Tom Clancy's Splinter Cell 3:Chaos Theory!

Thảo luận trong 'Stealth and Tactics Action' bắt đầu bởi Aasa, 25/12/04.

  1. Aasa

    Aasa Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    25/12/04
    Bài viết:
    4,120
    Nơi ở:
    G Fantasy Premier League
    Vào năm 2008
    Citywide bỗng mất điện toàn thành phố...Sở giao dịch chính khoán bị phá hoại...Hệ thống điện tử quốc phòng bị lấy trộm...Đây là cuộc chiến về thông tin(Đấy,hết virus dến cái này)
    Để ngăn chặn những cuộc tấn công này ,thực tế phải xâm nhậm sâu vào bên trong sào huyệt của địch(tất nhiên)và xông xáo trong việc thu thập lại những tin tức quan trọng đã tới hạn,hơn thế nữa là phải tiêu diệt binh lính quân thù.
    Bạn trong vai Sam Fisher,thành viên hoạt động bí mật ưu tú nhất của đội NSA.Để hoàn thnàh nhiệm vụ của mình,bạn sẽ phải giết những tên lính canh,tấn công chúng bằng con dao chiến đấu của mình(từ sau tiến lại đưa dao ngang cổ và..xẹt),bắn nhau bằng khẩu súng truờng Land Warrior nguyên mẫu(suớng quá),và sử dụngnhững kỹ năng ám sát cơ bản thí dụ như bẻ cổ(có thể từ trên cao lộn nguợc xuống đu tòn ten dằng sau tên lính và..crak).Ngaòi ra bạn còn có nhiệm vụ xâm nhập để chiếm lấy nơi hợp tác có tồ chức (căn cứ)liên hợp là nơi vũ khí cuối cùng.
    Nếu quân thù phát trỉên mạnh,bạn phải chịu trách nhiệm(eo ơi!)
    Features(Td:Những nét nổi bật)
    _Deadly Agility(Td:kỹ năng):toàn diện hoàn hảo đến một cách ngạc nhiên và đa dạng về sự chuyển động của nhân vật Sam,bao gồm cả việc di chuểyn theo kiểu điền kinh(nghĩa là rất nhanh),kỹ năng di chuyển rón rén bí mật,kỹ năng ám sát lén lútv.v
    _Real Weapons Of Tomorrow(Td:Vũ khí tối tân):Những kho đạn duợc dành cho súng và đồ dùng khác đầy đủvà tối tân nhất từ con dao cho đến hệ thống súng Land Warrior thực nghiệm.
    _As Good As Real(Td:Đồ hoạ)Chưa bao giờ thấy truớc đây với công nghệ đồ hoạ đã xung phong cho ra những hình ảnh dẹp nhất,từ truớc tới giờ chưa bao giờ thấy tren những hệ máy Console.những kỹ thật vật lý tiên tiến với phuơng pháp Rag-Doll,hiệu ứng phần tửvà sự tuơng tác hoàn hảo vơi` môi truờng xung quanh.
    _ulimate Challenge(Td:kẻ thù):Trí thông minh của kẻ thù là những thuộc tình ,phản ứng một cách độc lập,cách phản ứng của thiên nhiên nơi NPCs là nhận thức của môi truờngxung quanh nó và ghi nhớ những sự kiện đã qua.
    _Amazing Replaybility:Với ý đồ hoàn toàn mở và các nhiệm vụ cấp độ hai ko bắt buộc.
    _Co-op Stealth(Td:Chơi mạng)Phần chơi mạng với nhữgn nguời kkhác cùng phối hợp để xâm nhập là sự thách thức mới của phần này.
    Lời kết:Thưa các huynh,tôi lần đâu tiên dịch bài + với vốn liếng tiếng Anh đang kể,nên còn nhiều sơ suất(chỉ dịch tổng quát) nên còn chỗ nào chưa đứng mong huynh nào có kinh nghiệm chỉ bảo giùm.Sau đây là nguêyn bản tiếng Anh:
    The year is 2008.

    Citywide blackouts ... stock exchange sabotage … electronic hijacking of national defense systems...this is information warfare.

    To prevent these attacks, operatives must infiltrate deep into hostile territory and aggressively collect critical intelligence, closer than ever to enemy soldiers.

    You are Sam Fisher, the NSA's most elite black-ops agent. To achieve your mission you will kill from close-range, attack with your combat knife, shoot with the prototype Land Warrior rifle, and use radical suppression techniques such as the inverted neck break. Also take on cooperative multiplayer infiltration missions, where teamwork is the ultimate weapon.

    As the enemy evolves, so must you.

