Thông tin cụ thể về phương tiện quảng cáo trên VOV giao thông

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi Lan Hương, 1/3/20.

  1. Lan Hương

    Lan Hương Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/12/19
    Bài viết:
    0
    hiện nay nhiều người nhầm tưởng rằng VOV là hình thức quảng cáo lỗi thời, tuy nhiên thì rõ ràng đây chỉ là nhận định thiếu tính đúng mực. Văn minh thì các phương thức quảng cáo online tăng lên tuy nhiên thì tình hình giao thông luôn được người dân cập nhật lien tục để tránh các tuyến đường. Chính bởi vậy vô tình đây chỉnh là kênh quảng cáo cho nhiều khách hàng thu hút

    VOV giao thông là gì? Lịch sử ra đời của nó
    VOV Giao thông được phát sóng thử nghiệm lần đầu vào ngày 18/5/2009 tại Hà Nội. Bây giờ, VOV Giao thông là kênh chuyên biệt được Đài tiếng nói Việt nam đầu tư hệ thống công nghệ tiến bộ bao gồm 1 máy phát sóng FM tại Hà Nội có bán kính phủ sóng 200km, 2 máy phát sóng FM tại TP.HCM có bán kính phủ sóng trên 300km và gần 300 camera đặt tại nhiều vị trí trên địa bàn Hà Nội và thị trấn Hồ Chí Minh.

    Khán giả của kênh VOV giao thông
    Radio đã từng là một trong những phương tiện truyền tải thông tin cơ bản của mọi người trong một khoảng thời gian dài. Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, radio tưởng chừng sẽ bị lãng quên nhưng mà dế yêu di động và ngành công nghiệp ô tô lại là cứu cánh của ngành phát thanh với sự tích hợp radio trên các phương tiện này.

    Tỷ lệ phần trăm số dân thành thị và số dân nông thôn sử dụng điện thoại di động lần lượt là 84% và 33%. Trong đó, 59% là dùng điện thoại để nghe nhạc còn 25% để nghe kênh radio AM/FM. FTA có cuộc khảo sát cho thấy tại Hà Nội và TP.HCM , tỷ lệ dân số chiếm hữu xe hơi đạt 2%. Những con số trên chứng tỏ cơ hội cho sự phát triển kênh PR radio là rất lớn.

    [​IMG]

    Ưu điểm của quảng cáo trên radio VOV
    Khi các kênh truyền hình có xu hướng bị loãng và phân mảnh với 64 đài truyền hình địa phương và các kênh mới xuất hiện mỗi ngày, thời gian ngồi trước màn hình của khán giả cũng có xu hướng giảm do công việc ngày càng bận bịu. Báo in cũng cạnh tranh khốc liệt với hơn 713 đầu báo. Chính bởi vì lý vì đó, các kênh radio trở thành kênh quảng cáo tiềm năng nhất, cùng với internet.

    Hiện tại thì radio chỉ chiếm 0.6% ngân sách tiêu dùng quảng cáo nhưng mà triển vọng của kênh là rất lớn với thống kê 36% thính giả nghe thường xuyên ở 6 thành phố lớn.

    Trước sự ra đời của nhiều kênh PR điện tử mới ngày nay, thì radio vẫn là một trong những kênh truyền thông mang đậm dấu ấn truyền thống hiệu quả. Lý bởi vì là bởi mức dộ nhận diện rộng và tần suất lặp lại nhiều lần, nên quảng cáo trên radio có độ thu hút cao. Đặc biệt, ngoài ưu điểm hiệu quả thì bảng giá quảng cáo VOV giao thông cũng là một yếu tố cần thiết khiến company không phải quá băn khoăn khi lựa chọn.

    Vậy còn chần chờ gì nữa nhưng mà không nhắn tin hay gọi điện đến ngay số Hotline 0934 519 516 để biết thêm cụ thể về giải pháp này của Sixth Sense Media nhé!

    [CHAT NGAY VỚI CHÚNG TÔI]

    Công ty CP Truyền thông quảng cáo ngoài trời - SIXTH SENSE MEDIA
    VP Hà Nội:
    Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Tel: (0243) 237 3692
    Hotline: 0934 519 516
    VP Hồ Chí Minh:
    Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM
    Tel: 0888589489
    Hotline: 0934 519 516
    Email: contact@ssm.vn
     

Chia sẻ trang này