Tổng đài tích hợp công nghệ IVR

Thảo luận trong 'Máy và Linh Kiện Game' bắt đầu bởi yenthanh67, 15/3/16.

  1. yenthanh67

    yenthanh67 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/1/16
    Bài viết:
    0
    Tổng đài hỗ trợ có thể tương tác tự động khi khách hàng gọi đến và nó đã không còn quá xa lạ với những người dùng Việt có một vài lần gọi đến các tổng đài. Tuy nhiên ở góc độ nhà quản lý bạn cung cấp dịch vụ tổng đài tới khách hàng thì nên hiểu rõ cách phân luồng thông tin.



    [​IMG]

    Tổng đài tích hợp công nghệ IVR





    1. Công nghệ IVR là gì



    IVR là viết tắt của từ Interactive Voice Response đơn giản là một hệ thống tương tác khách hàng chọn phím thông tin theo lời thoại từ DHIpcc cho phép xử lý một khối lượng lớn các cuộc gọi tới. Với kịch bản tạo ra giúp quản lý phân luồng thông tin giúp nhận định được nội dung ban đầu từ khách hàng. Sau đó các IVR/ACD modum cho phép chuyển tiếp tới các hỗ trợ xử lý tự động nhỏ hơn hay gặp trực tiếp điện thoại viên.



    2. Các tính năng cơ bản của công nghệ IVR

    – Phát file ghi âm : Cho phép bạn phát ngẫu nhiên hay tuần tự, cố định các kịch bản thu âm sẵn khi khách hàng chờ đợi. Khách hàng sẽ được tương tác nghe âm thoại chọn phím chức năng dạng menu liệt kê cho từng luồng thông tin. Ở từng luồn thông tin sẽ có một nội dung nhất định chứa từ khóa mà bạn cần



    – Phân luồng cuộc gọi tới nội dung từ khóa cụ thể : Bạn có thể cài đặt không giới hạn các nhánh hàng đợi. Một nhánh điện thoại viên thuộc một hay nhiều hàng đợi khác nhau.



    – Tin nhắn chào mừng : Khi khách hàng gọi tới tổng đài hỗ trợ họ sẽ nghe thấy lời chào mừng hay hướng dẫn do bạn thiết lập sẵn.



    – Thiết đặt kịch bản theo thời gian cuộc gọi đến: Ở các nhóm thời gian khác nhau, hệ thống hoàn toàn có thể chạy các kịch bản riêng.



    – Phân định cuộc gọi tới của khách hàng tới nhân viên: Điện thoại viên có thể tùy chọn đăng ký tùy chọn trả lời nhóm nội dung.



    Ngoài ra công nghệ tổng đài IP tích hợp phần mềm crm cũng là công nghệ mới hoàn toàn hữu ích danh cho doanh nghiệp bán hàng với các tính năng của tổng đài điện thoại và phần mềm crm (quản lý, chăm sóc khách hàng)
     

Chia sẻ trang này