    Features:
    DEADLY AGILITY: Incredibly complete and fluid variety of moves including athletic moves, stealth moves, stealth kills.
    REAL WEAPONS OF TOMORROW: The most complete arsenal of weapons and gadgets from the knife to the experimental Land Warrior System.
    AS GOOD AS REAL: Never see before graphics technology offers the best visuals ever seen on any console yet. Advanced physics engine allowing rag doll physics, particle effects and perfect interaction with the environment.
    ULTIMATE CHALLENGE: Intelligent A.I with personal attributes, natural behavior where NPCs are aware of there environment and remember past events.
    AMAZING REPLAYABILITY: Totally open level design with multipaths and optional secondary objectives.
    COOP STEALTH: Play multiplayer with a friends and coordinate your infiltration in an all new multiplayer challenge
     
  2. =kiug=

    =kiug= The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    4/7/04
    Bài viết:
    2,133
    Nơi ở:
    World of Fractal
    khúc eng nên quote
    bài này xứng đáng + exp vì có công sưu tầm tin tức
     
  3. Aasa

    Aasa Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    25/12/04
    Bài viết:
    4,120
    Nơi ở:
    G Fantasy Premier League
    À quên nữa ngày phát hành là quý 1năm 2005 (có thể là tháng 1)
    Sau khi dời ngày phát hành trên XBox và PC (ban đầu là 25/11/2004) thì hãng UBISOFT đã chính thức công bố ngày phát hành trên cho cả ba hệ PS2,XBOX và PC
    moi chi tiết có thể vào trang web www.splintercell3.com
     
  4. =kiug=

    =kiug= The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    4/7/04
    Bài viết:
    2,133
    Nơi ở:
    World of Fractal
    lần này phải chơi trên Ps2 quá
    chứ Pc chạy sao nổi ,mà hông biết chú Sam có thêm chiu đi trên tường giống POP không nnhỉ
     
  5. Aasa

    Aasa Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    25/12/04
    Bài viết:
    4,120
    Nơi ở:
    G Fantasy Premier League
    Hahha,nếu có thì tốt nhất ko nên chơi SC này nữa vì quá phi thực tế .VÀ nếu có thì cũng ko có tác dụng gì cho nhiệm vụ Stealth cả.Vì chạy lên là gây tiếng động mà gây tiếng động thì dẽ dẫn đến việc Mission Failed lắm .(CỨ tuởng tuợng việc Sam chạy là đủ ...goodbye rồi)
    CÓ thêm vài kỹ năng như treo nguợc nguời bẻ cổ,rồi ám sát bất ngờ bằng dao là suớng lắm rồi.Việc bây giờ là chỉ ngồi rung đùi chờ nó ra (hy vọng ko thất vọng như TC:Kurenai-->dù sao thì gặm nhấm trong lúc chờ đợi cũng hay).
    Vào đây xem những ảnh trong game http://www.totalvideogames.com/pages/articles/index.php?screenshot=all&game_id=3834
     
  6. Mike_shinoda

    Mike_shinoda Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    13/4/04
    Bài viết:
    2,785
    Nơi ở:
    HN
    Toàn thông tin cũ /:) .... đã giới thịu rùi :D
     
  7. Aasa

    Aasa Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    25/12/04
    Bài viết:
    4,120
    Nơi ở:
    G Fantasy Premier League
    XIn lõi,bài của tôi đưa lên đây ko có nhận dnạg chữ đuợc,nên huynh nào là mod hay admin xin xoá giùm bài này.Cảm ơn nhiều.
     
  8. Mike_shinoda

    Mike_shinoda Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    13/4/04
    Bài viết:
    2,785
    Nơi ở:
    HN
    ủa đọc vẫn thấy bình thường chứ chính tả có bị làm sao đâu ?
     
  9. Aasa

    Aasa Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    25/12/04
    Bài viết:
    4,120
    Nơi ở:
    G Fantasy Premier League
    Ko ý tôi là bài tôi gởi lên ko nhận dnạg đuợc font chữ nên đã xoá.Nhưng vì lở gởi rồi mà ko xoá đuợc bài nên phải ghi cho admin và mod biết.Vì vậy làm ơn xoá giùm bài trên và bài này.Cảm ơn
     
  10. Stealth

    Stealth Administrator Administrator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/5/04
    Bài viết:
    8,776
    Nơi ở:
    http://gvncontent.com/
    khè khè AA-SA chơi trên PS2 chứ giè? đưa nhẹ nhẹ chiếc cần bên trái là nó đi chậm lại thui. trên PC thì lúc lắc cái cờ-rôn :))
     
  11. Oscar Tahi

    Oscar Tahi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/12/04
    Bài viết:
    278
    trùi đã lỡ ghi rui` thì thội xoá làm gì cho mết chứ cứ để đó đi có ai bắt bẻ gì đâu nào
     
