một số thiet ke bao bi người ko hiểu ý tưởng thương hiệu với thể nối kết mang người mua bằng giá trị với nghĩa là gì? một vài ví dụ dưới đây là dẫn chứng cụ thể nhất. các công ty/thương hiệu thiet ke catalogue mạnh nhất thường gắn kết chặt chẽ với quý khách về mặt giá trị. Xe Toyota Prius dành cho những con người cấp tiến, lưu ý đến môi trường và trái đất. Mercedes khẳng định địa vịa xã hội và dành cho những người muốn được xem là thành đạt. Patagonia ưa thích mang những ai yêu thiên nhiên trong lành, hoang sơ và đam mê những môn thể thao bên cạnh trời (leo núi, chèo thuyền kayak…). Nike là lựa tìm của các người tự nhận là/mong muốn trở thành/thần tượng những di chuyển viên chuyên nghiệp. Mini-Cooper dành cho các người muốn được xem là khác biệt, độc đáo. Fox News hướng tới đối tượng mang quan điểm chính trị bảo thủ và tin vào sự đúng sai rạch ròi, đề cao chủ quyền cá nhân và xóa bỏ vai trò chính quyền. Và cuối cộng, Apple là lựa tìm ưu tiên của những người tuyệt vời, sáng tạo, hiện đại luôn đi trước thời đại. Tuy ko phải lúc nào cũng đúng, nhưng các đối tượng mô tả ở trên thường chiếm hầu hết quý khách của thương hiệu. bởi vậy, đôi khi sẽ sở hữu người đề cập rằng họ chọn Prius bởi vì giá xăng dầu quá cao, và loại xe này tiết kiệm nhiên liệu hơn các loại khác. Tuy nhiên, đây chỉ là số ít, vì vẫn còn số đông người khác sẽ tìm Prius không chỉ để tiết kiệm tiền xăng mà còn để được góp phần vào việc bảo vệ môi trường. Tóm lại, một thiet ke tem nhan san pham nhãn hàng với thể mang đến tiện lợi về chức năng, tình cảm, trải nghiệm hoặc giúp khẳng định giá trị bản thân của quý khách, nhưng những nhãn hiệu đem lại giá trị đồng nhất có những giá trị người dùng tôn trọng sẽ dễ dàng chiếm được lòng trung thành sâu sắc và lâu bền hơn.