Tìm hiểu Nhãn hàng mỹ phẩm nổi bật của Nga nên mua

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi along2015, 11/10/17.

  1. along2015

    along2015 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    0
    ngày nay, mỹ phẩm nga xách tay đã trở nên khá thân thuộc với chúng ta ko chỉ về tính hiệu quả thấp, thích hợp với nhiều loại da, mà còn vì my pham nga xach tay có chi phí tốt hơn các loại mỹ phẩm nhập khẩu khác. Điều này đơn thuần là vì Nga là một nước có nguồn tài nguyên thiên nhiên sẵn có và cực kỳ phong phú, công với sự phát triển của ngành công nghệ nghiên cứu mỹ phẩm, nước Nga tự mình có thể làm nên những sản phẩm makeup xuất sắc mà không mất quá nhiều mức giá. Ngoài ra vẫn giàu người luôn ý kiến sai rằng, mỹ phẩm càng đắt tiền thì càng chất lượng, và lúc đó họ luôn coi trọng các hàng nhập cảng từ những nước chế tạo mỹ phẩm với “giá trên trời” mà tính hiệu quả không khác nhau là mấy, thậm chí là na ná hoặc có một số sản phẩm có đặc tình ko thích hợp với các nàng Phương Đông bằng các đặc tính của mỹ phẩm xách tay nga.
    Sau đây chuyên mục Review mỹ phẩm xách tay nga xin được giới thiệu đến các bà con những Hãng my pham xach tay nga, mà có lẽ sau lúc bạn đọc bài viết này mọi người sẽ quan tâm tới chúng nhiều hơn.

    Teana

    [​IMG]
    nhãn hiệu đầu tiên chúng mình muốn giới thiệu đó là, thương hiệu mỹ phẩm Teana. Mỹ phẩm Teana xuất hiện phương pháp đây 10 năm kia, trong những năm gần đây nhà sản xuất mỹ phẩm Teana đã đưa ra quyết định ko chi tiền cho hoạt động truyền bá sản phẩm. Mục đích của điều này là công ty muốn tiết kiêm chị phí để có thể bồi bổ cho khách hàng các sản phẩm thiên nhiên vừa tính hiệu quả, chuyên nghiệp, vừa có giá thành tốt. Dù rằng Teana luôn nhấn mạnh vào tính thiên nhiên của nguyên liệu, nhưng họ vẫn nhắm đến việc sử dụng những kỹ thuật hiện đại nhất để cải tiến sản phẩm của mình.

    Art-Visage

    [​IMG]
    Art-Visage - một trong các thương hiệu mỹ phẩm makeup nổi tiếng nhất của Nga. Phương châm chính của nhãn hiệu này là – sản xuất mỹ phẩm theo quy tắc: nếu bà con đang truy tìm son bóng màu xanh lá cây cho môi, son môi màu vàng hay những sắc màu tối đặc thù, chị em có thể mua đến Art – Visage và chỉ với 400- 450 rúb mọi người sẽ nhận được sản phẩm mà mình trông mong. Với những sản phẩm sẵn có, Nhãn hàng mỹ phẩm làm đẹp này luôn sẵn sàng bổ sung sản phẩm cho người dùng của mình: chúng ta có thể tìm thấy đầy đủ, ngay cả các sản phẩm make up khó mua nhất trên hệ thống bán hàng trực tuyến của nhãn hiệu này.

    Kleona

    [​IMG]
    Giống như nhiều nhà sản xuất khác của Nga, Kleona nhờ vào tính tự nhiên của những nguyên liệu và tránh các nguyên liệu tổng hợp (trong trường hợp nếu những nguyên liệu tổng hợp có một chút trong sản phẩm nào đó, họ sẽ cảnh báo cho khách hàng của bản thân về điều này). Những người đại diện Thương hiệu luôn sẵn sàng để nói chuyện với khách hàng và thường xuyên làm rõ những tính chất của paraben, nói về tính hiệu quả của những mẫu tinh dầu và đề cập lý do vì sao họ ko thể nghiệm sản phẩm trên động vật. Những list khá đơn giản và những sản phẩm làm sạch da không cần quá nhiều, những loại kem phù hợp với nhiều loại da và giá cả rẻ.