  12. Aasa

    Aasa Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    25/12/04
    Bài viết:
    4,120
    Nơi ở:
    G Fantasy Premier League
    Sau khi bỏ một buổi đánh lại chuối cùng củng xong(phù ..mệt quá).Sau đây là bài dịch về bản Demo tại E3 vừa rồi(ko biết ai xem chưa vì tiếng anh ko hà):
    SC:IMPRESSIONS
    Ngày 12 tháng 5 năm 2004,Oh,nhưng điều chúng ta có ở đây, đó là một “kho
    báu” khác đang ẩn nấp trong bóng tối.Ko có bất cứ thứ gì mà chúng ta có
    thể nhận đuợc từ những đuợc ngoạI trừ những chi tiết tuỵêt vờI về nó.Sự Chứng minh đã là
    một khoảng cách lớn,nhưng những câu hỏI thì ko còn tồn tạI ,hiện hữu.Nhưng… điều chúng ta hiểu đó là trình độ của nguờI chơi đang bao gồm rất nhiều ảnh huởng khác biệt,một vài chứng minh nhỏ về những đặc điểm khác nhau trong hai phần đồ hoạ và phần gameplay.
    Bản Demo bắt đầu bằng cảnh Sam Fisher đang đứng trên mép của một vách đá t I đỉnh của một thác nuớc(Ặc…). Đó là vào buổI tốI(hay gần tốI) và trong khi Sam di chuyển về bên trong khe hở từ nơi mà nuớc chảy ra.MọI vật trở nên tốI đi nhiều,nhiều h ơn. Đó là điều rõ ràng xuyên suốt bản Demo(và tất nhiên là kể cả trong game),là điều mà đốI vớI một tay chơi chuyên nghiệp như tôi chưa bao giờ thấy ở một cấp độ chơi của Splinter Cell vớI sự chính xác và tốc độ như vậy.
    Ngay lập tức ở trên lốI đi,1 tên lính canh đang ngồI trên một đống đá bên cạnh một toà nhà khác và một căp đèn bên trên.Di chuyển một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng khi có thể,khẩu piston giảm thanh đựoc lấy ra và một bóng đèn đầu tiên bị bắn vỡ vớI một tiếng kêu “xoảng” khô khốc.Ngay tức thì Sam di chuyển về phía truớc dòng nuớc và ngồI im,khi tên lính anh
    chiếu đèn và di chuyển về phia bóng đèn vỡ.Sau khi thấy ko có gì,sự nghi ngờ xuất hịên,tên lính đưa đèn ra bên ngoài , đưa một vòng hình vòng cung qua chỗ ẩn nấp của Sam,ngay phía duớI chân hắn nhưgn ko phát hiện duợc gì(Ngu thế).Thay vì có thể xử đẹp tên lính bằng một cú đánh,Sam lạI di chuyển dọc theo vách đá,leo lên phía trên đống đá nhỏ và tiến về phía truớc toà nhà(sao dễ thế chẳng bằng khi chơi.. đúng là Demo).
    Và ngay lập tức, ở đó lạI có một tên lính khác,ngay tạI thời điểm nguởI lái xe của bản Demo dành thờI gian để khoe khoang một trong những phuơng thức giết nguờI khác của họ(nguyên văn câu này là:at which point the driver of this demo took the time to show off one o their new killing methodsko hiểu ý của tác giả ,nếu sai thông cảm)
    Trên trần nhà treo một thanh sắt dài,tuơng tự như lúc Sam bám lấy và đu qua nhiều lần truớc đây.tuy nhiên tạI thờI điểm này,khi quân địch di chuỷên bên duớI chổ của Sam.Anh di chuyển bằng đôi tay của mình ,sau đó treo nguợc nguờI bằng đôi chân,chộp lấy và giữ chặt tên lính.nâng hắn lên và bẻ cổ hắn như bẻ một cành cây con(Ặc…ko dám tuởng tuợng).BẺ!Tên lính rơi xuống nên nhà ván làm bằng gỗ và Sam cũng nhanh chóng theo xuống di chuyển về phía truớc khe hở dọc theo sàn nhà.
    Một trong nhửng điều thậ t sự tuyệt vờI về căn nhà này là xây dựng theo kiểu Nhật Bản vớI tuờng dán bằng giấy(Bạn biết mấy cái cửa bằng giấy thơi xưa chứtuơng tự như trong Tenchu đó).Kẻ thù có thể nhìn thấy những cái bóng xuyên qua những cái bức tuờng giấy đó và chúng có thể làm rách nó một cách dễ dáng và nhẹ nhàng(Nguy…!)
    Truớc mắt Sam di chuỷên bằng cách truợt trên tấm ván dọc theo phía chân tuờng của toà nhà.Trật tự và nhẹ nhàng leo lên ,cẩn thận vớI tên lính phía trong.Căn phòng sáng lên nhờ ánh sáng của cây nến.Từ từ lẫn vào trong bóng tốI khi hành động,Sam đi rón rén đến gần cây nến và cẩn thận thổI tắt nó(Ý,tạI sao nhà làm Game ko cho thêm cái này vào trong trò chơi nhỉ).Dĩ nhiên việc đó khiến cho tên lính canh ở bên kia cánh cửa chú ý và tiến vào một cách nhanh chóng,phàn nàn về việc cây nên đã bị tắt,trong khi vớI tay vào túi để lấy vài cây diêm .Và vịêc cuốI cùng hắn đã làm đ ó trở nên …thật tồI tệ(Chắc cũng đủ biết )
    Từ ơi đó ,Sam di chuỷên vào một căn nhà khác ,sự giết chóc là ko có khả năng(Nv:Killing and disapling)khi anh ta tiến tớI một khu vực riêng của nhìêu nguờI đàn ông phía trong và một khoảng trống của tầng lầu .Nhanh chóng nhập vào khỏang trống để tránh bị phát hiện,chú ý lắng nghe cuộc nói chuyện trong căn phòng về những mật mã chính sách khủng bố của nhiều thứ.

