Phía trên mặt đường bị cào bóc là một trong số lý do xảy ra tai nạn giao thông hàng ngày đối với người tham gia giao thông và các phương tiện. Lớp mặt đường có dâu hiệu cào bóc, khiến bề mặt lô nhô tiềm ẩn các tai nạn giao thông khó có thể tránh đến cho người tham gia giao thông, thêm nữa, khi ban đêm lúc thiếu thốn về ánh sáng gây tham gia giao thông khó có thể nhận biết dẫn tới va chạm. Không những thế, thời gian bị cào bóc, còn làm mất kém ngân sách từ ngôi nhà nước nhằm tôn tạo trùng tu một vài cung đường, địa điểm trên đường. dựa theo , Lúc Này đường bộ đến từ tổ quốc tổng chiều dài 280.000 km, cao tốc chiếm 700km, quốc lộ 17.000 km và đường tỉnh là 25.000km. Hàng năm vẫn tiếp tục tu sửa Tuy vậy vô vàn con phố vẫn chưa tốt để ý để cho tình trạng xuống cấp mau lẹ. như nào mục đích cào bóc mặt đường nâng cao đẹp đường giao thông? Làm sao mục đích tiết kiệm ngân sách và chi phí căn hộ nước cho đường bộ hàng năm? Giải pháp đặt ra là nghiên cứu và điều tra với sử dụng công nghệ mới, vật liệu hoàn toàn mới đến từ nước vào trong thi công, bảo trì những tòa tháp giao thông. kỹ thuật cào bóc tái sinh nguội của Đức, Mỹ, nước Nhật đã được sử dụng ở Việt Nam, theo như đó kỹ thuật này cho phép tái sinh tại nơi bằng xi măng hoặc xi măng và nhũ tương nhựa đường lớp cải tạo, sửa chữa, nâng cấp cải sinh cấu tạo áo đường ô tô. bây giờ, trang thiết bị này đã được chuyển giao đạt được vô vàn đơn vị mang trên nước như CIENCO 4, doanh nghiệp TNHH Infrasol, Công ty Cổ hệ thống ROADCO... vì Đức chuyển nhượng. hay là công nghệ tái sinh chất lượng, cùng biện pháp dùng kết quả đến từ máy cào bóc mặt đường đã giúp cho tái sinh các đoạn đường cũ, giải tỏa giá cả thi công truyền thống, hoặc là nâng cao độ mặt đường, thời điểm xây dựng nhanh hay thân thiện hoặc là thời tiết. ở VN, rất nhiều những dự án đường bộ được thực hiện bằng phương thức này như: dự án phục hồi QL1 thuộc địa phận TPHCM, QL1 tỉnh Phú Yên,... công nghệ tái sinh này như một phép màu tuyệt diệu cùng với một đất nước vô vàn tai nạn cùng với giai đoạn đường xuống cấp nhanh giống như ở Việt Nam hiện nay. sử dụng của vật liệu cũ, cần phải tiện tặn tốt tiền về giá thành, rút ngắn được thời gian thi công, bảo đảm xe lưu thông ngay lập tức trên ngày ngay lập tức tại đoạn đường vừa được phục hồi. cái máy cào bóc phần tốt Wirtgen đến từ Đức là sản phẩm đồng hành hoặc là trang thiết bị tái chế nguội này được Đức chuyển giao ở thị phần Việt Nam giờ đây.