    Thương hiệu

    [​IMG]
    Dầu gội đầu, mặt nạ và những loại mỹ phẩm Natura Siberica bán ở nhiều bước, không chỉ ở Nga, mà còn ở nước ngoài (ở đấy Nhãn hàng càng ngày càng rộng rãi hơn). Rất vui khi đề cập rằng, tổ chức này ko phải dậm chân tại chỗ, không giới hạn tạo ra các sản phẩm mới và một loạt những mẫu sản phẩm gây hiệu ứng bất thần đối với người bỏ ra, thậm chí họ còn mở các trung tâp thẩm mỹ viện để tạo ra cho khách hàng của mình. Bên cạnh đó, phương pháp đây không lâu Nhãn hàng này đã bắt tay vào sản xuất mỹ phẩm trang điểm – chính yếu là mascara, son môi và chải mi.
    GreenLab

    [​IMG]
    1 Hãng trẻ và vừa chớm nở, luôn trông mong thực hành vẹn toàn tất cả mọi thứ cùng một khi. GreenLab có 5 phòng ban, tỉ dụ như: Dr. Kozhevatkin - để giải quyết những vấn đề cụ thể như mất nước và mất màu da; GreenLab Little chế tạo dầu, xà bông, dầu gội và bột cho trẻ em; GreenLabOrg – chế tạo mỹ phẩm hữu cơ và headdress - có tức thị các sản phẩm dành cho việc nuôi dưỡng và điều trị tóc căn bản. Phòng ban thứ 5, khá bất ngờ: Healing Derm – đây là tổ hợp các sản phẩm để nuôi dưỡng da cho các người bị liệt.
    KORA

    [​IMG]
    đầy đủ các sản phẩm của Thương hiệu mỹ phẩm KORA đều tốt: một một số năm ngoái, hi hữu có người biết đến Nhãn hàng mỹ phẩm nội địa vừa rất tốt vừa tốt này, và rất khó để truy lùng được dòng mặt nạ nào ấy đựng axit, và bây giờ KORA đã được bán ở đầy đủ các hiệu thuốc và những siêu thị lớn. Đơn vị luôn tự tin giới thiệu những sản phẩm của bản thân được chế tạo theo nguyên tắc: tỉ lệ chiết xuất thảo mộc cao, sử dụng khoáng sản, tinh dầu và lựa chọn dầu cho phần lớn các sản phẩm.
    Organic shop

    [​IMG]
    Bao phân bì đẹp, lạ mắt và có mùi hương ngon – đây quả là một nét tinh tế đặc biệt của Hãng Organic shop. Ở nhãn hàng này có nhiều sản phẩm cho cơ thẻ như: kem, bơ, loại bỏ lớp da chết, kem mút và những thứ khác. 1 Người có nhẽ không thể thử hết được các sản phẩm của Organic shop, nếu bạn không sẵn sàng nhịn nhường 1 nửa cái phòng tắm của bản thân cho mỹ phẩm Organic shop. Mặt khác, nếu chị em là người không có thời gian hoặc lười bôi kem dưỡng thể, thì những sản phẩm Organic shop có thể hỗ trợ bạn – mùi hương và bao suy bì có khái quát lôi kéo sẽ “cám dỗ” chị em dùng nó nhiều lần trong ngày.
    Pure Line

    [​IMG]
    toàn bộ chúng ta đều biết những mẫu dầu gội có tới 80% là thảo dược có lợi, nhưng “Pure Line” ko ngừng lại ở ấy, họ từ lâu đã cải tiến các sản phẩm của bản thân. Trong khi các nhãn hàng khác đang cốt yếu sản xuất những sản phẩm căn bản như tẩy tế bào chết, gel rửa mặt và dầu gội, thì Pure Line đã cho ra thị phần những sản phẩm kịp thời hơn, tỉ dụ như BB-Cream (hay thậm chí nó xuất hiện sớm hơn dòng sản phẩm của Garnier).
    Agafia

    [​IMG]
    Hãng này đã đột phá toàn bộ, chia thành 1 vài “Agafia” nhỏ; để thuận tiện hơn chúng tôi sẽ đề cập chung cho toàn bộ. Thương hiệu Agafia có nhiều sản phẩm thành công, thêm vào ấy họ ko ngừng nghỉ mà luôn mở ra những chân trời mới (ví dụ như, biện pháp đây không lâu những loại kem đánh răng được sản xuất). Họ cũng không bỏ qua những sản phẩm mỹ phẩm sử dụng để tắm, và có những điểm hay riêng: họ ko chỉ gây ra một version thứ 5 của xà bông mềm nhẹ thành công, mà còn thiết kế mẫu bao tị nạnh đặc biệt thuận tiện cho các sản phẩm của mình