    Trong khi cuộc trao đổI đòi hỏI một vài cách để nhận biết đuợc,một trong những tên lính đã làm rơi những đồng tiền xu mà hắn đã đổI đuợc trên sàn nhà gần khoảng trống Sam ẩn nấp.Nhưng truớc khi hắn luợm những đồng xu của hắn lên thì những tên còn lạI đã bắt đầu chuyện vui về anh ta vì những đồng xu đó ko hề có giá trị.
     
  13. Aasa

    Aasa Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    25/12/04
    Bài viết:
    4,120
    Nơi ở:
    G Fantasy Premier League
    Sau khi những nguờI đàn ông rờI khởI phòng,Sam thoát ra khỏI nơi ẩn nấp,di chuỷên đến căn phòng kế tíêp.Nạm nhân tiếp theo là một tên lính canh đang ở trong phòng truớc.Việc giết tên này thật sự dễ dàng nhất khi hắn đang ngồI bên trong đạI sảnh sau một bức tuờng giấy(Hee…).Sam tiến tớI gần bức tuờng nơi bóng của tên lính có thể nhìn xuyên qua duợc,xé rách nó ,vồ lấy tên lính và ..giết hắn.Từ nơi đó,Sam còn phảI “chăm sóc” thêm một vài tên khác nữa truớc khi mấy tên đó làm ảnh huởng tớI dự định nghe “ko xin phép” của mình.Sam nghe đuợc một cuộc nói chuỵên khác về những vũ khí và việc sử dụng bất chính chúng vào việc khủng bố.Cuộc nói chuyện kết thúc bằng một ..”đòn chí tử” bởI một trong 2 nguờI tham gia cuộc trao đổI trên(Ai vậy ta?Lambert chăng?),Sam đuợc đưa cho một thứ gì đó,di chuỷên về truớc và bắt giữ nguờI đàn ông còn lạI truớc khi ông ta kịp khai hoả con chó lửa…Và Sam tiếp tục công việc bí mật + hạ gục mấy tên lính lặt nhặt ….
    Đây là đìêu tuỵêt vờI suốt bản Demo. Nên nhớ Sam có một con dao và mọI nguờI đã nghĩ rằng mọI việc sẽ dễ dàng hơn như thế nào nếu có nó?Tất nhiên là tốt rồI!Nằm ở giữa những trái lụư đạn và đạn duợc bên chân,Sam dấu kín nó vớI một vẻ thiện ý của mình(Hee..thiện ý gớm)Anh ta khống chế kẻ địch vớI một phần nhỏ của sự hoa mĩ(Ừmm hoa mĩ cho lắm vào). Đây có thể hầu như là một sự sắp dặt tuyệt vờI vớI sản phẩm là một con dao chiến đấu và Sam đã làm nó trở nên thật hiệu quả và dễ dàng , đìêu mà bản thân nó có thể đem lại.
    Thật buồn là đến đó thì nhiệm vụ đã “complete” và đồng nghĩa vớI việc bản Demo cũng “the end”,nhưng cũng ko đến nổI quá tệ khi chúng ta đã đuợc thiết đãi xem một cuộc trình diễn tuyệt vờI mà tạI đó(E3) sẽ có 20 hoặc hơn cuộc bình chọn cho 2 đọan phim tiếp khi trưng bày
    Điạn phim đầu đuợc chọn bởI một nhóm là một sự chứng tỏ cho một vài cuộc trình diễn đáng kinh ngạc. Đoạn phim chiếu cảnh Sam đang làm nhiệm vụ ở bên ngoài tạI thờI điểm cơn mưa bắt đầu trút xuống.
    Truớc hết,hiểu quả của cảnh mưa đem lạI thật tốt. Đặc biệt là những hiệu ứngmà bạn có thể nhận thấy như sự phản chiếu và tình trạng ẩm uớt, điều mà khi cơn mưa thình lình đưa đến những kết cấu khác nhau khi Sam ngồI trong “lốI đi” của nó.những bức tuờng đá trông bóng và ẩm uớt,những vũng nuớc sáng lung linh khi mưa rơi xuống và kết quã Sam cũng sáng “long lanh” vớI những giọt nứoc mưa(E hèm,tuệyt quá nhì^_^)
    Cơn mưa cũng ảnh huởng tớI AI.Khi một trận mưa như trút nuớc bắtt đầu,tên lính tạI gầm cầu thang đưa lòng bàn tay của hắn ra để cảm nhận cơn mưa và sau đó xoay mình và tìm kiếm chổ trú.Dĩ nhiên chổ trú mà hắn tìm thì tốI và lạI là một khảong trống nơi mà Sam đang nấp và thuận lợI cho Sam lặng lẽ tiến lạI và giết hắn.Hoan hô mưa!
    Tiếp theo chúng ta thấy một ví dụ khác của việc treo nguợc nguờI và bẻ cổ,kĩ xảo đuợc sử dụng trên game ko *****ơc đẹp cho lắm(T.T)Phần tốt nhất là khi anh ta(tức nguờI bị bờ -e-hỏI)rờI xuống đất, đầu anh ta bị bong như một luởI câi(Ặc…)trong khi một tên lính khác đang nghĩ ngơi tạI góc tuờng(vậy mà ko nghe thấy).Công trình nghèo nàn(Đây là phần bị chê nhất tuy là phần mớI đưọc thêm vô T_T)
    Kế tiếp , đám đông đã đuợc nhìn thấy luớt qua về con dao mới.Việc sản xuất ra nó ko chỉ tốt cho việc giảI trí (?)và cắt những sợI dây hàng mà còn sử sdụng có ích như cắt một miếng plastic một cách yên ắng.Ví dụ về cuộc trình diễn là Sam lén lút tiến tớI một nguờI đàn ông đang sử dụng máy vi tính xuyên qua một bức tuờng bằng plastic trong suốt(Cũng hữu dụng quá đấy nhỉ).Không giống như bức tuờng giấy trong bản Demo ,thực tế Sam ko thể phá hỏng chất Plastic (chất dẻo mừ) vì vậy đã đưa ra việc sử dụng con dao và cắt chúng để tạo ra khe hở nhỏ tốt cho anh ta có thể tấn công nguờI đàn ông từ đàng sau(Chí lí!Chí lí!)
    Sau cùng trong đoạn phim thứ 2 truớc mắt,chúgn ta có đuợc sự thay đổI khi kiểm tra sự di chuỷên thuận lợI của Sam,cái mà chúng ta thật sự hiểu chuện gì sảy ra trong THE SCREEN ABOVE (cái hình trong trang web ấy mà)Về cơ bản,Sam trèo lên từ một cái gờ của ngọn hảI đăng và duơí chân một tên lính(Suỵt…im lặng).Có mệnh lệnh,Sam tóm lấy tên lính,ném hắn ra ngoài xuống phía duớI(Ko dám tuởgn tuợng chuyện gì sẽ xảy ra cho tên lính).Tuyệt…..^.^! CuốI cùng để chứng minh về tất cả,hãng Ubisoft khoe về cách thức nốI mạng(Có nghe lầm ko…) đây đuợc xem là sự thách thức lớn .Vâng,nhưng nguờI chơi bây giờ sẽ có thể chạy xuyên suốt những nhiệm vụ đã thiết kế cho hai nguờI chơi trên mạng(Ừm, ít nhưng cũng đuợc) Internet và LAN. Điều tuệyt vờI về điều này là sẽ làm nguờI chơi cảm thấy thuận lợI khi chung sức trong một vài tình huống thật sự khó khăn của nhiệm vụ .
     
