Thuê bao MobiFone cần làm gì khi bị khóa 1 chiều do chưa chuẩn hóa thông tin

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi tieuhodo99, 3/4/23.

  1. tieuhodo99

    tieuhodo99 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/1/19
    Bài viết:
    0
    Nếu bị khóa liên lạc một chiều gọi đi do chưa chuẩn hóa thông tin, chủ thuê bao MobiFone cũng đừng quá lo lắng bởi vì vẫn có 15 ngày cập nhật thông tin để được mở lại.
    Sau khi bị khóa 1 chiều nếu thuê bao vẫn không cập nhật thông tin, sẽ tiếp tục bị khóa 2 chiều sau 15 ngày tiếp theo và sẽ bị thu hồi số sau 30 ngày kể từ ngày khóa 2 chiều.
    [​IMG]
    Khi nhận được tin nhắn bị khóa liên lạc 1 chiều, khách hàng có thể tự thực hiện chuẩn hóa thông tin thuê bao theo các cách sau:
    Cách 1: Cập nhật thông tin qua App My MobiFone của MobiFone.
    Cách 2: Truy cập website https://tttb.mobifone.vn/ để cập nhật thông tin.
    Cách 3: Cầm CCCD đến các cửa hàng giao dịch của MobiFone trên toàn quốc để được hỗ trợ.
    Quá trình chuẩn hóa thông tin thuê bao đều hoàn toàn MIỄN PHÍ!
    Chỉ mất vài phút là thuê bao đã có thể cập nhật thông tin xong!
    Việc chuẩn hóa thông tin sẽ bảo vệ quyền lợi khách hàng khi sử dụng các dịch vụ trên cổng dịch vụ công quốc gia hoặc dịch vụ ngoài viễn thông như: Dịch vụ ngân hàng, dịch vụ bảo hiểm,…
    Trong trường hợp gặp vấn đề về quá trình chuẩn hóa thông tin, Khách hàng có thể liên hệ hotline 9090, để được hỗ trợ!
     
  2. BaoNam101

    BaoNam101 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/8/21
    Bài viết:
    0
    Gần đây thấy các nhà mạng ráo riết thông báo chuẩn hóa thông tin cá nhân các bác nhỉ, Nghe mà thấy sốt ruột không biết số mình có bị khóa không ấy
     
  3. betamam2020

    betamam2020 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/11/20
    Bài viết:
    0
    Chuẩn hóa thông tin thuê bao à bác, Em thấy bảo là chuẩn hóa cho trùng khớp với cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư đó ạ
     
  4. BaoNam101

    BaoNam101 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/8/21
    Bài viết:
    0
    Vì hôm vừa rồi thấy có người gọi cho tui kêu phải chuẩn hóa thông tin tôi cứ tưởng lừa đảo nên tắt máy luôn
     
  5. betamam2020

    betamam2020 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/11/20
    Bài viết:
    0
    Số cá nhân gọi đến thì đúng là lừa đảo rồi đấy bác ơi, nhà mạng không gọi điện cho từng thuê bao thế đâu ạ mà gửi tin nhắn từ MobiFone hoặc số tổng đài 9090 nhé
     
  6. BaoNam101

    BaoNam101 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/8/21
    Bài viết:
    0
    Đấy may quá, mình vẫn tỉnh táo. Chuẩn hóa thông tin thì có mất tiền không bác nhỉ?
     
  7. betamam2020

    betamam2020 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/11/20
    Bài viết:
    0
    Không mất phí gì cả nhé! Bác có thể đăng nhập app my mobifone để tự cập nhật hoặc ra cửa hàng MBF để được hỗ trợ
     
  8. BaoNam101

    BaoNam101 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/8/21
    Bài viết:
    0
    Thế để tui đi kiểm tra xem thông tin đã chính xác đầy đủ chưa rồi còn cập nhật lại à bác?
     
  9. betamam2020

    betamam2020 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/11/20
    Bài viết:
    0
    Kiểm tra ngay và luôn đi bác, nếu chưa đúng thì trước sau gì cũng cần phải chuẩn hóa thôi ạ
     

Chia sẻ trang này