế giới kinh doanh ngày nay, Brand là một trong số những cụm từ được nhắc đến nhiều nhất trên thị trường, với mục tiêu hàng đầu là giúp khách hàng liên tưởng tới doanh nghiệp và mua sản phẩm hay dịch vụ. Để xây dựng thương hiệu, ngày nay phần lớn các doanh nghiệp nhờ vào quảng cáo để gây ấn tượng với khách hàng và thuyết phục họ mua sản phẩm. Tuy nhiên quảng cáo không phải là liều thuốc vạn năng, để xây dựng một thương hiệu thành công, doanh nghiệp còn cần đến các yếu tố quan trọng khác như: Nhân viên, văn hóa và bản sắc doanh nghiệp, chiến lược phát triển thương hiệu… Brand Guidelines là tài liệu lưu hành trong doanh nghiệp nhằm truyền tải tới tất cả các thành viên trong hệ thống về các vấn đề cốt lõi như: Bản chất thương hiệu, Sứ mệnh thương hiệu, Định vị thương hiệu, Tầm nhìn thương hiệu, Tính cách thương hiệu… Nhờ có các hướng dẫn và quy chuẩn áp dụng các yếu tố nhận diện thương hiệu, Brand Guidelines giúp tiết kiệm thời gian và tạo nên hiệu ứng đồng bộ, nhờ đó thương hiệu tiếp cận công chúng một cách hiệu quả và chuyên nghiệp hơn. Bằng sự thấu hiểu bản chất và nội dung thương hiệu, với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và tâm huyết, BongSen Media là đối tác tin cậy của khách hàng trong việc cung cấp các dịch vụ thiết kế thương hiệu như Brand Guidelines. Hãy truy cập website của BongSen Media để biết thêm chi tiết về chúng tôi như một agency thiết kế thương hiệu, tư vấn chiến lược kinh doanh hoặc cung cấp dịch vụ quảng cáo truyền thông.