  14. Aasa

    Aasa Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    25/12/04
    Bài viết:
    4,120
    Nơi ở:
    G Fantasy Premier League
    Để chơi bản Demo(Ôi…),hai màn hình đã duợc đem ra trưng bày,một cái dành cho những nguờI chơi(Cái này là theo thờI gian thực vớI mọI nguờI tạI E3).Hai nguờI chơi(Uớc gì…) đuợc chuẫn bị đầy đủ ,vào trong một toà nhà và ăn cắp một vài thông tin.Nhưgn toà nhà phía truớc họ thì lắp kính dọc hoàn toàn đằng truớc.Ko có gờ tuờng và rất nhìêu khaỏng trống cho quân thù bên trong nơi ở của chúng.Nhưng lạI có một bức tuờng kế toà nhà,hơi cao cho một nguờI tự nhảy lên.Nhưng(…lạI nhưng) khi một nguờI chơi cúi mình,xoay lưng áp sát vào bức tuờng,hai bàn tay đan xen nhau.NguờI thứ hai lấy đà ,chạy và đạp lên lòng bàn tay của nguờI kia và nhaỷ lên trên bức tuờng.Thật là ko tuởng!
    Từ chỗ đó,nguờI chơi đi qua bức tuờng,tìm một ống dẫn nuớc và anh ta nhanh chóng leo lên toà nhà.Và anh ta đưa xuống một đoạn dây cho nguờI kia vẫn mắc kẹt ở phía duới.NguờI chơi bên duớI nhanh chóng bắt lấy,giử chặt và bắt đầu leo.Nhưng khi những tên lình bên trong nhà nhìn ra của sổ thì nguờI chơi bên trên đã nhanh chóng kéo dây qua chõ khác(phảI hoặc trái) để thoát khỏI tầm nhìn của những tên lính.Oa!Cũng thật là ngoài sức tưỏng tuợng.
    Một khi nguờI chơi đã ở trên nóc toà nhà,họ di chuyển vào bên trong,turớc tiên nhìn xuống duớI cánh cửa qua một cái camera quan sát(He,chắc ai cũng biết cái này rồI).
    Sau cùgn,hai nguờI chơi đi đến căn phòng phía cuốI sau khi đã leo vào trong lổ thông gió.Bên duớI một tên lính đang ngủ tạI một cái bàn vớI một HACKABLE COMPUTER(ko biết là cái gì^^) bên phải.GIống như trò MI,buộc sợ dây vào một vật và tuột xuống(Cái này có ở phần 2 rùi mà), điều đầu tiên,xuống cạnh cái máy vi tính(thật nhẹ nhàng),tiến đến và bat đầu đánh chử trên bàn phím(còn đánh gì thì I don’t know). Đó là kột vài tin tức mật và thật khó để hiểu chúng một cách rõ ràng….
    Hảy giử cho mắt luôn mở to cho những thông tin chính xác về những cuộc phiêu luư kế tiếp.Chúng tôi dĩ nhiên sẽ làm thoả mãn bạn khi chúng tôi biết thêm.
    Mọi nguời đọc xong thấy sao(về game chứ ko phải về bài dịch) còn tôi thì đang náo nức,vô cùng.Năm 2005 ơi,đến mau lên đi nào !
     
  15. Mike_shinoda

    Mike_shinoda Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    13/4/04
    Bài viết:
    2,785
    Nơi ở:
    HN
    EH pác biết chỗ nào có demo ko ? cái ko đủ thời gian đọc hết cả 3 bài nhưng xem trailer (in game) thì fê wá ,công nhận nó chuyển sang quý 1 2k5 ---->quá là chuối ,hồi đấy tôi tức wá --->chửi bới loạ xạ --->game over ,may mà được tha :D
     
  16. Aasa

    Aasa Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    25/12/04
    Bài viết:
    4,120
    Nơi ở:
    G Fantasy Premier League
  17. garchi

    garchi The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    16/3/03
    Bài viết:
    2,435
    nói chung là nếu lập list game sẽ chơi trong 2005 thì không thể bỏ qua cái SC3 này. Hê hê, những game mình thích trong 2004 toàn game đỉnh cả, bõ công chờ đợi.
     
