Tổng đài Panasonic cho nhà hàng, khách sạn

Thảo luận trong 'Sản phẩm điện tử' bắt đầu bởi trungyp, 25/3/16.

  1. trungyp

    trungyp Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/3/16
    Bài viết:
    0
    Tổng đài điện thoại Panasonic là một trong những giải pháp cho nhà hàng khách sạn nhà nghỉ hay văn phòng nhà xưởng sử dụng để liên lạc nội bộ đơn giản hoàn toàn miễn phí. Thông tin qua lại tức thì liên tục trên tổng đài giúp công việc của nhân viên sát với thực tế hơn, đặc biệt với những công việc có sự thay đổi theo thời gian. Chỉ thị quyết định của nhà quản lý được đưa ra nhanh chóng góp phần làm tăng năng suất hoạt động của cả hệ thống.



    [​IMG]







    Tổng đài Panasonic KXTDA100D có rất nhiều các tính năng phù hợp với lĩnh vực nhà hàng, khách sạn như:



    - Hiển thị được số từ khách hàng gọi tới trên máy tính

    - Tổng đài tự động thông báo cho khách hàng có thể bấm trực tiếp tới máy lẻ

    - Card Voicemail giúp các máy lẻ cho phép khách hàng gọi đến mà có thể để lại lời nhắn

    - Card chuông cửa kết hợp tự động cho phép mở đóng tự động trong các toàn nhà hiện đại cao cấp

    - Điện thoại lễ tân dùng để cài đặt và chuyển máy nội bộ

    - Với 7 khe cắm card tùy chọn

    - Bộ tổng đài panasonic KX-TDA100D với cấu hình 8 đường vào bưu điện và ra 24 máy lẻ, có màn - hình hỗ trợ hiển thị số.

    - Có khả năng mở rộng tối đa 128 máy lẻ giúp bạn dễ dàng nâng cấp sử dụng sau này mà không phải thay đổi hệ thống nhiều

    - Công nghệ kết nối Voip, E1, ISDN bạn có thể chuyển sang sử dụng tổng đài IP ưu việt hoàn toàn tương thích khi có nhu cầu

    - Hạn chế người sử dụng bằng password, liên kết các chi nhánh giúp quá trình vận hành hệ thống an toàn hiệu quả thực sự là nền tảng trong liên lạc thông tin

    - Tự động thêm lời chào gọi vào nhiều cấp (bạn có thể thêm card disa trả lời tự động).

    - Bạn có thể setup và tính cước tổng đài bằng máy tính
     

Chia sẻ trang này