    thảo mộc vùng Taiga

    [​IMG]
    Đây là công ty mỹ phẩm thiên nhiên của Nga chuyên về mẫu sản phẩm dùng để tắm- những sản phẩm của “Thảo mộc Taiga” có công dụng cứu bệnh rất tốt và mùi thơm đặc biệt. Một điều thú vị nữa khi làm quen với công ty này đó là, họ không hề chế tạo xà bông hay loại bỏ tế bào chết mà là các loại chai thảo dược từ lâu đã được biết tới bởi những đặc tính chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe. Đặc tính được phát huy hết mốc lúc tiêu dùng các dòng thảo dược này khi tắm hơi.
    Planeta Organica

    [​IMG]
    Planeta Organica là Thương hiệu mỹ phẩm khá tích cực và cực kỳ cởi mở, chính điều này đã khiến chi tiêu say mê sản phẩm của Thương hiệu này: họ luôn nói về toàn bộ các nguyên liệu căn bản, thể hiện những trị giá cơ bản của tổ chức và thậm chí còn mô phỏng chi tiết những cuộc thám hiểm nguyên hiệu cho người bỏ ra. Về sản phẩm, những hoạt động hăng hái trên đã phản ánh được 1 phần: khi lựa chọn tinh dầu thiên nhiên và những sản phẩm dựa trên thành phần của chúng, thì không thể nào ko nhắc đến Siberica, ngoài ra Planeta Organica vẫn cho biết hết mình và vẫn được các bác chú ý đến, dù có một đối thủ mạnh như thế.
    Ngọc trai đen

    [​IMG]
    “Ngọc trai đen” được trẻ hóa khá thành công và bây giờ ko hay còn gọi là mỹ phẩm chỉ dành cho người trưởng thành. Việc chọn lọc đại sứ Hãng mới đã góp phần vào đấy (sản phẩm mỗi vừa mới đây nhất là Liza Boyarskaya), lần lượt những list dần hướng tới phân khúc người dùng hiện đại, các người muốn dòng kem nền toàn vẹn, kem cung cấp độ ẩm và dầu tẩy trang.
    Organic Therapy

    [​IMG]
    Nhưng tuýp kem Organic Therapy dễ thương là các sản phẩm đầu tay của đơn vị này,trong khi còn chưa có hàng tá nhãn hàng mỹ phẩm nức tiếng (tất cả tính từ lúc “công thức bà già Agafia” vào năm 2002). Tuy nhiên ko có bất kỳ yêu sách nào cho sản phẩm mới, nhãn hiệu quá tụ hội vào ích lợi của người tiêu dùng: các sản phẩm của Organic Therapy ko được gọi là hữu cơ (vì chưa có tổ chứng nào chứng nhận), nhưng vẫn có thể viết các lời lẽ truyền bá lên bao so bì, nếu như 1 tinh chất tỏng sản phẩm đáp ứng được bắt buộc. Cho tuy thế nào đi chăng nữa, Organic Therapy vẫn có những biện pháp giải quyết vấn đề dựa trên giá cả phù hợp và sản phẩm trông rất dễ thương.
    Green Mama

    [​IMG]
    Green Mama ko đổi thay chút nào: vẫn là bao suy bì màu trắng xanh bình yên, logo sản phẩm vui nhộn và những sản phẩm vượt thời gian. Nhưng đây là trường hợp thi thoảng hoi khi người chi tiêu có thể ko phải lo sợ về số mệnh của những sản phẩm mà mình mê say, vì khả năng nhà chế tạo gỡ bỏ chúng hay thay thế bằng công thức mới khác là rất nhỏ.
    Eva Mosaic

    [​IMG]
    Vẫn là 1 nhãn hàng của các sản phẩm make up. Kể chung, nhãn hàng này gây ấn tường khá thấp cho lứa tuổi teen. Rất thông minh để tậu tới Nhãn hàng mỹ phẩm Eva Mosaic khi bà con chỉ cần các đồ make up thông thường như mascara hoặc chì kẻ môi. Đồng thời, nếu bà con từ lâu đã muốn thử một cái gì đấy mới lạ theo tiêu chuẩn của mình, nhưng ko muốn chi quá nhiều tiền, thì hãy mua trong số các sản phẩm của Eva Mosaic, điều này sẽ hữu ích cho bạn.
     

Chia sẻ trang này