  18. Aasa

    Aasa Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    25/12/04
    Bài viết:
    4,120
    Nơi ở:
    G Fantasy Premier League
    Bây giờ chúgn ta quay nguợc thơi gian lạI mấy tháng truớc khi diễn ra E3 để xem SC3 đuợc chuẩn bị như thế nào:
    ….Hãng Game nổI tiếng Ubisoft vừa công bố vào hôm này(tức ngày bài viết vày đăng trên mạng) rằng Studio Montreal hiện tạI đang phát triển một cách phần kế tiếp của Series Series (Tom Clancy’s)Splinter Cell loạt game mà đã bán đuợc hơn 6 triệu bản(Rầm….) trên toàn thế giới.Splinter Cell 3 sẽ trình diễn về những kĩ năng mớI và di chuyển bí mật theo kiểu điền kinh(đọc bài trên thì rõ rồI^^),một bột vũ khí trọn vẹn cùng vớI những đồ dùng khác(cái nì cũng biết luôn^^),AiI đuợc cảI thịên và cách thức nốI mạng mớI hơn,những chi tiết sẽ đuợc tiết lộ tạI E3 đây là doạn trích công bố truớc E3 .Còn sau đây là bài báo đầy đủ về sự phát hành và những hình ảnh của game (Screenshots):
    TOM CLANCY’S SPLINTER CELL 3: Khuôn Mặt MớI Của Game Hành Động (Bí Mật)Thấy chứ ^_^.
    London UK,ngày 10 tháng 5 năm 2004(chà ra truớc cả bài về bản Demo rùi nhưng đốI vớI mình thì vẫn ..mớI),một trong những nhà xuất bản game lớn nhất của thế giớI,hôm nay Studio Montreal của hãng Ubisoft hiện tạI đang phát triển Tom Clancy’s Splinter Cell 3(đang tìm tên cho phần kế tiếp trong cuộc bầu cử SC “truyền thuyết ngày nay”(Nv:in the now-legedary SC franchise).Tựa game của SC đã nhận đuợc số đỉêm phê bình cao nhất và những quýêt định có uy tín nhất của một vài công nghiệp,và đã bán ,tích luỹ đuợc hơn 6 triệu bản(He,ko ngã ghế nữa..) trên toàn thế giớI (tui mua 2 cái^^).Splinter Cell 3 sẽ đuợc trình chiếu bản Demo lần đầu tiên tạI E3 của Ubisoft tạI số 1046 trong South Hall của trung tâm hộI nghị Los Angeles(Ở đâu vậy trời…) và đuợc thêm vào cho một cái PC khởI đầu trể của năm 2004.Những chi tiết trên những cái bục khác sẽ đuợc sẳn sàng sau đó.
    VớI Splinter Cell 3,hãng phát triển game Montreal nổI tiếng của Ubisoft trở lạI để chuẩn bị một cuộc “chọc thủng” hệ thống game hành động(he,hay ho đây..)..VớI phiên bàn Slinter Cell đầu tiên,Ubisoft đã định nghĩa lạI về dạng game hành động bí mật(Stealth Action) và đặt ra một tiêu chủân mớI ;còn đốI vớI phiên bản thứ 2 Tom Clancy’s Splintr Cell :Pandora Tomorrow đã mở “cuộc tấn công” vào một kinh nghiệm chơi mạng trực tuyến đìều mà đã là nỗI sợ hãi làm cho các Gamer mệt nhoài (Chính xác ko ta?).Và Splinter Cell 3 sẽ tiếp tục truyền thống ấy về khả năng tuơng tác và tính năng kỷ thuật công nghệ của trò chơi..Nó sẽ cho ra đồ hoạ đẹp nhất trong thế hệ của những game này(^^),một môi truờng tuơng tác trong sự “đắm chìm “hoàn toàn về mặt đồ hoạ,phần Gameplay đã đuợc đổI mớI và việc chơi mạng hoàn toàn độc nhất vô nhị..Nét đặc trưng của Slinter Cell 3 là những vũ khí và âm thanh công nghệ sẽ đặt ra điểm chuẩn công nghiệp một lần nữa(Hee).
