Thuật toán cho các bài toán ?

Thảo luận trong 'Lập trình & Đồ hoạ' bắt đầu bởi Nô., 28/9/08.

  1. Nô.

    Nô. Crash Bandicoot GVN CHAMPION ‍ ⚚ Mystic Mage ⚚ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/3/07
    Bài viết:
    12,794
    Nơi ở:
    Nowhere
    Bạn nào có thông tin gì về thuật toán (pascal) của mấy bài này cho mình xin +_+

    _ Cờ ca rô
    _ Ô ăn quan
    _ Tô màu bản đồ
    _ Bài toán TSP
    _ Tic Tac Toe
    ...
     
  2. nhatanh

    nhatanh Samus Aran the Bounty Hunter Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/5/04
    Bài viết:
    6,456
    Nơi ở:
    Outworld
    có thuật toán tô màu đồ thị riêng, còn mấy bài toán kia thì lâu ngày mình hok làm rồi, bác nhắc lại đề bài đc hok:-/
     
  3. dhl012

    dhl012 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    21/1/07
    Bài viết:
    1,755
    Nơi ở:
    vô tỉnh
    mấy bài thuộc dạng trí tuệ nhân tạo. không có thuật toán, chỉ có thuật giải. Nói chung là viết code trò chơi thôi.
    Bình thường bạn chơi các trò đó ra sao thì điều khiển cho máy nó chơi giống vậy thôi, một mớ các điều kiện IF then else...
    Chủ yếu vẫn dựa trên ý tưởng, còn thuật toán thì.... trâu lắm :'>:'>:'>
     
  4. nhatanh

    nhatanh Samus Aran the Bounty Hunter Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/5/04
    Bài viết:
    6,456
    Nơi ở:
    Outworld
    tô màu đồ thị mà ko có thuật toán á8-} có 1 thuật toán gọi là tô màu đồ thị đấy bác:> bác định giấu trình bằng cách giả ngốc à8-}
    còn mấy bài kia, ko đưa nội dung đề bài, sao đã phán đấy là trò chơi AI đc:-/
     
  5. Nô.

    Nô. Crash Bandicoot GVN CHAMPION ‍ ⚚ Mystic Mage ⚚ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/3/07
    Bài viết:
    12,794
    Nơi ở:
    Nowhere
    nó là AI đấy, tìm cách cài đặt thuật toán để cho nó xử lý như người chơi. Khổ nỗi viết mấy cái này dính đến kiểu mảng, kiểu cấu trúc, con trỏ... từa lưa nên giờ rối quá.
     

Chia sẻ trang này