Source: http://bongsencreative.com/ Customer/Consumer Insight là một quy trình bắt buộc trong mọi chiến dịch marketing, nhưng không phải ai cũng biết rõ chi tiết về khái niệm này. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một vài case study để giúp bạn hiểu rõ hơn vấn đề. Customer Insight giúp bạn nắm bắt được hành vi và cơ sở hành động của khách hàng, từ đó phân loại được khách hàng và giúp bạn xác định chính xác thị trường mục tiêu cho sản phẩm của mình. Những doanh nghiệp hiểu được khách hàng sẽ thỏa mãn được nhu cầu của khách hàng, giúp khách hàng thỏa mãn đúng lúc với mức giá ngày càng thấp hơn. Customer Insight là quy trình đóng vai trò quyết định trong việc nghiên cứu hành vi người tiêu dùng và đưa ra chiến lược tiếp thị sản phẩm mới. 1. Thế nào là một Customer Insight? Một Insight bao gồm 3W: What is the Customer Doing? – Khách hàng đang làm gì? Why are they doing it? – Tại sao họ lại làm như vậy Wow – Mang tính mới mẻ, chưa ai từng tìm ra điều đó Tham khảo: lưu ý khi thiết kế brochure 2. Thế nào là một Insight tốt và hữu ích? Một Insight tốt và hữu ích thường có 3 đặc điểm sau: Targeted: Hướng tới một đối tượng khách hàng cụ thể True problem: Hướng tới giải quyết một vấn đề cụ thể Đột phá: Insight chỉ ra một vấn đề mới hoặc giải quyết một vấn đề đang tồn tại theo một cách mới. Nếu bạn đang tìm kiếm một agency thiết kế thương hiệu, thiết kế lịch độc quyền hay cung cấp các dịch vụ quảng cáo truyền thông, hãy truy cập trang chủ của BongSen Media để biết thêm chi tiết. Chúc bạn mạnh khỏe và thành công.