    “VớI Splinter Cell 3,Series tiến triển đưa đến cho các Gamer một Gameplay phần nào mớI mẻ hơn. điều mà bảo đảm cuộc bầu chọn Splinter Cell sẽ tiếp tục đặt ra tiêu chuẩn trò ngành công nghiệp “-Yves Guillemot ,chủ tịch của Ubisoft đã nói như vậy.”Chúng tôi mong rằng Splinter Cell 3 sẽ là game *****ơc trông chờ nhất trong bất kì thời kì nào (2005 chăng?),thành thật cảm ơn đến sự điều hành ko- thể-tin- đuợc (tâng bốc quá chăng?)của thành viênUbisoft khi sử dụng những công nghệ muộn nhất và những sáng tạo “nhìn xa trông rộng” , để rồI sau đó ,chúng tôi đã tạo ra bản Splinter Cell đầu tiên,cái mà đã định nghĩa lạI hoàn toàn dạng game hành động bí mật”.
    Về Tom Clancy’s Splinter Cell 3:vào năm 2008,,cuộc chiến tranh thông tin là sự doạ nguy hiểm nhất dến sự ổn định toàn cầu .Bạn(tui nè..^^) trong vai Sam Fisher ,Third Echelon(chức vụ),có kỹ năng tốt nhất .Bạn đuợc phân công thực hiện hàng loạt hoạt động nguy hiểm(Ặc..) để điều tra và loạI trừ nơi khởI nguồn mớI của sự tấn công ăn cắp thông tin,bắt đầu ở phía bắc Hàn Quốc(Waa!). Để thành công,bạn sẽ làm việc một loạt những hoạt động công tác phản gián trái vớI quy luật thông thuờng(là seo?) để thu thập tin tức,phá vở hoạt động của quân thù và vô hiệu hoá hệ thống tên lửa “không đốI dất” tự tìm mục tiêu(Eo…)của chúng.
    Một cuộc chiến tranh thông tin nổ ra,như vậy, là một thành viên của Splinter Cell,bạn phảI xâm nhập và xâu hơn bên trong lảnh thổ của địch và và hoạt động một cách âm thầm để ko bị phát hiện(Tát nhiên..thừa quá) , vì bạn đang ờ gần quân thù hơn bao giờ hết truớc đây .TạI sự sắp đặt của bạn là giết chết những ten lính bằng con dao chiến đấu(Combat Knife),những vủ khí tiện lợI nguyên mẫu đầu tiên xuất hiện(^^),và hơn thế nửa là những kỷ xảo cơ bản ví dụ như Inverted Chokehold(Tạm dịch là dùng tay làm nghẹt thở một ai đósai thông cảm^^ )..King nghiệm cảm xúc hồI hộp của việc hành động như là một mình chiến đấu vớI sự đè doạ của tuơng lai(ko biết ra sao T.T) trên chiến truờng,và sự hợp tác trực tuếyn(cooperating online) vớI một nguờI bạn đồng hành để hoàn thành tốt nhiệm vụ cốt yếu.Nếu chết trong khi hành động (I don’t want..),thì thế giớI hoà bình này cũng sẽ chết theo vớI bạn(Khôooooong)…)
    Nét đặc trưng của phần Key Gameplay(Cách thức chơi):Phần này khỏI cần nhắc lại vì đã viết bài đầu tiên rồi. chỉ có thêm một phần mớI :
    Thrilling Scenario(Kịch bản hấp dẫn):Những cảnh phim nốI tiếp nhau,cốt truệyn hấp dẫn vớI những quan hệ phức tạp xoắn vòng của những nhân vật trong game.
    2004 ,tạI trung tâm giảI trí Ubisoft,tất cả đã đuợc cất giấu kĩ càng,Splinter Cell,Sam Fisher,hình tuợng quân lính trong trang web www.Ubi.com ,và biểu tuợng của Ubi là nhãn hiệu đăng kí của trung tâm giảI trí Ubisoft trong khắp US và hoặc cả những nuớc khác(Ghê quá.) .
     
