Tham khảo: http://bongsencreative.com/ Ngày nay, với khoảng 10 tỷ thuê bao di động trên khắp thế giới, SMS marketing đã có một thị trường rộng khắp và nhiều tiềm năng. Tuy vậy, để chiến dịch SMS marketing của doanh nghiệp được thực sự hiệu quả, bạn cần tuân thủ theo những nguyên tắc nhất định. BongSen Media hôm nay xin chia sẻ đến bạn những lưu ý khi thực hiện một chiến dịch sms marketing cho sản phẩm. Trong bất cứ chiến lược marketing nào, việc xác định đối tượng khách hàng mục tiêu luôn là điều kiện tiên quyết để thành công. SMS marketing cũng tương tự như vậy. Việc gửi SMS sai đối tượng có thể dẫn đến việc khách hàng coi tin nhắn từ thuê bao của bạn là thư rác, dẫn đến mất uy tín thương hiệu và bạn cũng ngay lập tức mất đi khách hàng tiềm năng của mình. Trong khi đó, nếu bạn cẩn thận trong việc lựa chọn danh sách thuê bao để gửi tin nhắn, tỷ lệ mở, đọc và phản hồi lại SMS chắc chắn sẽ được nâng cao. Khoảng 80% người tiêu dùng thấy SMS thân thiện và đơn giản hơn một ứng dụng di động. Nói cách khác, mọi người thích nhận được tin nhắn SMS từ các công ty, nếu những thông tin trong đó có giá trị. "Nếu bạn cần phải tương tác ngay lập tức với khách hàng thì SMS chính là thứ bạn cần, bởi đó không chỉ là dụng cụ để giao tiếp. Vì vậy, hãy gợi ra những cuộc đối thoại bằng SMS, bắt đầu với các câu hỏi và tiếp tục với câu trả lời, tiếp theo đó là một câu hỏi khác". Nếu bạn đang tìm kiếm một agency thiết kế thương hiệu, thiết kế lịch hay cung cấp các dịch vụ quảng cáo truyền thông, hãy truy cập trang chủ của BongSen Media để biết thêm chi tiết. Chúc bạn mạnh khỏe và thành công.