tiện ích chung cư đi đôi với mức giá được CĐT đưa ra

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi tranhiep_116, 3/6/16.

  1. tranhiep_116

    tranhiep_116 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/4/16
    Bài viết:
    0
    Trên đấu trường tiện ích, thị phần cao cấp vẫn là tâm điểm. Đơn cử những siêu chung cư như dự án hà đô centrosa garden (quận 3 ) giới thiệu có 99 tiện ích; can ho elite park (quận 4 ) thì dành nguyên không gian tầng 5 để thiết kế 17 tiện ích phù hợp cho gia đình 8 thế hệ; hay centana quan 2 (quận 3 ) được xây dựng hệ thống xử lý nước công nghệ tiên tiến, nước lọc tại vòi đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp, rồi hồ bơi Sky View tràn bờ tầng 27 , điều chỉnh nhiệt độ theo thời tiết…

    Cá biệt, là trường hợp Sunny Plaza (quận 5 ) dù ở mức giá khoảng 1 tỷ/căn nhưng cao ốc được quảng cáo có thiết kế với hơn 29 tiện ích cao cấp. Tương tự, dự án Hưng Phát nằm cạnh đại lộ Phạm Văn Đồng (quận Thủ Đức) cũng mang ý tưởng “all in one” - tất cả tiện ích trong một khu bán biệt lập.

    bên cạnh đó, đi kèm với tiện ích bao giờ cũng là giá cao tương ứng được chủ đầu tư tính toán. Đến nay, chưa thấy có thông tin nghiên cứu nào về giá trị bất động sản sẽ tăng lên cùng với các tiện ích được công bố. Thế nhưng, mức giá bán giữa căn hộ thường và căn hộ có tiện ích vượt trội cùng khu vực có thể lên đến trên dưới 1 triệu đồng/m2.
     

Chia sẻ trang này