  19. Aasa

    Aasa Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    25/12/04
    Bài viết:
    4,120
    Nơi ở:
    G Fantasy Premier League
    Và sau đầy là những thông tin về ngôi nhà cư trú của Splinter Cell hay kể cả loạt trò chơi mang tên Tom Clancy’s-tức hãng Ubisoft :
    Ubisoft là một nhà sản xuất quốc tế,nguờI sản xuất và nguờI phân phốI của có ảnh huởng lẫn nhau về những sản phẩm giảI trí.Một công ty lãnh đạo trong ngành công nghiệp thông tin đạI chúng ,sức mạnh và độI hình đa dạng hoá của Ubisoft đã phát triển một cách đáng kể,như chính bản thân của hãng (Ubisoft) đã từng.Cũng như đang tiếp tục hợp tác một cách vững chắc vớI một vài nhân viên cao cấp khác,Ubisoft cũng đã ăn sâu trên toàn thị truờng thế giới với sự hiện diện của hãng bởI đang phát triển bằng những tài sãn hiếm có của chính mình. Đuợc thành lập và năm 1986(sinh truớc tui …2 năm^^)tạI Pháp,Ubisoft bây giờ hiện diện trên nhiều đạI lục(Bó tay…),cả những chi nhánh xuyên suốt khắp 21 đất nuớc khác nhau(lạI choáng..*_*) kể cả Mỹ,Marốc, Đức và Trung Quốc và bán những sản phẩm của mình hơn 50 nuớc(Sao đom đóm nhiều quá..**_**).Nhóm phát triển game đã cho ra những đầu chất luợng cao, đặc sắc đến nguờI tiêu dùng trên khắp thế giới..Ubisoft đã “đẻ” ra khoảng tiền hơn 505 trịêu Euros cho năm 2003/2004 năm tài chính(ỐI trờI ,ghế tôi đâu rồi..),lờI hơn 22,5% truớc thời hạn năm tài chính.. Để biết thêm,hãy vào trang web www.Ubi.com .
    Còn về cha đẻ của series game(ông ta là tác giả viết tiểu thuyết nổI tiếng chứ ko phảI nguờI viết game) mang tên Tom Clancy:
    VớI hơn 80 triệu cuốn sách đuợc bán,nguờI ta cho rằng Tom Clancy là tác giả đuợc tính nhiệm nhất trên thế giới..Những công việc của ông ta bao gồm những tiểu thuyết như The Hunt for Red October,Clear and Present Danger,The Sum of All Fears(những cái tên sao nghe lạ hoặc vậy),Rainbow Six(cái này có nghe tên nhưng ko chơi),và gần đây là phát hành cuốn The Teeth of the Tiger.Clancy cũng viết về nguờI thật việc thật về những vũ khí và đơn vị quân đội.Bốn trong những đầu sách của ông đã đuợc dựng thành phim vớI thành công lớn .
    Thì ra nhửng game như Rainbow Six,Ghost Recon hay Splinter Cell đều là những tác phẩm tiểu thuyết của Tom Clancythú vị thật(giờ mớI biết^^)
    Hiện đang tìm tài liệu về những vũ khí trong game nhất là khẩu Land Warrior hy vọng có.
     
  20. garchi

    garchi The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    16/3/03
    Bài viết:
    2,435
    Tom Clancy là một tiểu thuyết gia viết rất hay (tuy phải vừa đọc vừa dịch ^_^), và nhất là các cuốn tiểu thuyết của ông ta rất phù hợp với các game hành động. Cuốn The Sum of All Fear nổi tiếng vậy mà bạn không biết à? Nó đã được dựng thành phim và cả game, chủ đề của cuốn đó xoay quanh hiểm hoạ hạt nhân... (đọc lâu rồi nên ko nhớ lắm). Một điều thú vị là Tom còn là người cộng tác thường xuyên cho kênh khoa học Discovery, nếu có chương trình nào về khí tài quân sự đảm bảo 99% là có mặt ông ta trong đó. Quái lạ là một nhà văn mà kiến thức về quân sự còn hơn cả những vị tướng trong quân đội ^_^.
     

Chia sẻ trang này